menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Ram Rampage có thêm phiên bản Night Edition với diện mạo hầm hố

Ram Rampage đã được ra mắt tại thị trường Brazil khoảng gần 1 năm trước, tuy nhiên gần đây thương hiệu đã cho ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt mới với diện mạo màu đen dữ dằn. Phiên bản Night Edition này đã được bổ sung thêm vào dải sản phẩm Rampage mang đến vẻ ngoài tối màu từ trong ra ngoài xe. Mẫu xe này còn sở hữu nhiều trang bị tiêu chuẩn cao cấp vì mẫu xe được phát triển dựa trên phiên bản Laramie sang trọng.

Ram Rampage có thêm phiên bản Night Edition với diện mạo hầm hố

Ram đã sử dụng biệt danh Night Edition cho các phiên bản xe tải màu đen của mình kể từ năm 2019. Do đó, Rampage Night Edition đã được nâng cấp cho một số dòng Ram lớn hơn như 1500, 2500 và 3500 lớn hơn, không chỉ có ở Brazil mà còn ở Bắc Mỹ.

Ram Rampage có thêm phiên bản Night Edition với diện mạo hầm hố

Ngoại thất của Ram Rampage Laramie Night Edition sở hữu những chi tiết mạ chrome giống với phiên bản Laramie tiêu chuẩn nhưng đã được sơn chuyển sang màu đen bóng. Những chi tiết được thay đổi này bao gồm lưới tản nhiệt, trang trí đèn chiếu sáng, gương, khung cửa sổ, cản sau, ống xả và bộ mâm 18 inch đều được sơn đen. Để tạo thêm sự khác biệt về màu sắc, các nhà thiết kế của Ram đã sử dụng Granite Crystal cho logo của xe cũng như tấm ốp gầm ở phần cản trước.

Ram Rampage có thêm phiên bản Night Edition với diện mạo hầm hố

Bên trong khoang nội thất, xe được trang bị phần ghế bọc da màu đen ở các chi tiết như ghế ngồi, cửa xe và bảng điều khiển, thay thế cho da Mountain Brown của phiên bản Laramie. Một số chi tiết như trần xe cũng được bọc màu đen, các chi tiết như màn loa cũng được nhuộm đen thể thao. Các trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,3 inch, hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch, hệ thống điều hòa hai vùng, sạc không dây, 7 túi khí và một số tính năng an toàn chủ động ADAS như kiểm soát hành trình thích ứng và giám sát điểm mù. Khách hàng còn có thể lựa chọn thêm Gói Elite tùy chọn, bổ sung hệ thống âm thanh Harman Kardon 10 loa, đèn chiếu sáng xung quanh LED và ghế hành khách chỉnh điện.

Ram Rampage có thêm phiên bản Night Edition với diện mạo hầm hố

Phiên bản Night chỉ có sẵn động cơ xăng Hurricane 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, sản sinh công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Sức mạnh này của xe được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp và hệ thống 4×4 Auto.

Ram Rampage có thêm phiên bản Night Edition với diện mạo hầm hố

Phiên bản Rampage Laramie Night Edition đã có sẵn để đặt hàng ở Brazil với giá từ 54.387 Đô. Với mức giá này, mẫu xe sẽ đắt hơn khoảng 2.935 Đô so với Rampage Laramie nguyên bản. Tuy nhiên, mức giá này vẫn rẻ hơn so với phiên bản Rampage R/T hàng đầu của dòng xe này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại