menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hùng Dũng

Quán Nhắng nướng trong vụ bắt nữ khách hàng quỳ gối bị tố vi phạm bản quyền nhãn hiệu

Sau vụ việc ông chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện gây bức xúc dư luận, bị cơ quan chức năng khởi tố vì ép khách quỳ gối xin lỗi, mới đây quán này còn bị tố vi phạm bản quyền nhãn hiệu “Nhắng nướng”.

Theo đó, ông Hồ Quốc Thắng, Chủ sở hữu của thương hiệu Nhắng nướng tại Hà Nội, đã lên tiếng tố nhà hàng Nhắng nướng Hiền Thiện ở Bắc Ninh có hành vi xâm phạm quyền sở hữu nhãn hiệu.

Ông Thắng khẳng định "Thương hiệu Nhắng nướng của tôi không có chuỗi hệ thống kinh doanh, không sang nhượng bản quyền và chỉ có mỗi một nhà hàng duy nhất tại địa chỉ 81 Đại Cồ Việt phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng hoạt động đến nay đã được 15 năm".

Quán Nhắng nướng trong vụ bắt nữ khách hàng quỳ gối bị tố vi phạm bản quyền nhãn hiệu
Quán Nhắng nướng của ông Hồ Quốc Thắng tại Hà Nội

Ông Thắng cũng cho biết thêm nhà hàng Nhắng nướng Hiền Thiện ở Bắc Ninh sử dụng thương hiệu này từ lâu nhưng do không thể giám sát hết để ngăn chặn và bảo vệ quyền sở hữu.

Chủ sở hữu của thương hiệu Nhắng nướng tại Hà Nội cũng khẳng định sẽ có những khiếu nại về việc vi phạm quyền sở hữu thương hiệu "Nhắng nướng" của mình đến các cơ quan chức năng cũng như sẽ nhờ văn phòng luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Được biết, thương hiệu Nhắng nướng đã được ông Hồ Quốc Thắng đăng ký bản quyền từ 2008 và được gia hạn quyền sở hữu đến năm 2028. Hiện nay, thương hiệu này đang bị sử dụng tại rất nhiều địa phương khác không chỉ ở Bắc Ninh mà không xin phép và được sự đồng ý chủ sở hữu.

Như đã thông tin, ngày 19/8, Công an TP.Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện (sinh năm 1973, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) về tội làm nhục người khác.

Ông Thiện cùng vợ và nhiều người khác đã bắt một nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi vì người này đã lên mạng xã hội tố món ăn của quán Nhắng nướng Thiện Hiền có giun sán. Cô gái đã phản ánh đến nhân viên nhưng không được chú ý sau đó vẫn phải trả tiền. Sau khi phản ánh cô gái bị ông Thiện yêu cầu đến quán, quỳ và xin lỗi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại