menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Quảng cáo thể thao trên TikTok – Chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp

Nếu bạn là một thương hiệu đang cố gắng tiếp cận các đối tượng của mình vào khoảng thời gian diễn ra trận đấu lớn. Bạn có thể tận dụng lợi thế quảng cáo trên TikTok vè ngành thể thao này. Nền tảng này có thể giúp chiến lược quảng cáo của bạn có trên có giá trị hơn và thúc đẩy sự quang tâm của khách hàng.

Cái nhìn cụ thể hơn về khán giả thể thao trên TikTok

57% người dùng TikTok xem nội dung thể thao trên TikTok mỗi tuần. Và TikTok có khả năng trở thành trọng tâm khi được sử dụng cao hơn 1,2 lần. So với các nền tảng phát trực tuyến video khác. Nghĩa là video quảng cáo về thể thao của thương hiệu của bạn trên TikTok có khả năng thu hút sự chú ý nhiệt tình của người dùng.

Chi tiết

Thêm vào đó, văn hóa thể thao của TikTok vượt ra ngoài những gì nhiều người mong đợi. Mọi người đều tạo video về những khoảnh khắc xoay quanh thể thao. Bao gồm cả những nội dung như meme và âm nhạc. Ví dụ: 35% người xem thể thao sử dụng TikTok để tìm nội dung khiến họ thấy vui. Điều này cho thấy rằng hoạt động giải trí thể thao có thể vượt ra ngoài chính trò chơi. Mà đồng thời vẫn gây được tiếng vang với người xem.

TikTok cho biết, mọi người sẽ tìm kiếm thông tin xung quanh ngày diễn ra trận đấu. Nền tảng TikTok cũng là một trong những nơi mọi người tìm đến. Có hai cách chính để bạn có thể thúc đẩy thành công trên TikTok. Là Tận dụng quảng cáo hiện có hoặc tạo video TikTok gốc.

1. Tận dụng quảng cáo hiện có

Ngay cả với các quảng cáo khác nhau. Một thương hiệu xuất hiện trên cả TV và TikTok sẽ giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu. TikTok khuyên bạn nên điều chỉnh quảng cáo. Để phù hợp với những gì người dùng mong đợi từ video TikTok. Ngay cả những thay đổi đơn giản cũng có thể làm cho nó trở nên tự nhiên hơn. Đặc biệt là các quảng cáo trên TikTok trong ngành thể thao. Chúng bao gồm:

Chuyển tiếp: Các chuyển đổi đơn giản có thể bao gồm làm mờ dần, kéo dài, quay hoặc trượt vào phần tiếp theo của video.

Hiệu ứng: Cân nhắc việc sử dụng các lớp phủ, bộ lọc màu hoặc dải phân cách để phân tách video thành các phần.

Chú thích: Chúng phổ biến trong nội dung do người dùng tạo. Vì vậy chúng mang lại cảm giác tự nhiên cho nội dung. Sử dụng chú thích để nêu chi tiết mục tiêu của bạn hoặc làm nổi bật các điểm chính.

Mẹo thiết kế: Giữ chú thích của bạn ở khu vực giữa trên cùng để tránh các yếu tố trong ứng dụng ở dưới cùng.

Nâng tầm quảng cáo

Nếu muốn nâng tầm sáng tạo các mẫu quảng cáo về thể thao trên TikTok của mình lên một tầm cao mới. Bạn có thể tạo một tiện ích mở rộng TikTok. Kết hợp liền mạch những người sáng tạo, xu hướng quen thuộc và ‘biệt ngữ’ TikTok. Điều đó có thể giúp kéo dài tuổi thọ của quảng cáo. Và tạo ra sự tương tác sâu hơn, phong phú hơn với khán giả trên TikTok.

Sau khi bạn đã điều chỉnh quảng cáo, hãy tận dụng các giải pháp này để thu hút sự chú ý của mọi người:

TopView: Định dạng quảng cáo video có âm thanh dài từ 5 đến 60 giây; Toàn màn hình; Có tác động cao giới thiệu thương hiệu của bạn ngay từ lần xem đầu tiên khi mở ứng dụng.

Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu: Được đặt bên cạnh nội dung trên Nguồn cấp dữ liệu cho bạn. Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu cho phép bạn thu hút sự chú ý của khách hàng. Trong môi trường toàn màn hình, có âm thanh, cho phép các thương hiệu đạt được các mục tiêu marketing toàn kênh.

2. Ưu tiên giải trí trên TikTok

Kể một câu chuyện độc đáo, hấp dẫn trên TikTok thường là cách hiệu quả nhất để kết nối với người xem và thúc đẩy tác động. Điều đó có nghĩa là dựa vào ba yếu tố cốt lõi của nó: CommunityToks , người sáng tạo và xu hướng.

CommunityToks có thể bao quát, như #SportsTikTok. Hoặc chúng có thể có nhiều sắc thái, chẳng hạn như #WomenWhoLift.

Người sáng tạo phải là một phần trung tâm trong chiến lược TikTok. Bạn làm việc với họ với tư cách là đại sứ thương hiệu hay tìm kiếm nguồn cảm hứng.

Người hâm mộ hiện tại theo một cách mới bằng cách làm việc với các vận động viên. Những người đón đầu, những người có nhiều khả năng hiểu biết về xu hướng hơn.

Người xem thụ động, chẳng hạn như gia đình của những người hâm mộ cuồng nhiệt hoặc những người đi dự tiệc. Bằng cách hợp tác với những người sáng tạo gần gũi với thể thao. Chẳng hạn như các thành viên của cộng đồng #SportsGirlfriend .

Những người không theo dõi bằng cách hợp tác với những người sáng tạo văn hóa đại chúng. những người có thể tạo ra nội dung liên quan gắn liền với sự kiện.

Mẹo : Duyệt qua các CommunityToks rộng rãi, chẳng hạn như #SportsTikTok. Và xem nhanh các nhận xét cũng như thẻ bắt đầu bằng # có liên quan để tìm thêm các nền văn hóa phụ thích hợp. Sau đó duyệt những người sáng tạo có liên quan thông qua Thị trường người sáng tạo TikTok .

Xu hướng giúp Người sáng tạo trong tất cả các cộng đồng kể câu chuyện của họ. Và là gợi ý tuyệt vời về cách các thương hiệu có thể kể câu chuyện của họ.

Ý tưởng khởi đầu cho nội dung video TikTok

Đây là những cách giúp quảng cáo trên TikTok về ngành thể thao của bạn có thể xuất hiện trên TikTok trước, trong và sau trận đấu lớn.

Chiến lược trước trận đấu

Thông tin chi tiết: Những người đam mê thể thao đều đăng các dự đoán trước trận đấu trên TikTok. Nội dung này thêm ngữ cảnh và tạo hứng thú trong quá trình dẫn dắt trò chơi.

Điều gì sẽ xảy ra nếu: Bạn lấy cảm hứng từ nội dung này để nói chuyện với nhiều nhóm khác nhau? Thương hiệu của bạn có thể lập bản đồ dự đoán trò chơi vào các lĩnh vực chưa được khám phá. Như ẩm thực, văn hóa đại chúng và sự hài hước.

Làm cho nó trở nên sống động với Hình dán đếm ngược. Một hình dán tương tác cung cấp chức năng đếm ngược trong quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu. Đặt nó vào quảng cáo về trận đấu thể thao trên TikTok của bạn để cho mọi người biết còn bao nhiêu thời gian cho đến khi trận đấu diễn ra!

Chiến thuật giữa trận

Thông tin chi tiết: Những người sáng tạo TikTok để thêm phần quay của riêng họ thông qua lăng kính của những thứ như thời trang, âm nhạc, nghệ thuật, v.v.

Điều gì sẽ xảy ra nếu: Thương hiệu của bạn đã khuếch đại những câu chuyện này và tạo nội dung cho những người đang tham dự nhưng không xem.

Làm cho nó trở nên sống động với TikTok LIVE. Một tính năng cho phép người dùng kết nối với những người sáng tạo, nghệ sĩ và doanh nghiệp yêu thích của họ trong thời gian thực.

Chiến lược sau trận đấu

Thông tin chi tiết: TikTok là bữa tiệc cuối cùng dành cho các bản tóm tắt sau trận đấu.

Điều gì sẽ xảy ra nếu: Thương hiệu của bạn liên tục hòa mình vào các phản ứng, xu hướng và bài học rút ra từ trò chơi lớn. Đồng thời khuyến khích người xem bằng quà tặng sau trò chơi mang lại cho họ lý do để tiếp tục các bữa tiệc của mình?

Làm cho nó trở nên sống động với Spark Ads. Cho phép bạn quảng cáo các video hiện có có liên quan đến thương hiệu của mình. Vì vậy bạn có thể kết hợp sức mạnh sẵn có của TikTok với khả năng nhắm mục tiêu và mục tiêu tối ưu hóa.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại