menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

Rà soát giữa phiên: Thị trường điều chỉnh, tập trung cổ phiếu

Hiện tại, thị trường khả năng cao sẽ có phiên phân phối tiếp theo. Thanh khoản vào phiên sáng đã khá cao, như mình đã chia sẻ áp lực điều chỉnh đã hiện hữu. Tính đến hiện tại, thị trường đã có 3 phiên phân phối khá gần nhau, nếu con số này đẩy lên 4 thì cần phải đặc biệt lưu ý, quản trị tài khoản.

Rà soát giữa phiên: Thị trường điều chỉnh, tập trung cổ phiếu

Điều chỉnh là cần thiết để thị trường nắn lại dòng tiền, phân hóa cổ phiếu mạnh yếu và đi lên lành mạnh hơn. Đây sẽ là cơ hội tốt để NĐT chọn lựa và cơ cấu lại danh mục. Giai đoạn sắp tới sẽ có rung lắc để phân hóa rõ ràng hơn, hạn chế giao dịch điên cuồng dẫn đến thiệt hại bào mòn tài khoản. Không bi quan quá về thị trường, đây là cơ hội tốt để cơ cấu với ai chưa có danh mục thực sự khỏe mạnh!

Quan sát thêm cuối phiên, vùng hỗ trợ 1250+-

+ Đối với chiều mua: Ưu tiên giải ngân từng phần tại các vùng MA20 khi cổ phiếu điều chỉnh, chọn lựa kỹ cổ phiếu tại từng nhóm ngành có câu chuyện. Những cổ phiếu mạnh nhất là cổ phiếu giữ giá ở những nhịp rung lắc điều chỉnh và bật lại đầu tiên khi thị trường cân bằng và quay lại đà tăng.
+ Đối với chiều bán: NĐT nên cân đối tỉ trọng danh mục, cắt tỉa gọn gàng danh mục, giữ mạnh loại yếu, tránh lan man trong giai đoạn hiện tại. Đối với các mã đạt LN trên 10% có thể ưu tiên chốt lời từng phần. Nên đưa tài khoản về mức an toàn, dành sức mua khi thị trường điều chỉnh.
Cổ phiếu chú ý: Ưu tiên giải ngân từng phần khi tiến về gần MA20

- Chứng khoán: HCM SSI VND

- KCN: VGC IDC BCM

- Khác: ANV FRT HDG

Chúc anh chị có tuần mới giao dịch hiệu quả!

Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận! Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Anh chị có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Tiến Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

7 Yêu thích
19 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại