menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vương Tuyên Đức

Quan chức Ukraine: Nga phải đổi chiến thuật, sa thải tới 8 Tướng vì kế hoạch bất thành

Thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraine Oleksiy Danilov cho biết, chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraine đã không diễn tiến theo đúng ý muốn của Moscow.

Ông Danilov đồng thời nhấn mạnh rằng, tình báo nước ngoài đã dự đoán Ukraine sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến tranh với Nga.

"Có khó khăn không? Tất nhiên sẽ có khó khăn, bởi chúng ta không nên đánh giá thấp kẻ thù. Chúng ta đang đánh bại họ ở mọi hướng nhưng (tôi xin phép ví von một chút) kẻ địch đông như cào cào. Tôi biết chắc chắn rằng chúng ta sẽ vượt qua, bởi đây là lãnh thổ của chúng ta. Chúng ta không có nơi nào để lùi cả, vì vậy chúng ta phải bảo vệ nó" - Ông Danilov nói.

Quan chức Ukraine: Nga phải đổi chiến thuật, sa thải tới 8 Tướng vì kế hoạch bất thành
Thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraine Oleksiy Danilov: Ảnh: ATN

Thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraine tiết lộ thêm rằng, Kiev hiện đã nắm rõ các kế hoạch hiện tại của lực lượng Nga. Moscow đã buộc phải thay đổi kế hoạch không bao lâu sau khi bắt đầu cuộc chiến.

"Ban đầu họ [Nga] muốn tiến hành trong 2-3 ngày và hành quân đến Khreshchatyk nhưng điều đó không bao giờ xảy ra" - Ông Danilov cho hay. Theo ông, chính vì lý do này mà phía Nga đã phải chuyển sang một chiến thuật khác. Đáng nói, khoảng 8 Tướng Nga đã bị sa thải vì không hoàn thành nhiệm vụ.

"Chúng ta hiểu rõ những gì đang xảy ra ở Nga. Họ đang tuyệt vọng. Đây là cuộc chiến mà chúng ta nhất định sẽ thắng" - Ông Danilov tuyên bố.

Vị Thư ký ghi nhận sự phản kháng mạnh mẽ của người dân Ukraine, đồng thời nhấn mạnh thêm một lần nữa rằng ông "hiện không thấy có khả năng nào" để phía Nga có thể đánh bại Ukraine", và người Nga không thể đạt được các bước tiến như họ mong muốn theo bất cứ hướng nào.

Hiện phía Nga chưa đưa ra bình luận nào trước các tuyên bố từ phía Ukraine.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả