menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA)

Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư Ký Vũ Nguyễn đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch Liên Đoàn Golf Đông Nam Á

Ngày 11/07 tại Seletar Country Club, Singapore đã diễn ra hội nghị thường niên của Liên Đoàn Golf Đông Nam Á (Asean Golf Federation - AGF) với sự tham dự của các đại biểu đến từ Brunei, Cambodia, Philippines, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thailand, Vietnam và hai khách mời Hongkong, Trung Quốc và Hiệp hội Golf Trung Quốc - ASEAN. Đại diện Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) tham gia hội nghị lần này là ông Vũ Nguyên - Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư Ký VGA.

Một nội dung quan trọng trong hội nghị lần này là bầu ra vị trí lãnh đạo mới của AGF cho nhiệm kỳ 4 năm 2024-2028 để định hướng phát triển, kết nối golf khu vực Đông Nam Á và điều hành Giải đấu thường niên Vô địch Đồng Đội Nghiệp Dư Đông Nam Á (SEAAGTC).

Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư Ký Vũ Nguyễn đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch Liên Đoàn Golf Đông Nam Á

Với sự nhất trí biểu quyết cao từ các Đại Biểu, ông Tan Chong Huat, chủ tịch Hiệp hội Golf Singapore sẽ giữ vị trị Chủ tịch AGF và ông Vũ Nguyên, Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư Ký Hiệp hội Golf Việt Nam đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch AGF.

Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư Ký Vũ Nguyễn đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch Liên Đoàn Golf Đông Nam Á

Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng của Hiệp hội Golf Việt Nam khi chúng ta có một lãnh đạo giữ vị trí cấp cao của tổ chức khu vực, điều này khẳng định vị thể của Golf Việt Nam trên trường Quốc tế đặc biệt với những bước tiến mạnh mẽ những năm vừa qua.

Một nội dung quan trọng khác được thông qua tại hội nghị là quyết định quốc gia đăng cai các mùa giải SEAAGTC trong những năm tiếp theo là Phillipines (2025) và Cambodia (2026). Ngoài ra Việt Nam với kinh nghiệm tổ chức các giải đấu lớn trong thời gian vừa qua cũng xung phong hỗ trợ và sẵn sàng là phương án dự phòng đăng cai nếu các quốc gia trên không thể tổ chức theo kế hoạch dự kiến.

Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư Ký Vũ Nguyễn đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch Liên Đoàn Golf Đông Nam Á

Hội nghị thường niên Liên Đoàn Golf Đông Nam Á đã diễn ra thành công với nhiều nội dung quan trọng được thông qua. Các đại biểu sẽ tham dự lễ trao giải và bế mạc Giải Vô địch Đồng Đội Nghiệp Dư Đông Nam Á 2024 diễn ra vào ngày cuối cùng 12/7/2024.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả