menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Quý tử của ông Donald Trump vừa lộ diện đã lên xu hướng tìm kiếm vì "đẹp vô thực"

Barron Trump tiếp tục làm bao người điêu đứng.

Mới đây, đại gia đình cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã xuất hiện tại tang lễ đưa tiễn mẹ bà Melania Trump về nơi an nghỉ cuối cùng. Đám tang mẹ vợ ông Donald Trump được diễn ra ở Palm Beach (Mỹ) trong không khí trang trọng, trầm mặc.

Hai con gái của cựu Tổng thống Mỹ là Ivanka Trump và Tiffany Trump cùng các thành viên khác trong gia đình cũng tề tựu đông đủ. Nhưng nổi bật hơn cả là Barron Trump, con trai chung duy nhất và cũng là quý tử út của ông Trump với cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ.

Barron Trump tiếp tục lên xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội Twitter khi hiếm hoi lộ diện cùng người thân tại một sự kiện đông người. Thanh niên 17 tuổi này diện bộ vest lịch lãm, làm nổi bật vóc dáng cao ráo, vượt trội của mình.

Quý tử của ông Donald Trump vừa lộ diện đã lên xu hướng tìm kiếm vì "đẹp vô thực"

Barron Trump xuất hiện cùng gia đình trong tang lễ của bà ngoại.

Khi đứng giữa ba mẹ, Barron Trump cao nổi bật hơn hẳn, cậu đứng sừng sững như một vị thần. Gương mặt tuấn tú cùng mái tóc bồng bềnh của quý tử nhà Trump đã khiến nhiều người liên tưởng đến bạch mã hoàng tử trong những câu chuyện cổ tích.

Theo tờ Daily Mail, hiện tại Barron Trump đã cao hơn 2m, vượt qua cả người cha to cao của cậu. Ông Donald Trump cao 1m90 nhưng vẫn thấp hơn cậu con trai út của mình rất nhiều. Barron giờ đây là thành viên cao nhất trong gia đình của ông Trump. Trước đó, vị trí này thuộc về Eric Trump, con trai thứ 2 của cựu Tổng thống Mỹ. Anh cao tới 1m96.

Quý tử của ông Donald Trump vừa lộ diện đã lên xu hướng tìm kiếm vì "đẹp vô thực"

Barron Trump được ví như bạch mã hoàng tử với vẻ ngoài nổi bật.

Nhờ lợi thế về chiều cao cùng khí chất hiếm ai có được, Barron Trump đã thu hút mọi sự chú ý ngay khi vừa xuất hiện tại tang lễ bà ngoại. Thanh niên 17 tuổi được trông thấy đứng an ủi người bố của mình, trông cậu chững chạc và ra dáng hơn, được coi là "bản sao" hoàn hảo của cựu Tổng thống Mỹ.

Theo tờ Daily Mail, có khoảng 100 người tham dự lễ tang đưa tiễn mẹ của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ. Bà Melania chia sẻ rằng, Barron Trump là người cháu được bà ngoại rất yêu quý. Người bà đã dạy dỗ Barron Trump bằng "tình yêu thương chân thành, soi sáng thế giới của cháu trai bằng sự quan tâm dịu dàng không ngừng nghỉ".

Quý tử của ông Donald Trump vừa lộ diện đã lên xu hướng tìm kiếm vì "đẹp vô thực"

Barron Trump an ủi cha mình trong tang lễ.

Quý tử của ông Donald Trump vừa lộ diện đã lên xu hướng tìm kiếm vì "đẹp vô thực"

Cậu rất thân thiết với bà ngoại quá cố của mình.

Cựu tổng thống Mỹ từng nói rằng con trai ông có chiều cao vượt trội là nhờ khả năng nấu nướng của mẹ vợ với những món ăn bổ dưỡng, mang đậm truyền thống của người Slovenia. Trong khi đó, nhiều ý kiến cho rằng, một trong những điều giúp Barron sở hữu chiều cao vượt trội chính là sở thích chơi thể thao của cậu.

Barron Trump có niềm đam mê thể thao từ nhỏ, đặc biệt là môn bóng đá. “Hoàng tử Nhà Trắng” đã gia nhập học viện đào tạo bóng đá D.C United, thường chơi ở vị trí tiền vệ. Ngoài ra, cậu thanh niên 17 tuổi còn thích bóng bầu dục và chơi golf giống cha mình.

Quý tử của ông Donald Trump vừa lộ diện đã lên xu hướng tìm kiếm vì "đẹp vô thực"

Barron Trump nổi bật hơn người khi xuất hiện cùng với cha mẹ.

Theo nhiều nguồn tin, Barron hiện theo học tại Học viện Oxbridge, ngôi trường tư nhân nổi tiếng ở West Palm Beach, Florida với học phí 38.000 USD (gần 1 tỷ đồng) một năm. Sau khi ông Trump rời Nhà Trắng, Barron cùng bố mẹ chuyển về khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach. Cậu không thích nơi đông người nên hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Quý tử nhà Trump chỉ lộ diện ở những sự kiện đặc biệt của gia đình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại