menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Phim ảnh bóc trần cuộc sống của giới siêu giàu: Đổ tiền theo đuổi trường sinh bất lão, đi máy bay riêng như cơm bữa và 1 khoản chi không bao giờ tiếc

Giới siêu giàu có những tính toán riêng trong cách tiêu tiền.

Series ăn khách của Mỹ - Succession (Kế Nghiệp)   mô tả cuộc đấu đá, tranh giành thừa kế giữa các thế hệ của gia đình Roy giàu có. Bên cạnh những tình tiết của phim, người xem còn dành nhiều chú ý tới các phân thật mô tả chân thật về cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu - một chủ đề không bao giờ lỗi thời.

Với những ai còn đang tò mò về cuộc sống của tầng lớp siêu giàu, đây là những điều bạn có thể kham phá nếu theo dõi bộ phim Succession.

Phim ảnh bóc trần cuộc sống của giới siêu giàu: Đổ tiền theo đuổi trường sinh bất lão, đi máy bay riêng như cơm bữa và 1 khoản chi không bao giờ tiếc

Bộ phim Succession được đánh giá mang lại góc nhìn chân thật về cuộc sống của giới thượng lưu

Không mặc áo khoác ngoài

Bạn có thể nhận thấy rằng, bất kể thời tiết như thế nào, các thành viên trong gia đình Roy đều tránh mặc áo khoác. Không phải vì họ không biết biết nóng, mà đơn giản vì các thành viên không cần bận tâm đến yếu tố này.

Mark Mylod - nhà sản xuất seris Succession nhận định: “Người giàu không mặc áo khoác khi ra ngoài, vì họ chỉ đi thẳng từ ô tô đến điểm đến".

Nam diễn viên Kieran Culkin (thủ vai Roman Roy) chia sẻ: "Họ (giới thượng lưu - PV) đi thẳng tới máy bay phản lực hoặc trực thăng. Họ sẽ nghĩ: 'Tại sao tôi cần mặc 1 chiếc áo khoác vậy? Nó thật cồng kềnh'. Tôi đã hiểu, họ không bao giờ phải đi bộ hay làm bất cứ điều gì nặng nhọc".

Chỉ mặc trang phục Quite Luxury

Trong Succession , tủ quần áo và phong cách trang phục của chị em nhà Roy toàn là bộ đơn sắc, không in chữ và logo - dấu hiệu điển hình của phong cách thời trang Quite Luxury (Sang trọng trong thầm lặng) được nhiều người thuộc giới thượng lưu ưa chuộng.

Theo Venk Modur - stylist của ngôi sao Brian Cox trong series Succession , để một món đồ được xếp vào phong cách Quiet Luxury, nó cần hội tụ đủ ba yếu tố: thiết kế vượt thời gian, được làm từ vải chất lượng tốt nhất và không có logo thương hiệu rầm rộ. Nhờ đó, những món đồ này sẽ trở thành trang phục "có thể mặc mãi".

Điều đặc biệt mà Quiet Luxury mang đến là nó không chỉ phổ biến trong giới thời trang mà còn lan rộng đến mọi khía cạnh đời sống từ nhà cửa, xe cộ đến các kỳ nghỉ. Theo thời gian, phong cách sống tinh tế, đi sâu vào giá trị chất lượng ngày càng được đánh giá cao và trở thành phương châm sống của giới thượng lưu.

Phim ảnh bóc trần cuộc sống của giới siêu giàu: Đổ tiền theo đuổi trường sinh bất lão, đi máy bay riêng như cơm bữa và 1 khoản chi không bao giờ tiếc

Các thành viên trong gia đình Roy đều chọn phong cách Quite Luxury, diện những bộ trang phục "tưởng không đắt mà đắt không tưởng"

Chi hàng đống tiền để theo đuổi "trường sinh bất lão"

Khi một thành viên trong gia đình Roy - Kendall lần đầu tiên trình bày quan điểm của mình về "Living +" - một chương trình duy trì tuổi thọ được cá nhân hoá, đã bắt gặp những cái nhìn liếc ngang và đảo ngược. Nhưng thực tế, các tỷ phú lại thích viễn cảnh được trường sinh bất tử. Họ có thể mua hầu hết mọi thứ, vậy tại sao không thể mua thêm một chút sự sống?

Một số tỷ phú công nghệ, như Peter Thiel và Larry Ellison đã cố gắng chống lại sự ghé thăm của thần chết bằng cách tập trung vào các phương pháp chống lão hóa khác nhau. "Cái chết chưa bao giờ có ý nghĩa với tôi. Làm sao một người có thể đang ở đó rồi biến mất, chỉ là không còn tồn tại ở đó nữa thôi sao?", tỷ phú Ellison từng chia sẻ với người viết tiểu sử của mình.

Giải pháp của các tỷ phú để duy trì sự bất tử đều khác nhau. Thiel đã quyên góp và đầu tư hàng triệu USD vào hoạt động nghiên cứu, chẳng hạn như tập trung vào phương pháp đông lạnh, đông lạnh xác người để ngăn chặn quá trình lão hóa của mình. Còn Jeff Bezoz được cho là đầu tư tiền vào một công ty nhằm tìm cách "đảo ngược bệnh tật, thương tích và khuyết tật có thể xảy ra trong suốt cuộc đời".

Không chỉ tỷ phú mà ngay cả những triệu phú cũng đang tìm kiếm câu trả lời về trường sinh bất lão. Bryan Johnson (Doanh nhân, nhà đầu tư mạo hiểm, nhà văn và tác giả người Mỹ) cho biết, ông đã tăng thêm được 5 năm tuổi thọ sinh học nhờ việc nghiêm khắc thức dậy lúc 5h sáng, uống hơn 100 loại thực phẩm bổ sung và ăn đúng 1.977 calo mỗi ngày.

Phim ảnh bóc trần cuộc sống của giới siêu giàu: Đổ tiền theo đuổi trường sinh bất lão, đi máy bay riêng như cơm bữa và 1 khoản chi không bao giờ tiếc

Nhiều tỷ phú đầu tư hàng đống tiền để tìm kiếm sự trường sinh bất lão

Dạo chơi bằng trực thăng nhiều như người thường đi xe bus

Trong Succession, Kieran Culkin (diễn viên thủ vai Roman Roy) cho biết giới thương lưu có nguyên tắc riêng trong di chuyển bằng phương tiện này. Máy bay trực thăng là một phương tiên di chuyển ưa thích của các tỷ phú, nhà lãnh đạo và hoàng gia. Họ thích dùng chúng cho cả những chuyến đi dài và ngắn ngày.

Thuê đội giúp việc lo toan từng thứ nhỏ nhất

Từ việc cởi áo khoác cho chủ nhân, cho đến pha cafe và phục vụ nhiều nhu cầu khác, những thước phim về các thành viên trong gia đình Roy đã khắc hoạ rõ nét về cuộc sống của giới thượng lưu. Và thực tế, các tỷ phú cũng đang tận hưởng những đặc quyền xa xỉ này trong cuộc sống hàng ngày.

David Youdovin là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Hire Society - một công ty tuyển dụng nhân sự, chuyên giúp đỡ các cá nhân và gia đình có thu nhập cao ở thành phố New York, Hamptons và Palm Beach. Anh chia sẻ với Business Insider, đội giúp việc có thể tạo nên sự khác biệt cho cuộc sống của các tỷ phú, góp phần khiến giới thượng lưu tận hưởng sự xa hoa.

Youdovin - ngừời từng làm quản gia và quản lý tài chính cho một gia đình tỷ phú trước khi thành lập Hire Society vào năm 2012, cho biết: “Phần lớn khách hàng của chúng tôi thuộc nhóm 0,01% của thế giới. Họ có nhiều nhà, máy bay riêng và một đội ngũ nhân viên giúp việc trong gia đình". Vị này nói thêm, mức lương cho những người giúp việc này đủ dư dả để họ có thể thay đổi cuộc đời của mình.

Các vị trí làm thuê trong gia đình giới thượng lưu có thể nhận được tới 6 con số theo tiền USD, bao gồm tài xế, quản gia và bảo mẫu. Ngoài ra, đã từng có người nhận được 1 triệu USD nếu làm nhân viên đánh bóng chày cùng chủ nhân giàu có.

Phim ảnh bóc trần cuộc sống của giới siêu giàu: Đổ tiền theo đuổi trường sinh bất lão, đi máy bay riêng như cơm bữa và 1 khoản chi không bao giờ tiếc

Nhiều người có thể đổi đời sau khi trở thành người giúp việc cho giới siêu giàu

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả