menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thục Quyên

Phố Wall mở cửa đỏ sàn, Dow giảm 175 điểm trước cuộc họp của Fed

Thị trường chứng khoán Mỹ mở cửa thấp hơn vào thứ Ba, với việc bán tháo ở thị trường Trung Quốc,cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang và triển vọng thu nhập từ các công ty công nghệ lớn của Mỹ.

Đến 9:35 AM ET (1335 GMT), Chỉ số Công nghiệp Dow Jones giảm 177 điểm, tương đương 0,5% xuống 34,968 điểm. S&P 500 cũng giảm 0,5% và Nasdaq Composite giảm 0,4%. Cả ba đều đã ở mức cao kỷ lục vào thứ Hai, được hỗ trợ bởi mùa báo cáo thu nhập đạt kỳ vọng.

Ngoài ra dữ liệu các đơn đặt hàng lâu bền trong tháng 6, tăng ít hơn dự báo, chỉ 0,3%. Sức tăng yếu nhất trong năm tháng.

Cổ phiếu của General Electric (NYSE: GE) tăng 3,3% sau khi nâng triển vọng cả năm về dòng tiền, chỉ số được thị trường theo dõi chặt chẽ nhất. Báo cáo phản ánh các điều kiện được cải thiện cho bộ phận hàng không của nó, khi doanh thu từ dịch vụ động cơ hàng không tăng lên cùng với sự hồi sinh của du lịch hàng không. Yếu tố tương tự cũng cho phép Raytheon (NYSE: RTN) - chủ sở hữu của Pratt & Whitney - đạt được kỳ vọng với bản báo cáo thu nhập của mình. Cổ phiếu Raytheon tăng 2,7%.

Cổ phiếu của Tesla (NASDAQ: TSLA) mở cửa thấp hơn mặc dù đã tăng trong cả phiên giao dịch sau thị trường và tiền thị trường nhờ vào doanh số bán hàng và lợi nhuận kỷ lục được công bố vào cuối ngày thứ Hai. Mặc dù có hiệu suất hoạt động tốt nhất từ ​​trước đến nay, hướng dẫn thu nhập của công ty có một số thông tin thất vọng, với sự chậm trễ đối với các dự án Semi và Cybertruck, và Giám đốc điều hành Elon Musk - hiện đang bị xét xử vì lừa dối các nhà đầu tư với việc mua lại Solar City vào năm 2016 - cho biết ông sẽ không tham gia các cuộc gọi thu nhập trong tương lai.

Chứng chỉ tiền gửi Mỹ (ADR) của Trung Quốc lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý, sau sự bán tháo hoảng loạn trên thị trường trái phiếu và cổ phiếu Trung Quốc qua đêm. Cổ phiếu Alibaba (NYSE: BABA) giảm 2,7% và cổ phiếu Tencent (OTC: TCEHY) giảm 4,6% khi các nhà đầu tư Mỹ tiếp tục cứu trợ trong bối cảnh các cơ quan quản lý Trung Quốc tấn công mạnh mẽ các gã khổng lồ Internet của nước này.Tuy nhiên TAL Education (NYSE: TAL), New Oriental Education & Technology (NYSE: EDU) và GSX Techedu (NYSE: GOTU) đều tăng từ 12% đến 17%, nhưng vẫn mất hơn một nửa giá trị kể từ khi tin tức chính phủ Trung Quốc muốn họ tái cấu trúc như các tổ chức phi lợi nhuận.

Trong một diễn biến khác, cổ phiếu của United Parcel Service (NYSE: UPS) giảm 9,1% sau khi hãng này cảnh báo rằng tỷ suất lợi nhuận có thể bị siết chặt trong thời gian còn lại của năm. Cổ phiếu FedEx (NYSE: FDX) cũng giảm 4,8% xuống mức thấp nhất trong ba tháng.

Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày sau đó, vào thời điểm khi lợi suất được điều chỉnh theo lạm phát đối với trái phiếu Mỹ đang ở mức thấp nhất từ ​​trước đến nay. Lợi suất thực tế thấp thường là biểu hiện của sự nghi ngờ về tăng trưởng trong tương lai và mức hiện tại hoàn toàn trái ngược với các thị trường đắt đỏ như hiện nay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

15,712.75

+16.11 (+0.10%)

Biểu đồ mã Nasdaq

5,071.63

+1.08 (+0.02%)

Biểu đồ mã S&P 500
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại