menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trọng Vinh

Real Madrid đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti hồ hởi khen các học trò

Real Madrid giành Siêu cúp Tây Ban Nha là điều đã được dự báo trước, chủ tịch Perez và HLV Carlo Ancelotti không tiếc lời khen các cầu thủ.

Đối đầu Bilbao ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha Real Madrid sớm triển khai thế trận tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, Kền kền trắng đã gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt của đối phương.

Dù vậy, sức ép mà Real Madrid khiến hàng phòng ngự của Bilbao chỉ cầm cự được đến phút 38. Rodrygo đột phá từ cánh phải trước khi kiến tạo để Luka Modric dứt điểm đẹp mắt tung lưới thủ thành Unai Simon.

Đầu hiệp hai, Benzema dứt điểm trong vòng cấm và Alvarez để bóng chạm tay. Tổ VAR tư vấn và trọng tài cho Real Madrid hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, đích thân tiền đạo người Pháp hạ gục Unai Simon để nâng tỉ số lên thành 2-0.

Bilbao có cơ hội cực tốt để rút ngắn tỉ số ở phút 86 khi Militao chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. Trọng tài sau khi xem lại tình huống đã rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ này rồi cho Bilbao hưởng phạt đền.

Tuy nhiên, Raul Garcia không thắng nổi Courtois trên chấm 11m.

Thắng thuyết phục 2-0, thầy trò HLV Carlo Ancelotti giành Siêu cúp Tây Ban Nha 2021. Đây chiếc Siêu cúp xứ đấu bò thứ 12 của Los Blancos.

Luka Modric được chọn là Cầu thủ hay nhất trận.

Sau trận đấu bóng đá đầy hài lòng, chủ tịch Perez phải thốt lên: "Tôi không phải muốn khoe khoang nhưng Thibaut Courtois và Luka Modric là những người giỏi nhất thế giới ở vị trí của họ.

Modric xứng đáng với một Quả bóng vàng khác”.

HLV Carlo Ancelotti thì bày tỏ: “Đây là một đội bóng rất cừ, một đội hình chất lượng. Tôi vô cùng tự hào khi được trở thành HLV Real Madrid.

Những cầu thủ này đã chiến thắng rất nhiều, nhưng họ vẫn rất tận tâm. Khi bạn thắng liên tục, bạn có thể cho mình là người giỏi nhất và lơ là làm việc. Tuy nhiên, họ vẫn giữ nguyên phong độ”.

Và ông gửi lời cảnh báo đến các đối thủ: “Bây giờ Real Madrid sẽ tiếp tục cạnh tranh ở các cuộc thi khác”.

Chiến lược gia người Italy cũng đã nhấn mạnh và cảnh báo gắt cho PSG: “Với Real Madrid, mục tiêu là vô địch Champions League chứ không phải vòng 16 đội”.

Real Madrid có cuộc so găng PSG được chờ đợi ở vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra trong tháng 2 và 3 tới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại