menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thúy Quỳnh

Phong thủy chứng khoán từng tháng trong năm Giáp Thìn

Theo thông lệ, vào đầu năm, Tập đoàn tài chính CLSA (Credit Lyonnais Securities Asia) trụ sở tại Hong Kong sẽ phát hành Báo cáo FSI (CLSA Feng Shui Index) để dự báo thị trường chứng khoán dựa trên phong thủy.

Năm Giáp Thìn 2024 là năm thứ 30 CLSA phát hành báo cáo dự báo khá sát với thị trường. Đây được xem là một trong những báo cáo uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực ứng dụng phong thủy vào chứng khoán ở Hong Kong nói riêng và trên thế giới nói chung.

Theo CLSA, dựa trên phong thủy, thị trường có sự yếu kém trong nửa đầu năm. Tuy nhiên, vào giai đoạn mùa hè hoặc thậm chí muộn hơn thị trường sẽ đi lên tích cực nếu được số mệnh ủng hộ. Nhưng hãy lưu ý, việc đi qua thị trường trên lưng rồng sẽ không phải là một trải nghiệm thuận buồm xuôi gió.

Phong thủy chứng khoán từng tháng trong năm Giáp Thìn
Ngày 4/2 - 4/3: Mộc Dần - giai đoạn kém sôi động. Rồng mở một mắt và nhắm lại, sau một thời gian, mắt còn lại cũng làm như vậy. Ngày tháng trôi qua, những người ăn hoa sen đến và đi, lưỡi của con rồng thè ra. Chẳng bao lâu nữa, đã đến cuối tháng mà con rồng vẫn có vẻ bơ phờ.

Ngày rồng chìm vào 26/2.

Ngày 5/3 - 3/4: Mộc Mão - thị trường tiêu cực. Con rồng lảo đảo bước ra khỏi hang. Không đọc được biển chỉ dẫn mà con thỏ để lại, nó lao xuống đồi, mang theo rất nhiều bụi và đá. Sau cú ngã mệt mỏi, nó tìm một chỗ bên một con suối nhỏ trên đồng bằng và ngủ một giấc.

Ngày rồng chìm vào 13 - 14/3.

Ngày 4/4 - 4/5: Thổ Thìn - giai đoạn đi ngang. Đôi mắt của con rồng mở ra trong giây lát, chỉ để đóng lại một lần nữa. Ngày tháng trôi qua, mọi người yên nghỉ trong sự thờ ơ yên bình. Lưỡi rồng rút vào miệng và nó vẫn hôn mê.

Ngày rồng bay cao vào 8/4, 30/4, 2/5. Ngày rồng chìm vào 9/4 và 16/4.

Ngày 5/5 - 4/6: Hỏa Tỵ - giai đoạn hồi phục. Cuối cùng, nhận thức được mối nguy hiểm đang chờ đợi một con rồng đang ngủ say trên đồng bằng, nó bắt đầu ì ạch quay trở lại sườn đồi, và đến cuối tháng, nó lại tìm được nơi an nghỉ từ đầu mùa xuân.

Ngày rồng bay cao vào 9/5, ngày rồng chìm vào 3/6.

Ngày 5/6 - 5/7: Hỏa Ngọ - giảm điểm nhẹ. Có lẽ bị phân tâm khi hạ cánh vào tháng Hỏa Ngọ, năm đó sẽ là năm 2026, hoặc bởi lời đề nghị biểu diễn trên sân khấu ở đâu đó, con rồng không chú ý đến môi trường và một lần nữa trượt trở lại xuống phía đồng bằng.

Ngày rồng bay cao vào 19/6 và ngày rồng chìm vào 28/6.

Ngày 6/7 - 6/8: Thổ Mùi - thị trường đi lên. Trong một bước ngoặt khác, và chúng ta chỉ mới đi được nửa năm, con rồng đã đảo ngược chính xác tình trạng trượt dốc so với tháng trước. Con rồng đang nghĩ gì vậy? Ai biết được, có lẽ ngay cả con rồng cũng không, nhưng chuyển động ngược lại vẫn được hoan nghênh.

Ngày rồng chìm vào 12/7.

Ngày 7/8 - 6/9: Kim Thân - tăng vượt đỉnh. Gấp đôi mức cải thiện so với tháng trước, con rồng gỗ xanh cuối cùng chắc hẳn đã tận dụng được năng lượng mặt trời và gió để bắt đầu bay lên. Lần đầu tiên trong năm, con rồng rõ ràng đã vượt lên trên mức ban đầu.

Ngày rồng bay cao vào 9/8 và 22/8. Ngược lại ngày rồng chìm vào 14/8 và 29/8.

Ngày 7/9 - 7/10: Kim Dậu - thị trường chỉnh nhẹ. Dành thời gian cúi đầu trước những lời khen ngợi của khán giả, con rồng lao khỏi sân khấu và rơi một đoạn ngắn trước khi cố gắng dừng lại. Không nản lòng, nó ngay lập tức bắt đầu biểu diễn cho khán giả mới.

Ngày rồng bay cao vào 26/9 và 2/10.

Ngày 8/10 - 6/11: Thổ Tuất - thị trường tiếp tục giảm điểm. Con rồng sẽ kết thúc tháng này vẫn cao hơn điểm khởi đầu của năm, tuy nhiên đây lại là một tháng trượt giá nữa. Lại bị phân tâm bởi những công việc khác, con rồng từ từ bước xuống và đi vòng quanh, dường như không có mục đích mà mang theo cả thị trường.

Ngày rồng bay cao vào 4/11, ngày rồng chìm vào 22/10 và 28/10.

Ngày 7/11 - 5/12: Thủy Hợi - tháng tăng mạnh nhất năm. Gần như bất ngờ, tháng tuyệt vời nhất trong năm lại đến một cách tự nhiên. Có lẽ năm mát mẻ sẽ khơi dậy trái tim của nó và nỗ lực phối hợp cuối cùng được thực hiện để tạo ra thứ gì đó vĩ đại hơn tất cả những gì đã xảy ra trước đó.

Ngày rồng bay cao vào 4/12 và ngày rồng chìm vào 18/11.

Ngày 6/12 - 4/1: Thủy Tý - điều chỉnh nhẹ. Một sự thay đổi vận may khác sau sự trỗi dậy huy hoàng như vậy hầu như không nằm ngoài dự đoán, nhưng không điều gì đáng hoan nghênh hơn vì nó đã như vậy. Có lẽ ánh sáng lấp lánh từ một số viên đá quý giả ở bên cạnh đã mê hoặc con rồng, khiến nó một lần nữa trượt nhẹ xuống.

Ngày rồng chìm vào 6/12.

Ngày 5/1 - 3/2: Thổ Sửu - đỉnh cao mới được thiết lập. Tháng cuối cùng đương nhiên là không thể lường trước được. Mặc dù bây giờ đã khá quen với chuyến đi tàu lượn siêu tốc mà con rồng đã cung cấp, nhưng sự trỗi dậy không được báo trước vẫn được chào đón cũng như đáng ngạc nhiên. Màn khởi sắc cuối cùng trước khi hạ màn cho vở kịch của một năm rồng khác.

Ngày rồng bay cao vào 6/1 và 27/1.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại