menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Quốc gia này là thiên đường biển, nhiều người muốn tới nhất vào mùa hè

Belize khiến cho du khách cảm giác như đây là một hòn đảo vùng biển Caribe trôi dạt vào Trung Mỹ.

Belize là một quốc gia nhỏ bé nằm giữa Mexico và Guatemala. Nơi này được thiên nhiên ưu ái với nhiều cảnh đẹp, có nền văn hóa đặc trưng cùng những tàn tích của người Maya cổ đại.

Với 450 hòn đảo ngoài khơi bờ biển nhiệt đới, đây là địa điểm yêu thích nhất của những người yêu biển, đặc biệt có những địa điểm lặn kỳ lạ, được nhiều người tìm tới.

Quốc gia này là thiên đường biển, nhiều người muốn tới nhất vào mùa hè

Nếu tới quốc gia này du lịch, bạn dễ dàng thấy được cá đuối, các loài cá nhiệt đới trong những vùng nước nông. Vì được bao quanh bởi biển nên các hoạt động vui chơi ở đây rất thú vị. Trên đất liền, bạn có thể khám phá rừng rậm, các công viên quốc gia.

Với dân số chưa đến nửa triệu người, đây là quốc gia có dân số thưa thớt nhất ở Trung Mỹ, phần lớn diện tích đất ở đây vẫn hoang sơ.

Nếu muốn khám phá các đảo san hô, bạn có thể đi thuyền và quay trở lại đất liền trong ngày. Nếu thích khám phá rừng rậm, động vật hoang dã hoặc lịch sử của người Maya ở Belize, tốt hơn hết bạn nên đến một thị trấn, chẳng hạn như San Ignacio.

Quốc gia này là thiên đường biển, nhiều người muốn tới nhất vào mùa hè

Ở đây, hầu hết các khách sạn và nhà nghỉ đều cung cấp các chuyến tham quan vùng hoang dã.

Ngoài biển, trên các hòn đảo như Ambergris Caye và Caye Caulker, có nhiều nơi khách sạn lớn như Hilton, Mahogany Lodge để bạn lựa chọn.

Với diện tích khiêm tốn, thủ đô - thành phố Belize, có dân số khoảng 60.000 người. Ẩm thực ở đây có ít món, đồ uống không được đa dạng. Phần lớn món ăn đường phố phổ biến nhất của Mexico đều có sẵn ở đây, bao gồm tacos, tamales và pico de gallo.

Đối với món gì đó đặc biệt hơn ở Belize, hãy thử món chiên jack, một loại bánh mì chiên thường được phục vụ vào bữa sáng, hoặc bánh rán ốc xà cừ. Đồ uống phổ biến là nước ép trái cây tươi hoặc nước dừa, ban đêm bạn có thể thưởng thức rượu rum.

Quốc gia này là thiên đường biển, nhiều người muốn tới nhất vào mùa hè

Từ Belize bạn cũng có thể khám phá tàn tích Chichen Itza và Tikal gần đó.

Đơn vị tiền tệ ở đây là đồng đô la Belize, được neo giá theo đồng đô la Mỹ với giá trị bằng một nửa, 2 đô la Belize bằng 1 đô la Mỹ.

Nằm ở rìa vùng biển Caribe, đất nước này thỉnh thoảng bị bão tấn công, từ tháng 8 đến tháng 10 nên đây không phải là thời điểm tốt để ghé thăm Belize. Mùa khô là từ tháng 12 đến tháng 4, các tour du lịch luôn đông đúc và hầu như du khách phải đặt chỗ trước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả