menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Quảng cáo sáng tạo mạnh mẽ với Facebook Gaming

Hành trình sáng tạo trò chơi của các thương hiệu đều khác nhau. Nhưng thương hiệu hãy thử xóa bỏ rào cản sáng tạo của mình qua quảng cáo Facebook Gaming. Định dạng mới mẻ này xuất hiện với mong muốn nâng cao hiệu quả trò chơi của bạn lên một tầm cao mới.

3 mục tiêu bắt đầu với quảng cáo Facebook Gaming

Trước khi bắt đầu quảng cáo với Facebook Gaming, bạn phải hiểu được mục tiêu mà doanh nghiệp muốn là gì. Hiện tại có 3 mục tiêu của doanh nghiệp sẽ phù hợp để tận dụng Facebook Gaming:

Ra mắt:

Nếu bạn phát triển trò chơi mới và hiện tại bạn cần cho thế giới biết đến mình. Gaming sẽ giúp bạn đặc câu hỏi, kiểm tra, thích ứng và giúp trò chơi của bạn phát triển ngay từ đầu.

Phát triển:

Đây là giai đoạn để bạn mở rộng đối tượng khách hàng của mình. Để nâng cao hiệu quả, hãy để những quảng cáo mang trò chơi của bạn đến nhiều người hơn. Các quảng cáo sẽ giúp bạn thu hút đa dạng và nhiều đối tượng hơn.

Duy trì:

Đây là thời điểm mà thương hiệu cần xây dựng lòng trung thành và giữ chân người chơi. Do đó, chiến lược xây dựng độ nhận diện thương hiệu là hoàn toàn cần thiết để tăng mức độ tin tưởng.

Facebook Gaming mang lại những đặc điểm mới mẻ gì:

Để hiểu rõ hơn về những điểm mạnh mà Gaming mang lại trong hiện tại và tương lại. Dưới đây là bảng so sánh những mục tiêu mà Marketing đã hướng tới trong quá khứ và hiện tại:

Marketing trong quá khứ:

Hầu hết trong quá khứ, các chiến dịch Marketing đều hướng đến Direct Marketing:

Tập trung vào nhắm mục tiêu được tối ưu hóa cao. Lúc này, thương hiệu sẽ hướng tới việc tiếp cận nhóm người chơi hẹp.

Các chỉ số thành công hầu như được giới hạn ở CPI

Các chiến lược sáng tạo không có nhiều đổi mới. Hầu như để sử dụng lại các quảng cáo thành công liên tục nhiều lần.

Thiết lập một KPI với mục tiêu hướng tới là giành chiến thắng

Marketing hiện tại:

Các chiến dịch Marketing ngày nay không tập trung vào một mục tiêu nhất định. Mà hiện tại các chiến dịch đều hướng đến việc Marketing toàn diện:

Trò chơi sẽ hướng đến việc tập trung vào việc nâng cao nhận thức, làm rõ sự khác biệt và sự liên kết. Tất cả nhằm hướng tới mục đích tiếp cận nhiều khán giả mới.

Mở rộng tập hợp các chỉ số để đo lường sự thành công một cách chính xác.

Quảng cáo hiện nay chỉ được xem như một công cụ để nâng cao hiệu quả của toàn bộ kênh.

Thực hiện quá trình thử nghiệm và học hỏi. Đồng thời các nhà sáng tạo còn kiểm tra nhiều giả thuyết khác nhau.

Với 3 giai đoạn ra mắt, phát triển, duy trì thì Gaming đã có những ảnh hưởng nào? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn:

Ra mắt

Giai đoạn này là lúc mà thương hiệu cần gia tăng mức độ nhận diện của mình. Để từ đây trò chơi có thể tiếp cận nhiều người dùng nhất có thể. Do đó, hãy thử nghiệm trò chơi và lặp lại liên tục quảng cáo. Chiến lược này giúp trò chơi của bạn sẽ nổi bật ngay từ đầu.

Việc thử nghiệm hàng loạt ý tưởng sẽ giúp bạn phát hiện ra các quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất. Cách nhanh nhất để phát triển là tăng cường học và hỏi người dùng trải nghiệm trò chơi. Trò chơi cũng có thể tận dụng cơ hội này thu hút lượng khán giả đa dạng và rộng lớn ngay từ đầu.

Phát triển

Giai đoạn này là lúc bạn sử dụng hàng loạt quảng cáo để tạo động lực người chơi. Đây là cách giúp bạn thu hút nhiều người cho hơn nữa.

Hiện nay các người dùng chơi game rộng lớn và đa dạng hơn bao giờ hết. Do đó, việc nghiên cứu tại sao người dùng lại quyết định chơi game sẽ giúp bạn kết nối nhiều người hơn hết. Thậm chí bạn còn có thể thu hút nhiều người dùng mới và phát triển trò chơi của mình.

Duy trì

Trong thị trường cạnh tranh mạnh mẽ hiện nay, các quảng cáo sáng tạo sẽ giúp bạn thu hút nhiều người dùng hơn nữa. Các quảng cáo này cũng giúp bạn giữ chân khán giả trung thành của mình.

Danh tiếng thương hiệu là yếu tố mà bạn phải duy trì liên tục hiện nay. Đó là lý do tại sao sự khác biệt về hình ảnh sẽ là chìa khóa giúp thương hiệu gây chú ý. Hãy trở thành một thương hiệu được công nhận và xây dựng lòng tin đến người tiêu dùng.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả