menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy Hạnh

Phụ huynh vay tiền qua App, giáo viên của con bị đe doạ

Ngày 8/10, Công an TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc một số cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Đội cấn 1,2 bị gọi điện, nhắn tin, đe doạ và nhà trường gặp nhiều hiện tượng lạ thời gian gần đây.

Trước đó, Công an TP Thái Nguyên tiếp nhận đơn trình báo của chị Đồng Thị P, trú phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên về việc cuối tháng 9/2022, có một số đối tượng không rõ lai lịch sử dụng nhiều số điện thoại khác nhau gọi điện, nhắn tin đến số điện thoại của chị P và anh T (chồng chị P) chửi bới, đe doạ và đòi nợ.

Các đối tượng cũng gọi, nhắn vào số điện thoại một số cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Đội Cấn 1,2 - TP Thái Nguyên đe doạ, yêu cầu nhà trường cho các cháu học sinh là con của chị P, anh T nghỉ học. Đồng thời gọi điện mạo danh nhà trường đặt đồ ăn, nước uống, bình gas, xe cứu thương... đến cổng trường để gây áp lực với nhà trường tác động đến vợ chồng chị P trả nợ.

Qua xác minh ban đầu xác định, thời gian qua vợ chồng chị P, anh T có vay nợ qua App và vay một ngân hàng thương mại trên địa bàn, đến nay chưa trả nợ xong.

"Việc các đối tượng gọi điện, nhắn tin và có một số hành vi đe doạ đến vợ chồng chị P và nhà trường nơi các con của chị đang học có dấu hiệu vi phạm pháp luật, ảnh hưởng đến tình hình ANTT địa phương. Hiện Công an TP Thái Nguyên đang tiếp tục xác minh, giải quyết để xử lý theo quy định cua pháp luật, đồng thời phối hợp với nhà trường làm tốt công tác bảo đảm ANTT, không để ảnh hưởng tiêu cực đến việc dạy và học của giáo viên, học sinh", lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên cho biết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại