menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Lâm

Phiên giao dịch ngày 3/11: Nhà đầu tư đang...hóng "bên bển"

Vậy là phiên giao dịch thứ 2 của tuần mới đã kết thúc. Cá nhân rất thích những phiên như hôm qua và hôm nay khi thị trường có sức lan toản nhiều, số mã xanh áp đảo và sự hồi phục của nhiều mã cổ phiếu ấn tưởng và lại cả có những cổ phiếu tiếp tục phá đỉnh đi lên.

Điều này cho thấy triển vọng chứng khoán cuối năm sẽ không dừng chân ở con số 970 điểm. Thị trường hôm nay có cái kết khá đẹp ghi nhận phiên hồi phục thứ 4 và cũng đang cùng thị trường quốc tế có màu xanh. Điều ngóng trông thú vị là đêm nay khi bầu cử Mỹ ở giai đoạn đầu tiên nhưng cũng cực kì quan trọng đang tranh đua cũng như bàn luận sôi nổi và lẽ hiển nhiên thị trường chứng khoán có gì đó sẽ ảnh hưởng khi kết quả được công bố.

Thị trường hôm nay giao dịch khá nhẹ nhàng về điểm số khi thị trường đi ngang là chủ yếu loanh quẩn lại mốc MA20 tại 935. Số mã xanh chiếm ưu thế từ đầu đến cuối và không có sự thay đổi quá nhiều. Cổ vũ là một số cổ phiếu phá đỉnh và hồi phục của cổ phiếu dòng Midccap giảm sâu nay có phiên bật lại. Trong khi đó mã trụ chỉ chia phe và điểm số ở tính chất minh họa cân bằng.

Kết thúc phiên giao dịch ngày 03/11, phiên khá an lành, VNI tăng 1.73 điểm đóng cửa ở mức 935.41 điểm tăng 0.19 %; HNX-Index xanh tốt vẫn nhờ hồi phục ACB khi tăng 1.71 điểm tức 1.25% về ngưỡng 138.58 điểm. Sàn UPcom xanh không đáng kể khi tăng 0.06 điểm lên 63.14 điểm tăng 0.1%.

Thanh khoản tiếp tục duy trì ở mức bình thường và thấp hơn giai đoạn trước là dễ hiểu khi tâm lý vẫn còn cầm chừng chờ đợi là có. Sàn HOSE đạt 6306 tỷ đồng, HNX đạt 626 tỷ và Upcom đạt 183 tỷ. Khối ngoại vẫn không thay đổi cách bán ròng khá mạnh tay ngày hôm nay khi bán 653 tỷ đồng ở HOSE, tiếp tục chốt mạnh VRE, VNM, VHM, MSN, VCB.

Điểm danh cổ phiếu nổi bật hôm nay ghi nhận những cổ phiếu vượt đỉnh như HSG tăng 3,4%, DGW tăng trần, GVR tăng 6,2% là những mã bất chấp đợt điều chỉnh vừa rồi vẫn tăng mức giá đỉnh cao hơn nữa. Hôm nay ghi nhận nhiều cổ phiếu có phiên hồi phục mạnh sau chuỗi giảm điểm kể đến như cặp đầu tư công PLC, KSB, chứng khoán có HCM, SSI. BĐS xây dựng có HDC, HDG, HBC...

Niềm vui nhắc riêng đoạn này kể đến TCB với giao dịch hằng ngày với thanh khoản 30 tr hay mỗi phiên ATC mức khớp 5-6 tr cổ là câu chuyện khá bình thường với TCB. Cùng theo nữa là có MSN sau chuỗi ngày tăng không biết đâu là dừng thì bị khối ngoại bán sấp ngửa dọa dẫm màu xanh sàn nhưng lại kéo lại chỉ giảm nhẹ. Đôi lúc thấy cổ mạnh vốn hóa cao nào giờ cũng quay dễ dàng như penny cũng khó hiểu đến lạ.

Phiên giao dịch ngày 3/11: Nhà đầu tư đang...hóng "bên bển"

Nhận định thị trường sắp tới và khuyến nghị

Thị trường đánh đúng tiêu chuẩn, áp sát ngay dưới đường MA20 và chờ đợi kết quả đêm nay. Nhiều mã hồi phục và xu thế có thể lấy lại trước mắt là 940 điểm phù hợp lướt cổ phiếu nhịp phục hồi không nên bỏ qua, nhất những mã có sẵn hàng giá tốt càng hợp lý.

Hiện tại danh mục vẫn vậy có gia tăng thêm một chút: vẫn là ngắn với SHB, GVR và dài với BVH, LPB, BID. Robot Protrading.vn nay có trạng thái mua thêm nhiều mã như GVR, DGW, PC1. FPT .... Một chỉ báo rất tốt mọi người có thể lên website protrading.vn để trải nghiệm sử dụng robot này.

Chúc nhà đầu tư có một đêm an lành và một phiếu cổ vũ cho "ĐỖ NAM TRUNG".

Bài viết thể hiện nghiên cứu và quan điểm của tác giả. Mọi chi tiết, thắc mắc vui lòng liên hệ: Mr. Lâm Lê Chuyên gia tư vấn chứng khoán, Founder - CEO tại Protrading.vn. Mobile: 0974058216.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lê Lâm

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại