menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Phương pháp mới để liên kết nhà sáng tạo với thương hiệu

Mạng xã hội Instagram gần đây đã mang đến cho người dùng của mình một cập nhật hoàn toàn mới. Được biết cập nhật lần này sẽ hỗ trợ liên kết nhà sáng tạo với thương hiệu. Instagram muốn trở thành nơi tốt nhất để người sáng tạo kiếm sống bằng công việc họ yêu thích. Đồng thời giúp các thương hiệu thúc đẩy kết quả kinh doanh bằng cách khai thác các xu hướng và đối tượng mới.

Giới thiệu về liên kết giữa nhà sáng tạo và thương hiệu trên Instagram

Hiện nay, Instagram đang thử nghiệm các tính năng hợp tác nội dung có thương hiệu mới. Tính năng này giúp người sáng tạo được nhiều thương hiệu khám phá hơn. Đồng thời giúp họ giao tiếp dễ dàng hơn trong ứng dụng Instagram.

Giờ đây người sáng tạo có thể thêm các thương hiệu tham gia mà họ muốn hợp tác vào danh sách thương hiệu ưa thích của họ. Ưu tiên cho họ khi các thương hiệu đang tìm kiếm người sáng tạo.

Tính năng được tích hợp vào Instagram Direct Message

Instagram cũng sẽ ra mắt một thư mục mới trong Instagram DM dành riêng cho “tin nhắn hợp tác”. Nơi các thương hiệu và người sáng tạo có thể dễ dàng tìm và quản lý quan hệ đối tác nội dung có thương hiệu của họ. Điều này giúp người sáng tạo hạn chế bỏ lỡ cơ hội được các thương hiệu mời hợp tác. Những thư hợp tác này sẽ bỏ qua thư mục yêu cầu và nhận được vị trí ưu tiên. Đó là một điểm nổi bật của liên kết nhà sáng tạo với thương hiệu.

Đầu tư nội dung có thương hiệu bổ sung

Các doanh nghiệp hiện có tiềm năng mở rộng phạm vi tiếp cận của họ bằng cách tạo quảng cáo câu chuyện nội dung có thương hiệu.

Với các quyền tài khoản mới, người sáng tạo có thể cho phép các đối tác thương hiệu đáng tin cậy tạo quảng cáo chứa nội dung có thương hiệu từ bất kỳ nguồn cấp dữ liệu. Trong các nội dung này, người sáng tạo có thể gắn thẻ thương hiệu.Lần đầu tiên, người sáng tạo sẽ có thể quảng cáo nội dung có thương hiệu được đăng trong nguồn cấp dữ liệu. Với nội dung câu chuyện ngay từ ứng dụng giúp mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung của họ. Tính năng này sẽ sớm được triển khai cho tất cả những người sáng tạo nội dung có thương hiệu trên toàn cầu trong những tháng tới.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại