menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Puka - Gin Tuấn Kiệt giàu cỡ nào mà sính lễ 2 tỷ, quà cho cô dâu "khủng" không kém?

Chi phí tổ chức tiệc cưới từ Nha Trang đến TP.HCM và Đồng Tháp cùng với sính lễ cho thấy kinh tế khá giả của hai bên gia đình.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm để mời người thân, bạn bè tới chung vui. Lịch trình đám cưới của cặp đôi có thể nói là khá dày. Bản thân cả hai ngôi sao từng chia sẻ không thể ngờ nhận được nhiều tình cảm yêu thương từ bạn bè đồng nghiệp tới vậy khi có nhiều người dù bận rộn vẫn sắp xếp để đi cả 3 lần tiệc cưới.

Chi phí tổ chức tiệc cưới từ Nha Trang đến TP.HCM và Đồng Tháp cùng với sính lễ cho thấy kinh tế khá giả của hai bên gia đình. Không ít cư dân mạng tò mò Puka và Gin Tuấn Kiệt giàu cỡ nào mà tổ chức chuỗi đám cưới dài ngày?

Trong đám cưới ở quê nhà cô dâu tại Đồng Tháp vào ngày 16/11 vừa qua, nhà trai đã mang sính lễ gần 2 tỷ đồng gồm 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng (khoảng 1,4 tỷ đồng) và các mâm quả khác đựng heo quay, bánh cưới, trái cây tươi… Đặc biệt trong lễ ăn hỏi trước đó, trong những quà tặng có bộ trang sức kim cương trị giá khoảng 2 tỷ đồng được mẹ chú rể trao cho cô dâu.

Puka - Gin Tuấn Kiệt giàu cỡ nào mà sính lễ 2 tỷ, quà cho cô dâu "khủng" không kém?

Mâm đựng tiền mặt 500 triệu đồng trong phần sính lễ đưa sang nhà gái

Puka - Gin Tuấn Kiệt giàu cỡ nào mà sính lễ 2 tỷ, quà cho cô dâu "khủng" không kém?

Mẹ của Gin Tuấn Kiệt tặng quà là bộ trang sức khoảng 2 tỷ đồng cho con dâu

Hẹn hò kín tiếng hơn 4 năm, cặp đôi mới chính thức về chung một nhà. Hôn lễ lãng mạn tại bãi biển ở một resort tại Cam Ranh được trang hoàng sang trọng và tinh tế. Không gian tiệc cưới ở TP.HCM cũng rất cầu kỳ với rất nhiều hoa tươi. Tại Đồng Tháp, cổng cưới long phụng được kết rất tỉ mỉ và sà lan đón dâu cũng trang trí kỳ công, đẹp mắt. Không những vậy, không gian đám cưới miền Tây được chia sẻ cho thấy khoảng sân vườn rộng rãi trong một cơ ngơi khang trang.

Puka - Gin Tuấn Kiệt giàu cỡ nào mà sính lễ 2 tỷ, quà cho cô dâu "khủng" không kém?
Puka - Gin Tuấn Kiệt giàu cỡ nào mà sính lễ 2 tỷ, quà cho cô dâu "khủng" không kém?
Puka - Gin Tuấn Kiệt giàu cỡ nào mà sính lễ 2 tỷ, quà cho cô dâu "khủng" không kém?

Tiệc cưới ở 3 nơi đều được trang hoàng kỳ công, sang trọng

Nói về việc tổ chức nhiều lần tiệc cưới, Puka cho biết vì đây là sự kiện trọng đại nên phải ưu tiên những điều mình thích. Cô muốn có một đám cưới ngoài biển nên đã tổ chức để mời một số đồng nghiệp, người thân thiết nhất. Bữa tiệc ở TP.HCM là buổi tiệc bên nhà trai còn tiệc tại Đồng Tháp là dành cho nhà gái.

Gin Tuấn Kiệt và Puka đều là những gương mặt trẻ trong làng giải trí và được đông đảo khán giả yêu mến. Chính vì vậy, nhiều lời mời đóng phim, tham gia show truyền hình được gửi đến cặp đôi. Gin Tuấn Kiệt là con trai một của gia đình, từng tham gia Sing my song 2018. Anh đóng nhiều phim như Gia đình là số một, 100 ngày bên em, Sút… Với vai diễn trong Sui Gia hay Xui Gia, anh đoạt giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích tại giải Ngôi sao xanh năm 2022. Nam diễn viên cũng tiết lộ đã mua nhà riêng để chuẩn bị cho cuộc sống tân hôn.

Puka - Gin Tuấn Kiệt giàu cỡ nào mà sính lễ 2 tỷ, quà cho cô dâu "khủng" không kém?

Gin Tuấn Kiệt tiết lộ đã mua nhà riêng để chuẩn bị cho cuộc sống tân hôn.

Puka hơn Gin Tuấn Kiệt 5 tuổi, là một diễn viên quen thuộc của sân khấu Thế giới trẻ, từng đóng nhiều phim như Đừng sợ, Mùa viết tình ca, Chạy đi rồi tính, Kẻ độc hành… Puka từng chia sẻ trước đây gia đình cô có điều kiện nhưng không may bị phá sản do kinh doanh thua lỗ. Cô phải trải qua nhiều khó khăn khi vừa đi học vừa đi làm. Nhờ chăm chỉ làm nghề, Puka gây dựng được cuộc sống ngày một vững vàng về kinh tế.

Chia sẻ về đám cưới, cặp đôi bày tỏ sự trân trọng tình cảm mà bạn bè, đồng nghiệp dành cho mình. “Ở Cam Ranh khoảng 9 bàn tiệc, 99% khách mời đi đủ, chỉ có vài người bạn thông báo trước không dự được vì bận việc riêng. Khách mời là những người bạn cực thân của cả hai, họ đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 4 năm yêu.

Tiệc ở TP. HCM hơn 40 bàn, 90% khách mời đến dự. Cuối năm thường mọi người rất bận rộn, vướng lịch phim… Ban đầu, cả hai chỉ nghĩ 50:50 là khách mời sắp xếp được nhưng không ngờ mọi người lại đến đông đủ như vậy”, Puka nói.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Trước đám cưới, các bạn bè thân hay đùa là chắc đám cưới sẽ lời lắm đây. Tôi đáp lại chỉ huề vốn là mừng rồi. Đám cưới đời người chỉ một lần, vợ chồng tôi dồn hết tâm sức để bữa tiệc được chỉn chu nhất có thể, còn vấn đề lời lỗ thú thật cả hai không quan tâm lắm.

Theo như tính toán sơ hiện tại thì là lỗ nhiều (cười). Tiền mừng cưới thì sẽ dùng vào việc chi trả cho các khoản tổ chức cho đám cưới. Mà thú thật là lỗ nhiều, phải bù vào đó (cười lớn). Cái lời ở đây là những tình cảm mà khán giả, người thân đã dành cho mình, điều đó rất trân quý”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại