Quân bài chiến lược mới của Thế giới Di động
MWG lấn sân sang thị trường bán lẻ sản phẩm mẹ và bé với thương hiệu AVAKids, tuy là thành viên viên nhưng AVAKids đã cán mốc 50 cửa hàng và đặt mục tiêu 200 cửa hàng vào cuối năm nay và tiếp tục phát triển vào 2 năm tiếp theo, đến năm 2024 sẽ trở thành nhà bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé lớn nhất tại Việt Nam cả về số lượng cửa hàng cũng như doanh thu.
AVAKIDS Là một trong những mảng kinh doanh thử nghiệm của Thế giới Di động, nhưng AVA Kids đã ghi nhận kết quả ban đầu khá khả quan với doanh thu khoảng 1,5 - 2 tỷ đồng/cửa hàng/tháng và đang là đối thủ đáng gờm trên thị trường.
Giai đoạn cuối năm 2021- đầu năm 2022, Thế giới Di động rục rịch ra mắt thử nghiệm cùng lúc 5 mô hình, bao gồm: AVAKids (sản phẩm mẹ và bé), AVACycle (xe đạp và phụ kiện chính hãng), AVAFashion (sản phẩm thời trang), AVAJi (trang sức cao cấp), AVASport (đồ thể thao). Trong số đó, dường như AVAKids đang là đứa con được cưng nhất khi số lượng cửa hàng tăng lên nhanh chóng, cùng với mục tiêu rõ ràng từ Thế giới Di động. AVAKids có khả năng thành công cao nhất trong 5 mô hình thử nghiệm kể trên.
Đối tượng KH AVAKids nhắm đến các khách hàng nhí từ 0-9t với các sản phẩm chủ yếu là sữa, tã bỉm, các loại
thực phẩm, đồ ăn có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, AVAKids cũng cung cấp các sản phẩm hóa mỹ phẩm chăm sóc mẹ bầu, hỗ trợ quá trình nuôi dạy con nhỏ…trình nuôi dạy con nhỏ…
𝑫𝒖̀ 𝒅𝒂𝒏𝒈 𝒐̛̉ 𝒗𝒊̣ 𝒕𝒉𝒆̂́ “𝒌𝒆̉ 𝒅𝒆̂́𝒏 𝒔𝒂𝒖”, 𝒏𝒉𝒖̛𝒏𝒈 𝑨𝑽𝑨𝑲𝒊𝒅𝒔 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒍𝒐̛̣𝒊 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒅𝒐̣̂𝒄 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕. Đ𝒐́ 𝒍𝒂̀ 𝒌𝒊𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒑𝒉𝒂́𝒕 𝒕𝒓𝒊𝒆̂̉𝒏, 𝒗𝒂̣̂𝒏 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒗𝒂̀ 𝒒𝒖𝒂̉𝒏 𝒍𝒚́ 𝒄𝒉𝒖𝒐̂̃𝒊 𝒕𝒖̛̀ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 “𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒂𝒏𝒉” 𝒏𝒉𝒖̛ 𝑻𝒉𝒆̂́ 𝒈𝒊𝒐̛́𝒊 𝑫𝒊 𝒅𝒐̣̂𝒏𝒈, Đ𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒎𝒂́𝒚 𝑿𝒂𝒏𝒉, 𝑩𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒐́𝒂 𝑿𝒂𝒏𝒉. 𝑫𝒂̂𝒚 𝒅𝒆̂̀𝒖 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒅𝒐̛𝒏 𝒗𝒊̣ 𝒕𝒖̛̀𝒏𝒈 𝒄𝒐́ 𝒃𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒑𝒉𝒂́𝒕 𝒕𝒓𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒕𝒉𝒂̂̀𝒏 𝒕𝒐̂́𝒄 𝒗𝒆̂̀ 𝒒𝒖𝒚 𝒎𝒐̂ 𝒗𝒂̀ 𝒏𝒉𝒂𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒐́𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒊𝒆̂́𝒎 𝒍𝒊̃𝒏𝒉 𝒕𝒉𝒊̣ 𝒑𝒉𝒂̂̀𝒏.
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận