menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Anh Tuấn

Quảng cáo Online trong và sau đại dịch liệu có chết ?

Tôi có mấy cậu em làm dịch vụ Agency và vài ngàn học viên học chạy ads trong List follow đều kêu than giá chạy ads ngày càng đắt đỏ mùa dịch, càng chạy thì càng thấy vô vọng vì không ra khách hàngThảm hơn là hầu hết các Agency chạy ads đều không kiếm được khách hàng nên rớt rụng hết cả nhân viên chạy ads.

Trước dịch cty có tới gần 100 nhân sự thì trong dịch rớt dần và sau 2 tháng nằm chết dí ở nhà làm online thì hầu hết đều cố gắng ở mức lương cơ bản rồi rớt dần, cuối cùng từ 100 nhân sự còn 20 là thấy có việc làm

Đã thế tài khoản vẫn bị trảm đều, thật thảm cảnh. Các học viên cũng kêu than là tự chạy ads cũng không ra nên cắt giảm dần ngân sách về dạng cầm cự cho có.

Mùa dịch cũng không ra Ngân hàng mở thẻ được nên số tài khoản ít ỏi cũng cứ chết dần chết mòn, nên vừa hết dịch cái tất cả nháo nhào chạy lại cũng ra nháo nhào hỏi mượn tài khoản vì chưa có thẻ mới.

Chiều nay hỏi 1 bạn chạy ads lại thấy kêu là thử chạy cái thấy giá lại đắt vọt, Dịch thì chạy không ra khách, giờ ra chút khách thì giá lại cao vổng lên, đúng là khốn khó. Không biết tình hình đến bao giờ mới yên ổn?

VẬY PHẢI TỐI ƯU CÁC GIẢI PHÁP NHƯ NÀO CHO QUẢNG CÁO VẪN CÒN HIỆU QUẢ ĐỂ VỰC DẬY NHANH NHẤT TÌNH TRẠNG KINH DOANH CỦA BẠN? THÔI THÌ CÁC BẠN THỬ TỐI ƯU MỘT SỐ GIẢI PHÁP SAU NHÉ

1) Chiến lược Chạy Warm Up lại khách hàng cũ – Thông báo mình còn sống sau đại dịch để Khách hàng thấy khả năng duy trì sức mạnh bền vững của thương hiệu :

+ Nên dùng re-marketing cho tập khách cũ về việc mình vẫn đang duy trì và có hướng phát triển mạnh mẽ sau dịch

+ Một chiến dịch khuyến mãi hoặc ưu đãi Hỗ trợ khách cũ dùng sản phẩm để chia sẻ nguồn lực

2) Chiến lược Kết hợp để giảm ngân sách : Bắt tay 3-5 Cty để cùng khơi gợi sức mạnh khiến khách hàng thêm niềm tin cho các tập khách chéo nhau

3) Chơi Combo kết hợp

– Ra 1 combo chung để cùng dùng được ưu đãi và tận dụng BRAND đã educate khách cũ của các thương hiệu này.Chiến lược nâng cấp sản phẩm

– Giá không đổi : Cho tập khách tiềm năng chưa mua những đã biết đến Brand của mình từ trước : Trước kia khách ko mua vì chê đắt và sau dịch đa số lại hết tiền nên không còn $$$ để mua sản phẩm của bạn

– Hãy nâng cấp giá trị lên gấp 2 lần với giá không đổi để Khách hàng thấy có hời mà vẫn có thể dùng dịch vụ của bạn vì họ đã từng biết giá.

4) Chiến lược Inbound Marketing kết hợp Outbound : Như các bạn biết mùa dịch Vinalink toàn dùng Inbound marketing mà đã có hơn 20 khách hàng VIP từ các tập đoàn ký hợp tác mà không cần chạy ad, Vậy nên vừa làm inbound vừa chạy ads để gia tăng Database khách có nhu cầu.

5) Chạy sản phẩm mồi giá rẻ để cho khách hết tiền quay lại thói quen chi tiêu sản phẩm của bạn

– Tức là các bạn phải có 1 sản phẩm siêu rẻ và chấp nhận không lãi để giúp khách hàng tương tác mua hàng từ đó lấy data

– Chăm sóc Up sales.

6) Sử dụng ưu đãi từ các Tài khoản thẻ chuyên dụng đặc biệt dành cho dân chạy ads của các Ngân hàng. Nổi bật là thẻ Debit S-Digital của SCB với các tính năng hấp dẫn như hoàn không giới hạn 0,2% ngân sách chạy quảng cáo, hạn mức giao dịch cao và cả miễn phí chuyển đổi ngoại tệ cho chủ thẻ.

Các bạn chưa biết thì hãy tham khảo và trải nghiệm ở link này https://www.scb.com.vn/vie/goi-tai-khoan-sdigital

7) Thử chạy đa kênh để xem Khách đổ dồn về kênh nào nhiều nhất : Trước kia có thể họ tụ ở Google search nhưng sau Đại dịch biết đâu họ lại chuộng Tiktok, nên không thể không thử nghiệm các Phương án mới – từ đó mới tìm ra long mạch thực sự !

Hy vọng 7 Chiến lược chạy ads trên sẽ giúp cho các Doanh nghiệp muốn vực dậy kinh doanh, kiếm được khách hàng sau Đại dịch để chúng ta tiếp tục duy trì và tăng trưởng tốt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hà Anh Tuấn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

15 Yêu thích
3 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại