menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Phát triển Website – SEO thôi chưa đủ

Để phát triển website, việc tập trung vào SEO thì vẫn chưa đủ mà các nhà tiếp thị còn phải tối ưu hóa tìm kiếm Google cho website doanh nghiệp

Một nghiên cứu trên hàng triệu phiên và lượt xem trang gần đây đã xác định kênh lưu lượng nào mang lại nhiều doanh thu và mức độ tương tác hơn. Từ đây các doanh nghiệp có thể cải thiện trong các tìm kiếm Google của người dùng.

Nghiên cứu mới từ cơ quan Milestone Internet của Thung lũng Silicon cho thấy cách tìm kiếm Google cục bộ và không phải trả tiền rất đặc biệt. Nó đã tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn, tạo ra tỷ lệ tương tác cao hơn. Và nó đã chuyển đổi với tỷ lệ doanh thu trên mỗi giao dịch cao hơn so với các kênh khác.

Phương pháp được sử dụng để nghiên cứu ở đây là “Phân tích hàng triệu phiên và lượt xem trang”.

Bài báo nghiên cứu Milestone Internet đã phân tích 500 doanh nghiệp dựa trên vị trí, số phiên. Cùng với đó là lượt xem trang của họ để hiểu kênh nào tạo ra nhiều thu nhập hơn với ROI tốt nhất.

Theo Milestone Internet:

“Nghiên cứu của Milestone đã xem xét hơn 500 trang web. Tất cả đều dựa trên vị trí, 63 triệu phiên và 176 triệu lượt xem trang. Thời gian được lựa chọn ở đây là trong 18 tháng từ tháng 1 năm 2020 đến tháng 6 năm 2021.”

Các kênh hoạt động hàng đầu

Tìm kiếm không phải trả tiền là kênh hoạt động hàng đầu, tiếp theo là tìm kiếm cục bộ.

Điều đặc biệt thú vị là lưu lượng truy cập giới thiệu lại đứng ở vị trí thứ ba. Lưu lượng truy cập giới thiệu có thể là lưu lượng truy cập từ các trang đề xuất.

Không có nguồn lưu lượng truy cập nào tốt hơn lời giới thiệu từ một nguồn đáng tin cậy trong việc quảng bá một trang web. Những lượt giới thiệu đó chuyển đổi với tỷ lệ cao hơn và dẫn đến sự nhiệt tình của khách hàng cao hơn.

Có điều gì đó đặc biệt về một trang web nói với khán giả của họ về mức độ tuyệt vời của một trang web khác. Đây được coi như là một phần của chiến lược thu được nhiều lưu lượng truy cập hơn. Bởi vì khách truy cập đã sẵn sàng đón nhận trang web trước khi họ truy cập nó.

Tìm kiếm Google địa phương ngày nay có nhiều tùy chọn để lấy các đề xuất chất lượng từ các trang web của bên thứ ba đáng tin cậy.

Lưu lượng truy cập đến từ các lời giới thiệu thường rất cao

Một phát hiện thú vị là lưu lượng truy cập từ các lượt giới thiệu dẫn đến tỷ lệ tương tác cao hơn.

Phát triển Website – SEO thôi chưa đủ
Số lần truy cập website ở mỗi phiên cho các trang hàng đầu

Nghiên cứu của Milestone Internet cho thấy lưu lượng truy cập giới thiệu chiếm gần 10% lưu lượng truy cập.

Tối ưu hóa cho các giới thiệu của bên thứ ba là một kênh quan trọng để tối ưu hóa.

Theo bài nghiên cứu:

“Lưu lượng truy cập giới thiệu là yếu tố đóng góp lớn thứ 3 vào lưu lượng truy cập trang web. Con số được đưa ra ở đây là 9,4% tổng lưu lượng truy cập. Lưu lượng truy cập giới thiệu là lượt truy cập vào trang web của bạn từ các liên kết trên các trang web khác nhau. Đó là một đề xuất từ trang web này đến trang web khác.

Dữ liệu chỉ ra rằng việc tạo ra các liên kết ngược chất lượng và các nguồn bên ngoài là một nguồn tốt để tạo ra lưu lượng truy cập web ”.

Đây là cách các kênh khác nhau xếp hạng cho lưu lượng truy cập:

  • Hữu cơ: 46,5%
  • Nội địa: 22,6%
  • Giới thiệu: 9,4%
  • Tìm kiếm có trả tiền: 8% lưu lượng truy cập trang web.
  • Khác: 13,6%

Bài học rút ra:

Một điểm lớn nữa là tìm kiếm địa phương xứng đáng được tối ưu hóa hoàn toàn, đặc biệt là trên Google. Từ việc tận dụng tối đa Google my business (GMB), xây dựng giới thiệu của bên thứ ba. Cuối cùng là cải thiện SEO và tận dụng mọi cơ hội để tăng khả năng hiển thị trong tìm kiếm.

Các nhà nghiên cứu của Milestone Internet đã quan sát thấy:

“Tìm kiếm không phải trả tiền và Tìm kiếm cục bộ là sự kết hợp tốt nhất đặc biệt trên Google. Việc này có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web với 69% tỷ lệ phiên và 73% tỷ lệ xem trang. Nhưng với dữ liệu, chúng là những kênh đáng tin cậy, linh hoạt và hiệu suất cao nhất. Địa phương mang lại ROI tốt nhất với số lượt xem trang mỗi phiên cao nhất so với các kênh khác. ”

Milestone Internet đưa ra mười mẹo sau để tối ưu hóa khả năng hiển thị tìm kiếm cục bộ:

Hoàn thành và tối ưu hóa Hồ sơ trên Google my business (GMB) của bạn

Làm cho thông tin tên, URL, địa chỉ doanh nghiệp của bạn nhất quán trên tất cả các kênh

Thêm dữ liệu có cấu trúc Lược đồ

Tập trung mạnh vào trải nghiệm người dùng di động

Điều này có nghĩa là tối ưu hóa các quan trọng web cốt lõi. Nhưng bạn cũng phải đảm bảo rằng phiên bản dành cho thiết bị di động cảm thấy quen thuộc và dễ sử dụng. Điều đó có nghĩa là thiết kế trang dành cho thiết bị di động một cách có ý thức. Và chỉ đăng nhập vào thiết kế khi nó hoạt động hoàn hảo trên thiết bị di động.

Tối ưu hóa giọng nói (các hành động và kỹ năng trên Trợ lý Google và Alexa)

Lịch sự kiện

Thêm câu hỏi thường gặp

Đây là một đề xuất thú vị. Bởi vì thực tế là khách hàng tiềm năng luôn có các câu hỏi. Và họ luôn muốn được giải đáp trong quá trình tìm kiếm. Suy nghĩ về các câu hỏi phổ biến và sau đó trả lời chúng trên trang web trong ngữ cảnh Câu hỏi thường gặp. Đây được coi là một cách tốt để nắm bắt các truy vấn tìm kiếm cục bộ loại câu hỏi đó. Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng dữ liệu có cấu trúc giản đồ Câu hỏi thường gặp. Điều này sẽ giúp đạt được điều kiện nhận kết quả nhiều định dạng cụ thể cho Câu hỏi thường gặp.

Tối ưu hóa tìm kiếm

Ngày nay, SEO cho địa phương không chỉ là thêm từ khóa. Tối ưu hóa cũng bao gồm việc thúc đẩy ý tưởng rằng doanh nghiệp địa phương là chuyên gia, đáng tin cậy và có thẩm quyền.

Xóa CTA

CTA là Lời kêu gọi hành động. Đó là các hộp “liên hệ với chúng tôi” mà khách hàng tiềm năng có thể sử dụng. Đây là điểm bắt đầu trong quá trình giao dịch hoặc gọi điện để cung cấp thông tin. Vì từ 50% lưu lượng truy cập địa phương trở lên là di động. Điều này cũng có nghĩa là khách hàng dễ dàng nhấp để gọi.

Làm cho trang web có thể truy cập được

Đây là một vấn đề lớn. Đây không chỉ là về những khách hàng khiếm thính hoặc khiếm thị. Một cái gì đó giống như lựa chọn màu sắc là rất quan trọng đối với nhiều người mù màu. Việc lựa chọn sai màu sắc cho các nút có thể làm hỏng trải nghiệm người dùng đối với những khách hàng bị khuyết tật. Điều này có thể dẫn đến việc suy giảm chi phí bán hàng tiềm năng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả