menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Redmi Note 13 series chỉ hơn 4 triệu, gây sốt dịp mua sắm Tết

CellphoneS mở bán sớm Redmi Note 13 series đến cho hơn 1000 khách đặt trước. Đây là sản phẩm tầm trung mới thu hút dịp mua sắm cận Tết với mức giá hợp lý, cấu hình tốt, cùng nhiều ưu đãi và hỗ trợ trả góp 3 không từ CellphoneS.

Hệ thống CellphoneS ghi nhận bán ra hơn 1000 máy Redmi Note 13 - Redmi Note 13 Pro Plus, chỉ trong vài ngày mở bán đồng loạt tại hơn 115 cửa hàng tại 30 tỉnh thành toàn quốc. Trong đó phiên bản Redmi Note 13 được quan tâm nhiều với số lượng gần 85%. Màu Vàng và Đen chiếm phần lớn với 80% tổng lượng máy bán ra.

Redmi Note 13 series chỉ hơn 4 triệu, gây sốt dịp mua sắm Tết

Hiện khách hàng mua trực tiếp Redmi Note 13 series thời điểm này sẽ được giảm thẳng 300.000 đồng, bảo hành chính hãng 18 tháng và giảm thêm cho thành viên Smember. Cùng ưu đãi “Trả góp 3 Không” qua Shinhan Finance: không trả trước, không lãi suất, không phí phát sinh.

Đây là ưu đãi đặc quyền tại CellphoneS, giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm Android dưới 10 triệu mà không cần trả trước, đồng thời không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Redmi Note 13 series chỉ hơn 4 triệu, gây sốt dịp mua sắm Tết

Đại diện CellphoneS chia sẻ dòng Redmi Note luôn là thiết bị tầm trung nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, nằm trong top doanh số sản phẩm bán chạy tại hệ thống. Trong hai model mở bán thì Redmi Note 13 đang là sản phẩm nhận được quan tâm nhiều nhất, vì mức giá ưu đãi phân khúc hơn 4 triệu khiến người tiêu dùng dễ dàng đưa ra quyết định mua.

Đồng thời, các sản phẩm Redmi Note 13 series cũng được hệ thống trưng bày tại khu vực bàn trải nghiệm, khách hàng có thể đến các cửa hàng để tận tay sử dụng và trải nghiệm qua các tính năng, ngoại hình sản phẩm trước khi quyết định mua.

Với phân khúc tầm trung này thì giai đoạn đầu mới ra mắt chưa đánh giá được chính xác mức độ cũng như tiềm lực mua sắm tăng hay giảm. Đây là phân khúc duy trì nhận diện thương hiệu, nên sức bán sẽ bật mạnh trong giai đoạn sau khi có nhiều chương trình ưu đãi.

Redmi Note 13 series chỉ hơn 4 triệu, gây sốt dịp mua sắm Tết

Với hơn 115 cửa hàng bán lẻ tại 30 tỉnh thành phố được trang bị đầy đủ các quầy trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới, ngay trong thời gian sớm nhất, khách hàng sẽ có cơ hội được trên tay để đưa ra các quyết định mua các sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Không chỉ giá tốt, khách hàng mua sắm tại CellphoneS được hưởng chính sách bảo hành đổi mới trong 30 ngày tại các trung tâm bảo hành của hãng. Cũng như đến hệ thống 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui của CellphoneS để được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện hư hỏng sau thời gian sử dụng. Hệ thống tự tin mang đến khách hàng nơi mua sắm tin cậy và hàng hóa đa dạng, không chỉ smartphone tablet mà còn các phụ kiện tai nghe, đồng hồ, robot hút bụi, máy lọc không khí … thuộc hệ sinh thái điện thoại Xiaomi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại