menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Mạnh

Quan chức ngoại giao tiết lộ gây sốc, Tổng thống Trump yêu cầu chấm dứt điều tra luận tội ngay lập tức

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã yêu cầu chấm dứt ngay cuộc điều tra luận tội ông.

Trên tài khoản Twitter, Tổng thống Trump đã mô tả các cuộc điều trần do phe Dân chủ khởi xướng tại Quốc hội là "cuộc săn tìm phù thủy" và cho rằng cần phải chấm dứt những hành động này ngay lập tức.

Tuyên bố trên được đưa ra sau khi Đại sứ Mỹ tại Liên minh châu Âu (EU) Gordon Sondland thừa nhận Tổng thống Trump đã chỉ đạo ông gây sức ép để buộc Ukraine điều tra cựu Phó Tổng thống Biden, đối thủ tiềm tàng nặng ký của ông trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020.

Theo ông Sondland, trong các thư điện tử gửi cho quan chức Mỹ, bao gồm cả Ngoại trưởng Mỹ, quyền Chánh văn phòng Nhà Trắng Mick Mulvaney và Bộ trưởng Perry, ông cho biết tân Tổng thống Ukraine đảm bảo sẽ tiến hành một cuộc điều tra minh bạch và sẽ làm mọi việc có thể. Ông còn nhấn mạnh tất cả đều trong "tầm ngắm" và không có bí mật.

Bức thư này được gửi vào ngày 19/7, chỉ ít ngày sau cuộc điện đàm giữa Tổng thống Trump và Tổng thống Zelensky.

Tuy nhiên, ông Sondland thừa nhận chưa từng nghe Tổng thống Trump nói rằng việc viện trợ quân sự cho Ukraine cũng được đưa ra làm điều kiện cho cuộc điều tra trên.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại