menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Văn Thái

Phiên sáng 5/4: Cổ phiếu vừa và nhỏ tiếp tục nóng

Thiếu vắng trụ đỡ dẫn dắt khiến thị trường chỉ lình xình trên mốc tham chiếu. Trong khi nhóm cổ phiếu bluechip phân hóa nhẹ thì ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ vẫn nổi lên nhiều điểm sáng. 

Mặc dù thị trường đã lấy lại sắc xanh trong phiên hôm qua (4/4) sau 2 phiên điều chỉnh trước đó, nhưng tâm lý nhà đầu tư khá thận trọng khiến dòng tiền không mấy nhập cuộc và những nhịp rung lắc vẫn còn hiện hữu. Đáng chú ý, các cổ phiếu với những thông tin hỗ trợ tích cực đã giao dịch khá bùng nổ, giúp thị trường bớt đi không khí tẻ nhạt.

Theo đánh giá của giới phân tích, các cổ phiếu có câu chuyện riêng biệt vẫn có thể tạo ra các cơ hội ngắn hạn với các nhà đầu tư ngắn hạn chấp nhận mức rủi ro cao. TVSI đã đưa ra nhận định trong thời gian tới, VN-Index sẽ tiếp tục dao động đi ngang với biên độ 950-1.000 điểm. Thanh khoản sẽ khó có sự cải thiện, đồng thời sự phân hóa sẽ trở nên rõ nét hơn dựa trên kết quả kinh doanh của từng doanh nghiệp.

Bước vào phiên giao dịch sáng cuối tuần (5/4), dòng tiền vẫn tham gia khá nhỏ giọt, tuy nhiên với sự hỗ trợ của nhóm cổ phiếu bluechip, thị trường tiếp tục duy trì sắc xanh.

Biên độ tăng khá hẹp do thiếu trụ đỡ chính khi một số mã bluechip và vốn hóa khởi sắc với đà tăng khá chỉ nhích nhẹ một vài trăm đồng, khiến VN-Index khó khăn tiếp cận mốc 990 điểm.

Bên cạnh dòng bank tiếp tục nhích nhẹ, nhóm cổ phiếu dầu khí cũng đảo chiều hồi phục sau phiên điều chỉnh hôm qua nhưng với mức tăng khá khiêm tốn với GAS, PLX, PVD đều tăng chưa tới 0,5%.

Tuy nhiên, nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ vẫn khá tỏa sáng với nhiều mã được kéo lên kịch trần như KSH, VHG, FCN, ATG, PPI, ART…

Nhà đầu tư vẫn chủ yếu đứng ngoài quan sát. Sau khoảng 45 phút giao dịch, trên 2 sàn chính, giá trị giao dịch chỉ đạt khoảng 730 tỷ đồng. Hiện cũng không có mã nào có khối lượng khớp lệnh đạt 1,5 triệu đơn vị.

... tiếp tục cập nhật

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả