menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Quỳnh Kool khoe 'chị gái' hơn 10 tuổi, xứng danh đại mỹ nhân vừa đẹp vừa giỏi

Quỳnh Kool khoe nhan sắc cực phẩm của 'chị gái' hơn 10 tuổi khiến dân tình choáng ngợp.

Không chỉ có loạt phim thành công giúp khẳng định tên tuổi, Quỳnh Kool còn có hội bạn thân toàn những gương mặt đình đám. Trong đó, nữ diễn viên thường xuyên khoe người chị thân thiết là Lã Thanh Huyền. Người chị hơn 10 tuổi luôn xuất hiện trong các cuộc đi chơi của Quỳnh Kool và dường như đã trở thành một trong những điểm tựa tinh thần của cô nàng trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Kool đã chia sẻ lại khoảnh khắc Lã Thanh Huyền mặc áo dài trình diễn trên sân khấu. Nữ diễn viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau tự hào khoe: “Tỷ tôi đẹp quá, yêu tỷ quá Lã Thanh Huyền”.

Trong hình ảnh được Quỳnh Kool chia sẻ, Lã Thanh Huyền diện một bộ áo dài đỏ rực rỡ, khoe nhan sắc xinh đẹp. Phong thái tự tin của cô trên mỗi bước catwalk cũng khiến nhiều người choáng ngợp. Ở tuổi 38, Lã Thanh Huyền vẫn là một trong những mỹ nhân đẹp nhất màn ảnh Việt.

Đâu chỉ có nhan sắc xinh đẹp, Lã Thanh Huyền còn thành công trong cả diễn xuất và công việc kinh doanh. Năm 2011, nữ diễn viên kết hôn với ông xã Hoàng Trần Anh hơn cô 12 tuổi. Sau kết hôn, Lã Thanh Huyền vẫn đóng phim nhưng không còn nhiều như trước nữa. Ở tuổi 38, nữ diễn viên Zippo Mù Tạt Và Em sở hữu cuộc sống khiến bao người phải ngưỡng mộ khi có cả sự giàu sang, con cái mạnh khỏe và người chồng yêu thương hết mực.

Quỳnh Kool khoe 'chị gái' hơn 10 tuổi, xứng danh đại mỹ nhân vừa đẹp vừa giỏi
Quỳnh Kool khoe 'chị gái' hơn 10 tuổi, xứng danh đại mỹ nhân vừa đẹp vừa giỏi

Hiện tại, Lã Thanh Huyền rất ít đóng phim. Thay vào đó cô tập trung phát triển việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Ngoài ra, Quỳnh Kool cũng đã nhận bé Chum – con trai Lã Thanh Huyền làm con rể.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả