menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Yến

Quảng Nam: Thaco tung ra thị trường xe Mazda CX-5 giá hơn 1 tỷ đồng

Ngày 28/7, Thaco Trường Hải (đóng tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đã chính thức giới thiệu mẫu xe SUV 5 chỗ Mazda CX-5 mới - Sản phẩm thế hệ 6.5 của Mazda”.

Ông Nguyễn Quang Bảo - Phó Tổng giám đốc Thaco Trường Hải nhấn mạnh: Thaco là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp ô tô tại Việt Nam có quy mô lớn nhất, doanh số và thị phần luôn dẫn đầu thị trường và là doanh nghiệp duy nhất đến thời điểm này sản xuất, phân phối đầy đủ các chủng loại ô tô với đầy đủ các phân khúc theo thương hiệu; xuyên suốt chuỗi giá trị từ nghiên cứu & phát triển sản phẩm - Sản xuất - Phân phối - Bán lẻ dựa trên chiến lược “tham gia chuỗi giá trị toàn cầu”, phát triển công nghiệp hỗ trợ với tỷ lệ nội địa hóa trên 40% nhằm xuất khẩu xe và linh kiện phụ tùng cho thị trường Đông Nam Á.

Quảng Nam: Thaco tung ra thị trường xe Mazda CX-5 giá hơn 1 tỷ đồng

Đối với hoạt động kinh doanh xe du lịch, Thaco sản xuất và phân phối các thương hiệu nổi tiếng bao gồm: Kia - Hàn Quốc, Mazda - Nhật Bản, Peugeot - Pháp, BMW - Đức, MINI - Anh Quốc. Đóng góp cho sự lớn mạnh của Thaco như ngày hôm nay, thương hiệu xe du lịch Nhật Bản Mazda giữ một vai trò quan trọng. Các mẫu xe mang thương hiệu Mazda do Thaco lắp ráp đã nhận được sự tin tưởng và đón nhận nồng nhiệt của khách hàng trong suốt nhiều năm qua, nổi bật trong số đó chính là mẫu xe Mazda CX-5.

“Mazda CX5 là mẫu xe SUV hoàn toàn mới của Mazda và là sản phẩm đầu tiên thuộc thế hệ 6.0 được đổi mới toàn diện so với các thế hệ xe trước đó của Mazda mà trong đó có hai điểm then chốt trong sản xuất ô tô được thay đổi cơ bản là.

Tại Việt Nam, Mazda CX-5 được Thaco giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2012, với khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế ngoại thất tinh tế cùng trang bị tiện nghi và an toàn hàng đầu phân khúc, Mazda CX-5 đã đạt doanh số ấn tượng 50.000 xe, đồng thời luôn có mặt trong 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công của thế hệ sản phẩm 6.0, Mazda tiếp tục mang đến cho khách hàng các sản phẩm mới của thế hệ 6.5 với những nâng cấp đồng bộ về thiết kế, kế thừa ngôn ngữ Kodo; bổ sung triết lý “Car As Art” - Mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật; và “Less is More” - Vẻ đẹp của sự tinh giản nhưng sang trọng và đẳng cấp, tinh tế hơn trong cách thể hiện tinh hoa thiết kế Kodo theo từng mẫu xe. Trong đó đặc biệt chú trọng tích hợp vẻ đẹp của ngôn ngữ thiết kế Kodo với phong cách mạnh mẽ, thể thao của các mẫu xe SUV” – ông Bảo nhấn mạnh

Ông Nguyễn Quang Bảo cho biết thêm: Mazda CX-5 mới mà Thaco giới thiệu hôm nay được trang bị 2 loại động cơ SkyActiv-G 2.0L và SkyActiv-G 2.5L. Với động cơ 2.0L, có 3 phiên bản (thay vì 1 phiên bản như mẫu xe hiện hữu) gồm 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.0L Premium. Trong đó, phiên bản Luxury có thêm những trang bị tiện nghi và giải trí cao cấp; phiên bản Premium được trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense.

Dù phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt lên đến 50%, Thaco vẫn trang bị động cơ 2.5L cho mẫu xe Mazda CX-5 mới để phục vụ cho những khách hàng yêu thích khả năng vận hành mạnh mẽ. Riêng với phiên bản 2.5L Signature Premium được trang bị nội thất tiện nghi, hệ thống an toàn chủ động cao cấp nhất. Ngoài ra khách hàng có thêm tùy chọn phiên bản 2 cầu chủ động (AWD), đi kèm các tính năng mới như Camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế ngồi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại