menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Quảng cáo nội thất trên Facebook, giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Quảng cáo các sản phẩm nội thất trên Facebook từ lâu đã không còn là hình thức Marketing mới đối với các doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp....

Hiện nay, rất nhiều công ty đang cố gắng tự quản lý các chiến dịch quảng cáo có trả phí. Tuy nhiên, rất nhiều thương hiệu lại nhận thấy không nhận đủ lợi nhuận từ những quảng cáo của họ. Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang lãng phí thời gian và tiền bạc mỗi tháng cho Facebook Ads mà không có kết quả. Thì hãy cân nhắc đến Artisan Furniture Co một nhà bán lẻ nội thất đi lên từ việc quảng cáo qua Facebook. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn đắn và rõ ràng hơn về quảng cáo các sản phẩm nội thất trên Facebook. Cùng theo dõi nhé.

Hãng nội thất Artisan Furniture Co và chiến lược quảng cáo trên Facebook của họ

Nội thất là một trong những danh mục sản phẩm phát triển nhanh nhất trên thị trường thương mại điện tử bán lẻ. Theo Statista, ngành Thương mại điện tử nội thất dự kiến ​​sẽ tăng lên hơn 61,2 tỷ đô la vào năm 2025. Tính đến giai đoạn đo lường mới nhất, 12,3% tổng doanh số Thương mại điện tử bán lẻ ở Hoa Kỳ là do đồ nội thất và đồ trang trí trong nhà. Do đó, không có gì là lạ khi các nhà bán lẻ đồ nội thất như Artisan Furniture Co đang rất nỗ lực quảng cáo để khai thác sự tăng trưởng đó nhiều nhất có thể.

Artisan Furniture Co luôn tạo các chiến dịch cụ thể với thiết lập nhắm mục tiêu. Đồng thời quảng cáo và gọi hành động khác nhau cho từng giai đoạn của kênh. Bằng cách đặt quảng cáo đúng khách hàng và đúng thời điểm. Lúc này các chiến dịch của bạn có nhiều khả năng chuyển đổi hơn. Và quảng cáo đồ nội thất trên Facebook của Artisan là một bằng chứng.

Những sai lầm và giải pháp quảng cáo Facebook phổ biến

1. Quá ít quảng cáo

2. Mục tiêu chiến dịch không chính xác

3. Đối tượng quá rộng

4. Tỷ lệ tần suất quá cao

5. Tập trung mặc định vào các cú click chuột vào liên kết

6. Không có thẻ URL

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại