menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Học viện AMG

Rao bán bất động sản "siêu giảm giá" do thua "độ bóng đá", liệu có phải là sự thật?

Mùa World Cup 2022 đang diễn ra, sau mỗi trận đấu lại rầm rộ những mảnh đất được rao bán với những lời quảng cáo bán với giá “giá siêu hời”. Thực tế, không khó để bắt gặp những thông tin rao bán rầm rộ với những lời chào mời như: “Thua độ bóng đá”; “cần bán gấp để trả nợ”;... Song, đây là chiêu trò nhằm tạo sự chú ý của người quan tâm.

Đơn cử, một mảnh đất tại Đông Anh có diện tích 50m2, đang được bán với giá 1,7 tỷ đồng, tương đương 34 triệu đồng/m2. Lý do người bán cho biết “So với đỉnh, tôi đã giảm giá 20%. Bây giờ, do thua độ World Cup nên muốn bán nhanh để trả nợ gấp mới có mức giá như hiện tại”. Tuy nhiên, thông qua khảo sát tại các trang tin rao bán bất động sản cho thấy, mức giá đưa ra không rẻ hơn so với giá thị trường hiện tại.

Trong thời điểm World Cup diễn ra, nhiều người hy vọng mua được bất động sản giá hời từ những trường hợp thua cá độ bóng đá và những người đang có nguy cơ “vỡ nợ” cần bán gấp.

Việc người thua cược bóng đá phải bán tài sản đi để trả nợ là có xảy ra. Tuy nhiên, không có chuyện tràn lan như những gì môi giới đang rầm rộ rao bán. Thường những trường hợp này, giao dịch sẽ rất thầm lặng, và sẽ bán cho những người quen, thân thiết không có chuyện rao bán trên các trang mạng xã hội

Đây cũng chỉ là chiêu trò của môi giới bất động sản nhằm tạo sự chú ý của những người quan tâm trong thời điểm hiện tại. Để không để mua hớ khi săn các bất động sản “ngộp”, nhà đầu tư cần xác định được chính xác giá đất tại khu vực xung quanh mảnh đất. Từ đó, người mua sẽ đưa ra được mức giá cụ thể.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại