menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Jennie

Quân Nga chỉ có thể trụ được ở Ukraine thêm 2 tuần nữa?

Các lực lượng Nga chỉ có thể duy trì năng lực chịu đựng thêm “10 đến 14 ngày nữa”, theo các nguồn tin cấp cao quốc phòng Anh, sau khi quân đội Nga gặp khó khăn trong việc kiểm soát thực địa ở Ukraine.


Daily Mail dẫn lời các nguồn tin quốc phòng Anh cho biết Moskva “sắp hết pin” và quân đội Nga chỉ còn 2 tuần nữa là đến “điểm kết thúc”, sau khi sức mạnh kháng cự của Ukraine sẽ mạnh hơn lực lượng tấn công của Nga. Hiện đà tiến quân của Nga trên toàn Ukraine gần như đã dừng lại, khi hỏa lực tấn công của Nga bị chặn đứng.

Đánh giá của Anh được hưởng ứng bởi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky khi ông cho rằng quân đội Ukraine tiếp tục gây ra tổn thất nặng nề cho Nga.

Tuy nhiên, nguồn tin quốc phòng Anh cũng đánh giá càng vấp phải nhiều sự chống trả, thì các phương pháp của Nga càng trở nên “tàn bạo” hơn, khi các thành phố ngày càng bị nhiều tên lửa tấn công.

Việc siết chặt vòng vây Kiev và các trung tâm đông dân khác của Ukraine, chẳng hạn như Kharkiv và Chernihiv có thể giúp vị thế đàm phán của Nga tốt hơn, và giúp Tổng thống Nga Vladimir Putin ít nhất có thể nói với công chúng rằng ông đã chiến thắng.

Trước đó, các nguồn tin quốc phòng Mỹ cũng cho biết “có lượng lớn tên lửa tầm xa được nhắm vào vào Kiev và các thành phố khác”, nhưng các trung tâm này vẫn đang “đứng vững.

Theo Daily Mail

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
21 Yêu thích
84 Bình luận 21 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại