menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Ra mắt thử nghiệm Youtube thumbnail

YouTube đã triển khai thử nghiệm Youtube thumbnail cho video mới. Quy trình này sẽ giúp dễ dàng so sánh các biến thể của thumbnail để tối đa hóa hiệu suất nội dung. Cùng tìm hiểu về thử nghiệm mới này của Youtube nhé!

Việc thử nghiệm công cụ “Kiểm tra và so sánh” ảnh thumbnail mới sẽ cho phép bạn so sánh hiệu suất của tối đa ba hình thu nhỏ với nhau. Nhờ đó, đảm bảo rằng bạn đang chọn tùy chọn tốt nhất để thu hút nhiều người xem hơn.

Ra mắt thử nghiệm Youtube thumbnail

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này. Kết quả kiểm tra sẽ được hiển thị với “Thời gian xem”. Đây cũng là thước đo chính, xác định người chiến thắng cuối cùng trong mỗi lần so sánh.

Hình thumbnail như một phương tiện để thu hút sự chú ý của người xem. Đó cũng là lý do tại sao có rất nhiều hình thumbnail sử dụng cùng một định dạng (thường là những biểu cảm phóng đại khuôn mặt trên màn hình tĩnh của video). Tạo được sự nổi bật ngay khi nhìn vào.

Vai trò quan trọng của việc thử nghiệm Youtube thumbnail

Thu hút sự quan tâm ban đầu đó là cách duy nhất để tối đa hóa lượt xem của người dùng. Hình ảnh thumbnail đóng vai trò quan trọng trong việc này. Đó là lý do tại sao yếu tố mới này là một bổ sung có giá trị cho quá trình tạo YouTube của người dùng.

Đây là tính năng được yêu cầu nhiều nhất. Đồng thời tính năng này sẽ giúp người dùng đưa ra nhiều quyết định dựa trên dữ liệu hơn về hoạt động của mình.

Ngoài ra YouTube cho biết họ đang có kế hoạch tung ra phiên bản beta của tùy chọn thử nghiệm Youtube thumbnail trong những tháng tới.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại