menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Quán rượu độc quyền ẩn mình bên trong toà tháp 900 năm tuổi

Tháp Luân Đôn 900 năm tuổi là điểm thu hút của nhiều khách du lịch bởi nó gắn liền lịch sử nổi tiếng nhất của Vương quốc Anh. Có hơn 3 triệu du khách bước vào cổng để khám phá các hành lang cổ, xem bộ sưu tập Crown Jewels, gặp gỡ những con quạ huyền thoại và người bảo vệ Yeoman Warder.

Tuy nhiên, ít ai biết đến quán rượu The Keys nằm sâu trong toà tháp, nơi đây được điều hành 35 người phục vụ Yeomen Warders của lâu đài.

Quán rượu độc quyền ẩn mình bên trong toà tháp 900 năm tuổi

Thoạt nhìn, The Keys trông giống như bất kỳ quán rượu nào được nhiều người yêu thích ở Vương quốc Anh, với bàn tiệc bằng da, còn bàn cho khách được làm từ gỗ và một tấm thảm được trang trí công phu. Nhưng phong cách trang trí nơi đây tự hào bởi nó mang vẻ đẹp hoàng gia độc đáo bao gồm một chiếc rìu nghi lễ thế kỷ 16 và tủ trưng bày đồng phục Yeoman Warder.

Quán rượu độc quyền ẩn mình bên trong toà tháp 900 năm tuổi

Robin Fuller, giám đốc cơ quan Yeoman cho biết, The Keys là một phần quan trọng của cộng đồng trong toà tháp, một nơi họ có thể đến để ăn mừng những dịp đặc biệt hoặc thư giãn sau một ngày bận rộn. Bên cạnh đó, mọi người sử dụng nó để quyên góp tiền cho các tổ chức từ thiện.

Quán rượu độc quyền ẩn mình bên trong toà tháp 900 năm tuổi

Cụ thể, người điều hành quán rượu sẽ trích một số tiền khoảng 635 USD mỗi tháng để quyên góp cho những tổ chức ít được biết đến. Dù số tiền không nhiều nhưng The Keys sẽ đóng góp thường xuyên và cùng họ phát triển con đường sau này.

Quán rượu độc quyền ẩn mình bên trong toà tháp 900 năm tuổi

Điểm đặc biệt ở đây còn có đồ uống độc quyền, được cung cấp bởi nhà máy bia Marston's tại Vương quốc Anh, đây là một thỏa thuận lâu đời. Điều này cũng có nghĩa, quán rượu được phép tiếp thị lại đồ uống của họ với các tên như Beefeater Bitter, Treason và Yeoman 1485. Ngoài ra cửa hàng chỉ phục vụ cho Yeoman Warders và khách của họ.

Tháp London trong nhiều thế kỷ, cũng có một số quán rượu khác nhau. Tuy nhiên, The Keys mang một chất riêng, nó thừa hưởng nhiều truyền thống cổ xưa của những người tiền nhiệm trước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại