menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bá Dương Pro

Phiên 14/03: Thị trường gặp áp lực chốt lời mạnh từ nhóm cổ phiếu hàng hóa

Đầu phiên khi một thành phố ở TQ Lockdown để kiểm soát dịch bệnh khiến tâm lý bán của nhà đầu tư áp đảo ngay ở đầu phiên. Các nhóm ngành xuất hiện cung hàng ở mức độ vừa phải nhưng dần về cuối phiên dòng tiền dịch chuyển nhóm cổ phiếu hàng hóa tăng tốt trong thời gian vừa qua như nhóm Phân, Dầu khí, Thép bắt đầu xuất hiện lực cung hàng ồ ạt.

Nhà đầu tư có phần nhạy bén khi xuất hiện tin việc Nga-Ukraine bắt đầu đạt được thỏa thuận. Phiên hôm nay tâm lý nhà đầu tư phản ứng với nhóm hàng hóa có phần thái quá nhưng nhìn chung để thị trường giữ được ổn định thì giá xăng-dầu, phân đạm.... cần có mức giá vừa phải để giảm thiểu chi phí đầu vào cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Nếu chi phí đầu vào tăng quá lớn, doanh nghiệp sản xuất không đạt được lợi nhuận khiến giảm sản xuất thì lạm phát, đi kèm suy thoái sẽ tác động rất lớn đến nền kinh tế, hiện ở VN thì chưa có các chính sách mạnh tay nhưng Mỹ, Châu Âu bắt đầu có chiến lược để hạ giá dầu và các sản phẩm giúp chi phí đầu vào được thấp hơn. Giúp lạm phát trong mức độ kiếm soát. Như vậy admin đánh giá thời gian tới sóng ngành hàng hóa có thể dừng lại thay vào đó nhóm xuất _nhập khẩu, xây dựng, đầu tư công có thể hồi phục trở lại.

Kết phiên Vnindex giảm 20.29 điểm, về mốc 1446.25, vùng hỗ trợ cứng 1440-1450 sẽ là vùng được cho là tin cậy thời điểm này, nhìn chung dòng tiền sẽ thay đổi có thể sẽ ảnh hưởng đôi chút nhưng đãi cát tìm vàng vẫn chọn được cổ tốt để đầu tư thời gian tới nhé ạ.

Phiên 14/03: Thị trường gặp áp lực chốt lời mạnh từ nhóm cổ phiếu hàng hóa
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Bá Dương Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
2 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại