menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vương Chúc Pro

Quan chức Fed lại đưa ra phát biểu diều hâu

Thông tin nổi bật trong ngày hôm qua, là việc các quan chứ Fed lại đưa ra các nhận xét diều hâu, thị trường lại phản ứng tích cực với đồng dollar. Ngoài ra, các thông tin đáng lưu ý khác như Ope+ tăng nhỏ sản lượng; Chỉ số dịch vụ ISM tháng 7 của Mỹ tương đối tốt,... cũng là những thông tin rất đáng lưu ý.

Tin tức thị trường ngày hôm qua:

1. Các quan chức Fed lại đưa ra những nhận xét diều hâu:

--- Kashkari cho biết khả năng Fed cắt giảm lãi suất trong năm tới là rất nhỏ, và kịch bản có nhiều khả năng hơn là tăng lãi suất và sau đó giữ nguyên.

--- Daly nói rằng việc tăng tốc độ 50bps vào tháng 9 là hợp lý,

Nhưng nếu lạm phát tiếp tục tăng, mức tăng 75 điểm cơ bản có thể phù hợp hơn.

--- Bullard cho rằng Fed nên để lãi suất chính sách đạt từ 3,75% đến 4% trong năm, có nghĩa là Fed sẽ tăng lãi suất thêm 150 điểm cơ bản vào cuối năm.

2. "Xác suất tăng lãi suất của 75BP trong tháng 9" đã tăng lên 50% vào ngày hôm qua, từ 39,5% trước đó;

3. Chỉ số dịch vụ ISM tháng 7 của Mỹ bất ngờ tăng lên 56,7 từ mức 55,3 trong tháng 6. Nhà kinh tế Michael Pearce của Capital Economics chỉ ra rằng dữ liệu ngành dịch vụ ISM được công bố hôm thứ Tư cho thấy tốc độ tăng trưởng GDP, không phù hợp với tường thuật suy thoái.

4. Một vòng đàm phán mới về thỏa thuận hạt nhân Iran sẽ được tổ chức tại Vienna, Áo vào ngày 4 tháng 8. Kỳ vọng của thị trường đối với các cuộc đàm phán sắp tới không cao.

5. Một người có liên quan từ Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc đã tuyên bố trong cuộc họp báo vào sáng ngày 3 rằng vì chuyến thăm của Pelosi đến Hàn Quốc trùng với kỳ nghỉ của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Sek-yue, không có sự sắp xếp cho một cuộc gặp giữa hai người. các bữa tiệc.

6. Giá khí đốt tự nhiên của Hoa Kỳ đã tăng tới 10% vào thứ 4. Freeport, một nhà xuất khẩu khí đốt tự nhiên của Hoa Kỳ ở Texas, đã đạt được thỏa thuận với Cơ quan Quản lý An toàn Đường ống và Vật liệu Nguy hiểm sau vụ nổ để tiếp tục xuất khẩu vào đầu tháng 10 và khởi động lại hoạt động tại gần như đầy đủ công suất.

7. Thụy Sĩ áp đặt vòng trừng phạt thứ bảy đối với Nga, bao gồm cả lệnh cấm vận vàng.

8. OPEC + đã đồng ý tăng sản lượng thêm 100.000 thùng / ngày vào tháng 9, mức tăng nhỏ nhất trong kỷ lục;

Dữ liệu / sự kiện hôm nay

18:00 Ngân hàng Trung ương Anh sẽ công bố quyết định lãi suất và biên bản họp;

18:30 Thống đốc Ngân hàng Trung ương Anh Bailey sẽ tổ chức một cuộc họp báo. Xác suất Ngân hàng Trung ương Anh tăng lãi suất thêm 50 điểm cơ bản hôm nay là hơn 80%, nhưng điều này đã được định giá bởi thị trường.

Tỷ lệ phiếu bầu về việc tăng lãi suất và bài phát biểu của Bailey là mấu chốt. Sterling sẽ bị ảnh hưởng nếu tỷ lệ bỏ phiếu thay đổi hoặc nếu có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy tốc độ tăng lãi suất chậm lại.

19:30 Báo cáo thất nghiệp Mỹ hàng tuần.

23:00 Fed Mester sẽ phát biểu về chính sách tiền tệ.

Phát biểu trong tuần này từ một số quan chức Fed, có một xu hướng "diều hâu" tổng thể, với Mester trước đó nói rằng nền kinh tế Mỹ không suy thoái.

#nguồn: tổng hợp vnwallstreet

(Tin tức tổng hợp từ các nguồn tin chính thống trong nước, quốc tế có ghi nguồn rõ ràng. Cá nhân tổng hợp, chia sẻ phi lợi nhuận nhằm mục đích hỗ trợ cộng đồng Nhà đầu tư. Dù chỉnh chu đến mấy cũng không tránh khỏi sai xót, đón nhận sự góp ý từ phía độc giả. cảm ơn!)

[QC] - Nhà đầu tư quan tâm Đầu Tư Hàng Hóa đã được Bộ Công Thương cấp phép đầu tư tại Việt Nam. Long - Short hai chiều; T+0 ; MIỄN LÃI Margin;... Xin liên hệ để nhận tài liệu tham khảo - tư vấn - hợp tác.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Vương Chúc Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
4 Yêu thích
1 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại