menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồng Ngọc

Quán karaoke hoạt động "chui", chủ tịch xã bị tạm đình chỉ

Để cho 1 quán karaoke hoạt động trong thời gian địa bàn đang giãn cách xã hội, Chủ tịch UBND xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa bị tạm đình chỉ để rõ trách nhiệm.

Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa vừa ban hành Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Đình Dinh, Chủ tịch UBND xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm trong chỉ đạo, điều hành công tác phòng, chống dịch COVID -19 trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 2h sáng ngày 25/8, chủ quán Karaoke Lộc Căng, ở thôn Dân Tiến, xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa là Nguyễn Đình Lộc đã không chấp hành lệnh cấm của chính quyền trong phòng, chống dịch COVID -19, mở cửa cho 4 khách đến hát.

Trong quá trình hát, Ngô Thiện Nghĩa đã vay của Nguyễn Đình Lộc số tiền 26,4 triệu đồng để trả nợ. Do Nghĩa là khách quen, thường xuyên đến quán hát nên Lộc đã đồng ý cho vay số tiền trên. Đến khoảng 7h sáng cùng ngày, khi thanh toán tiền, Nguyễn Đình Lộc đã tính tổng cả số tiền Nghĩa vay và tiền hát hết 35,4 triệu đồng. Do Nghĩa không có tiền trả, Nguyễn Đình Lộc đã bắt giữ cả 4 người nói trên ở lại quán khi nào gia đình mang tiền đến trả mới cho về.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Giám đốc và Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá đã chỉ đạo Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh xác minh, điều tra, làm rõ. Sáng 26/8, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang Nguyễn Đình Lộc, sinh năm 1980, ở thôn Dân Tiến, xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa (là chủ quán Karaoke Lộc Căng) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, có dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Sau khi sự việc xảy ra, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa đã ban hành Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Đình Dinh, Chủ tịch UBND xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm trong chỉ đạo, điều hành công tác phòng, chống dịch COVID -19 trên địa bàn xã./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại