menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

"Quái vật sân cỏ" 23 tuổi đã tậu xe 84 tỷ đồng và cách tiêu tiền đẳng cấp bậc nhất

Cầu thủ trẻ tuổi đã sở hữu trong tay nhiều bộ sưu tập khủng.

Erling Haaland là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu hiện nay. Tiền đạo này vừa chạm được kỷ lục đã tồn tại gần 100 năm qua. Theo đó, anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi năm bàn trong một trận Cup FA cho Man City kể từ năm 1926.

"Gã quái thú" của làng bóng không chỉ tài năng trên sân cỏ mà còn có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Mới đây, chân sút này đã thu hút sự chú ý khi bỏ ra 2,7 triệu bảng (hơn 84 tỷ đồng) để tậu chiếc siêu xe Mercedes AMG One. Theo tờ The Sun, mẫu xe này chỉ được sản xuất vỏn vẹn 275 chiếc trên toàn thế giới và đang được cộng đồng đam mê tốc độ săn đuổi gắt gao.

"Quái vật sân cỏ" 23 tuổi đã tậu xe 84 tỷ đồng và cách tiêu tiền đẳng cấp bậc nhất

Erling Haaland là cầu thủ nổi bật hàng đầu hiện nay.

"Quái vật sân cỏ" 23 tuổi đã tậu xe 84 tỷ đồng và cách tiêu tiền đẳng cấp bậc nhất

Anh mới tậu siêu xe đắt đỏ.

Theo nhiều trang tin, hiện tại tài sản ròng của "siêu nhân" sân cỏ này ước tính khoảng 40 triệu USD. Phần lớn khối tài sản này đến từ sự nghiệp bóng đá và các hợp đồng quảng cáo thương hiệu. Mới 23 tuổi nhưng Erling Haaland rất tự hào khi bản thân sở hữu bộ sưu tập xe hơi đồ sộ, đắt đỏ. Chúng đều là những "quái thú" trong làng xe.

Có thể kể đến như: Rolls Royce Cullinan trị giá 300.000 bảng Anh (9,3 tỷ đồng), Audi RS 6 Avant có giá 120.000 bảng Anh (3,7 tỷ đồng), Range Rover Sport cũng có giá 120.000 bảng Anh...

"Quái vật sân cỏ" 23 tuổi đã tậu xe 84 tỷ đồng và cách tiêu tiền đẳng cấp bậc nhất

Chân sút trẻ tuổi sở hữu bộ sưu tập xe hơi đồ sộ.

Theo nhiều trang tin, khi bước sang tuổi 21, chân sút này đã sở hữu một căn nhà ở Tây Ban Nha, theo gợi ý của cha đẻ với mục đích đầu tư lâu dài. Vào năm 2022, có nhiều thông tin cho hay, chân sút nổi tiếng cũng mua một dinh thự có giá hơn 7 triệu USD ở Marbella, Tây Ban Nha. Nơi đây có đầy đủ các tiện nghi như hồ bơi, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục, sân bóng đá.

Vào năm ngoái, Erling được cho là đã mua một căn hộ trị giá hơn 3 triệu USD ở Na Uy với ba phòng ngủ. Đây được xem là nơi nghỉ ngơi an toàn của "siêu nhân" sân cỏ sau những lịch trình thi đấu gắt gao, căng thẳng. Không chỉ đam mê siêu xe, cầu thủ tài năng còn sở hữu bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ, tổng trị giá gần 4 triệu USD. Erling Haaland cũng là một người rất hào phóng khi chi gần 1 triệu USD để mua đồng hồ tặng cho đồng đội và nhân viên để thể hiện lòng biết ơn đối với họ.

"Quái vật sân cỏ" 23 tuổi đã tậu xe 84 tỷ đồng và cách tiêu tiền đẳng cấp bậc nhất

Bộ sưu tập đồng hồ của anh cũng chất lượng.

Không thể phủ nhận rằng, để có một cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ ở tuổi còn rất trẻ như vậy, Erling Haaland đã phải nỗ lực rất nhiều. Ngoài đời, anh rất nghiêm khắc với bản thân trong chế độ tập luyện và ăn uống. Đầu bếp cho Haaland chính là cha của anh, ông Alfie. Vì từng là cầu thủ chuyên nghiệp nên ông có kiến thức về dinh dưỡng thể thao. Ngôi sao bóng đá này từng tiết lộ rằng anh thường ăn tim và gan động vật, để tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra, anh cũng hạn chế đi chơi khuya, tránh ăn đồ chế biến sẵn, thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ, bánh ngọt và đồ uống có đường để có một sức khỏe và vóc dáng lý tưởng. Cầu thủ này luôn lựa chọn những gì tốt nhất cho cơ thể của mình. Nhờ thế, mà tỷ lệ mỡ trong cơ thể Haaland được kiểm soát rất tốt.

"Quái vật sân cỏ" 23 tuổi đã tậu xe 84 tỷ đồng và cách tiêu tiền đẳng cấp bậc nhất

Cầu thủ này có lối sống khoa học, lành mạnh.

Có thể nói rằng, Erling Haaland hiện là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ về tài năng, sự giàu có và nỗ lực không ngừng nghỉ của anh để phát triển sự nghiệp một cách rực rỡ. Cầu thủ này chưa bao giờ dám ngủ quên trên đỉnh vinh quang mà ngày càng cố gắng tiến xa hơn nữa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại