menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Quay clip đi học về, cô gái hút 20 triệu lượt xem, dân mạng trầm trồ vì căn biệt thự “sặc mùi tiền”

Mới đây, cộng đồng mạng vừa lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh “flex” sương sương nhà ở của một cô gái khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ.

Chỉ với một clip không cần quá cầu kì, không lời bình luận mà chỉ cần cầm điện thoại lên và quay lại thước phim trong căn nhà của mình. Cô bé đã thu về 20 triệu lượt xem khiến mọi người trầm trồ vì nội dung chất lượng xuất hiện trên video.

Mở đầu clip là cảnh cô bé vừa mới đi học về và bước ra từ chiếc thang máy. Tuy nhiên, chiếc thang máy này được 'dát vàng' và nổi bần bật.

Quay clip đi học về, cô gái hút 20 triệu lượt xem, dân mạng trầm trồ vì căn biệt thự “sặc mùi tiền”

Bước thêm vài bước nữa, phòng khách hiện ra chỉ toàn gỗ với gỗ. Từ từ bộ bàn ghế cho đến trần nhà, đâu đâu cũng toàn gỗ quý khiến dân tìn không khỏi choáng váng vì đây đích thực là con nhà người ta thứ thiệt.

Tiếp đó, cô gái bước vào ăn phòng ngủ có diện tích sương sương khoảng chừng 100m2. Thay vì vứt cặp cái đùng lên giường thì cô bé phải đi mỏi chân mới để được chiếc cặp sách mình vào tủ vì khoảng cách là quá xa.

Từ chiếc giường ngủ, bàn trang điểm tủ quần áo và trang sức… tất cả nội thất đều ở trong căn phòng khiến ai cũng choáng ngợp. Mọi người khẳng định rằng gia đình cô bé không chỉ có nhiều tiền mà là rất nhiều tiền.

Quay clip đi học về, cô gái hút 20 triệu lượt xem, dân mạng trầm trồ vì căn biệt thự “sặc mùi tiền”

Bên dưới, cộng đồng mạng cho rằng cô bé chắc hẳn sẽ rất khổ tâm vì không hiểu cảm giác sinh ra ở vạch xuất phát là như thế nào vì mở mắt đã thấy mình đi quá vạch đích. Chỉ tính sương sương giá trị phòng ngủ đã bằng 2 căn nhà hiện tại mà mình đang ở.

Một vài bình luận đáng chú ý:

- Em làm sao hiểu được cảm giác kiếm từng đồng tiền, lo từng bữa ăn giống chúng tôi.

- Cái phòng ngủ còn to hơn cái nhà của tôi nữa. Lương 5 triệu xem xong chỉ biết lau nước mắt.

- Em có tất cả, nhưng xin lỗi, làm sao em có được tôi

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả