menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hướng

Phiên sáng 27/6: Nhà đầu tư đứng ngoài, thị trường giao dịch ảm đạm

Sự thận trọng của dòng tiền dâng cao, khi thiếu vắng thông tin hỗ trợ và chờ đợi cuộc gặp giữa ông Donald Trump và Tập Cận Bình tại cuộc họp G20 đã tới gần, với kết quả chưa thể đoán biết có lẽ là những nguyên nhân khiến thị trường giao dịch khá buồn tẻ trong phiên sáng nay.

Trong phiên hom qua, VN-Index mở cửa giằng co nhẹ quanh tham chiếu do cả bên mua và bên bán thận trọng, nhưng lực cầu bất ngờ gia tăng sau đó, đẩy VN-Index qua tham chiếu.

Mặc dù vậy, với việc không nhận được sự hỗ trợ đủ mạnh để bứt lên, mà bị đẩy trở lại và giằng co quanh 961 - 962 điểm, cộng thêm một cú bồi nhẹ trong đợt ATC đã đẩy VN-Index xuống sắc đỏ và đánh mất mốc 960 điểm khi đóng cửa.

Theo BVSC thì chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục suy giảm sau khi cắt xuống dưới đường tín hiệu, trong khi đường Momentum đã bắt đầu cắt xuống dưới ngưỡng 100.

Chỉ báo Chaikin Money Flow vẫn duy trì ở mức thấp cho thấy tương quan cung cầu vẫn đang có sự chênh lệch về phía cung.

Những tín hiệu trên cho thấy thị trường có khả năng sẽ tiếp tục điều chỉnh trong một vài phiên tới.

Bước vào phiên giao dịch sáng nay 27/6, VN-Index chớm xanh khi mở cửa, nhưng nhanh chóng bị đẩy xuống dưới tham chiếu sau đó và mất điểm nhẹ với 2/3 số mã trong rổ VN30 chìm trong sắc đỏ, thậm chí một số mã lớn còn có dấu hiệu bị đẩy lùi mạnh hơn.

Tuy vậy, sự thận trọng cao độ, khiến lực cung giá thấp không xuất hiện, các bluechip, cổ phiếu lớn theo đó không giảm sâu, đa số chỉ dưới 1%. Trong khi nhóm tăng điểm cũng không được quan tâm và cũng chỉ nhích nhẹ không đáng kể.

Trên bảng điện tử, thanh khoản trên HOSE vẫn đang ở mức thấp với giá trị chỉ hơn 750 tỷ đồng và 40 triệu cổ phiếu được sang tay sau hơn 1 giờ giao dịch.

Trong đó, chỉ có 2 mã khớp lệnh cao nhất thuộc họ nhà cổ phiếu FLC và ROS và FLC, với hơn 2 triệu đơn vị và đều giảm điểm.

Các cổ phiếu tiếp theo không có mã nào khớp đến 1 triệu đơn vị, trong đó, tăng điểm nhẹ có ASM, TTF, IDI.

Đáng chú ý có lẽ chỉ còn CCL, khi có thời điểm chạm mức giá trần; GTN tăng gần 3; VPG tăng hơn 2,5%; KSB +2%...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả