menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thúy Quỳnh

Quảng Bình thu hồi 13 dự án chậm tiến độ

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã đồng ý thu hồi 13 dự án đầu tư chậm tiến độ theo đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) của tỉnh này.

Theo công văn số 3408/VPUBND-TH của Chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình thông báo ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các nhà đầu tư thực hiện các thủ tục chấm dứt hoạt động dự án, thực hiện đầy đủ các thủ tục về nghĩa vụ đối với nhà nước theo đúng quy định của pháp luật.

Quảng Bình thu hồi 13 dự án chậm tiến độ

Sở KH&ĐT tỉnh Quảng Bình cho biết, sẽ kiên quyết thu hồi những dự án chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên, làm xấu bộ mặt đô thị.

UBND tỉnh Quảng Bình giao Sở KH&ĐT hướng dẫn các nhà đầu tư thực hiện các thủ tục chấm dứt hoạt động dự án theo đúng quy định của pháp luật và các quy định khác liên quan; chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương liên quan thẩm định hồ sơ, thực hiện đầy đủ các thủ tục chấm dứt dự án đối với nhà đầu tư và một số vấn đề liên quan khác theo đúng quy định của pháp luật.

Theo đó, 13 dự án này có diện tích sử dụng đất hơn 39ha, tổng mức đầu tư hơn 261,74 tỷ đồng đã quá thời hạn hoàn thành bắt buộc phải thu hồi. Các dự án này chủ yếu tập trung ở mảng du lịch, dịch vụ như: Dự án Khách sạn biển và sông Nhật Lệ của Công ty cổ phần VIX; dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Phong Nha Xanh của Công ty TNHH Phong Nha - Kẻ Bàng Discovery; dự án Khu nghỉ dưỡng Sao Mai của Công ty TNHH xây dựng Hoàng Tuấn…

Được biết, Sở KH&ĐT Quảng Bình đang xây dựng danh sách các dự án trên địa bàn với 3 mức xanh, vàng, đỏ. Cụ thể, xanh là các dự án được đánh giá an toàn, đầu tư xây dựng đúng tiến độ; vàng là các dự án có cảnh báo cao, nguy cơ đẩy qua mức đỏ lớn; còn mức đỏ là xếp vào hạng mục thu hồi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả