menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Ra mắt cửa hàng trong ứng dụng TikTok thúc đẩy thương mại điện tử

Mặc dù trải nghiệm mua sắm trong ứng dụng của TikTok vẫn chưa được như mọi người mong đợi. Nhưng nền tảng này đang dần mở rộng các tùy chọn mua sắm trong ứng dụng và biến thương mại trở thành trọng tâm. Đó cũng là lý do mà vừa rồi cửa hàng trong ứng dụng TikTok được cho ra mắt.

Việc ra mắt Cửa hàng trong ứng dụng TikTok tại Vương Quốc Anh

Tại Vương quốc Anh, việc triển khai Cửa hàng trong TikTok gặp nhiều vấn đề. Vấn đề này càng trở nên tồi tệ hơn do các vấn đề nội bộ xung quanh việc quản lý nhân viên và các mục tiêu khuyến khích không thể đạt được. Điều đó buộc TikTok phải giảm quy mô kế hoạch mở rộng sang châu Âu. Nhưng hiện tại, nó đang tiến vào thị trường Mỹ, đây có thể là một cơ hội sinh lợi hơn nhiều.

Tại Hoa Kỳ

Việc ra mắt các cửa hàng với các thương hiệu được chọn trên TikTok của Hoa Kỳ là bước mới nhất trong một số bước mà TikTok đang thực hiện. Nhằm tập trung hơn vào hoạt động mua sắm trong luồng.

TikTok cũng đang nỗ lực làm nổi bật các luồng phát trực tiếp về mua sắm để tăng cường tương tác thương mại. Đồng thời, nền tảng này đang tuyển dụng các công việc tại các trung tâm thực hiện có trụ sở tại Hoa Kỳ. Nơi cung cấp dịch vụ giao hàng và trả hàng hợp lý cho khách hàng.

Việc mở cửa hàng trong ứng dụng TikTok có thể là một bước tiến lớn trong việc xây dựng nền tảng thành gã khổng lồ Thương mại điện tử. Giúp tối ưu hóa hiệu suất và phản hồi phân phối, dựa trên hoạt động bán hàng trong ứng dụng.

Tại Trung Quốc

Công ty mẹ của TikTok, ByteDance, sẽ tìm cách tái tạo thành công đã từng thấy với thương mại trực tuyến ở Trung Quốc. Với phiên bản tiếng Trung của TikTok, Douyin, hiện tạo ra phần lớn doanh thu từ bán hàng trực tiếp trong ứng dụng.

Trên Douyin, Thương mại điện tử đã được tích hợp sẵn. Với nhiều tính năng trình bày chuyên dụng và các yếu tố khám phá được thiết kế để thúc đẩy hoạt động mua sắm.

TikTok đang đi theo một quỹ đạo tương tự. Ở chỗ nó đã trở thành một nền tảng khám phá quan trọng dành cho khán giả trẻ tuổi. Những người thường tìm kiếm các sản phẩm và doanh nghiệp trong ứng dụng. Thay vì chuyển sang Google để tìm kiếm những thứ đó.

Nếu TikTok có thể kết hợp sự thay đổi hành vi này với màn hình cửa hàng nâng cao. Thì đó có thể là cơ hội tuyệt vời cho ứng dụng. Giống như ở Trung Quốc, điều này sẽ tạo điều kiện tăng trưởng doanh thu cho cả ByteDance và những người sáng tạo trên TikTok.

Vẫn còn phải xem liệu khán giả phương Tây có bao giờ chấp nhận mua sắm trên cửa hàng trong ứng dụng TikTok như đối tác châu Á hay không? Nhưng rõ ràng TikTok đang tạo ra một cú hích lớn hơn. Điều này có thể sớm thay đổi trải nghiệm trong ứng dụng của bạn, đồng thời mở ra tiềm năng mới cho các thương hiệu.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại