menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

Phe bắt đáy tạm thời có lãi

Sau chuỗi phiên ép giá “tàn bạo” gần đây là để đánh bung lượng hàng lỏng lẻo thì kết quả là khá khả quan. Phiên nay khối lượng khớp lệnh 15k tỉ thấp nhất trong swing down này ( tính từ đỉnh 12/10) đang gợi ý về lực cung cạn kiệt trên đường xuống.

Đánh giá tổng quan, theo tôi Market đang ở trạng thái trung tính. Các vị thế trading T+ tạm thời đang có lãi và chiều hôm phe bắt đáy sớm có kết quả khả quan, lực chốt lời không phủ nhận lại nỗ lực hồi phục phiên trước đó

Đoạn này cũng nên chú ý Các nhóm giảm trước, chiết khấu đủ ( BĐS CK Thép…) đang hồi ngắn hạn tương đối tốt trong khi các nhóm chưa điều chỉnh nhiều ( hàng hóa, xuất khẩu…) nhiều khả năng sẽ giảm bù.

Phe bắt đáy tạm thời có lãi
Vẫn quan điểm VNINDEX có nhịp hồi ngắn hạn vài phiên tới để tranh thủ trading. Việc nhúng xuống vừa đủ kèm khối lượng thấp như hôm nay có ý nghĩa test cung tốt hơn là neo giá lơ lửng. Mai là phiên hàng bắt đáy về nếu có rung lắc có thể mua mua chọn giá lúc giảm cho dễ, không cần phải vội vàng đuổi giá, vì tâm lí đám đông nhịp này luôn là hàng về lãi hay lỗ đều sẽ canh bán.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

9 Yêu thích
6 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại