menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Phát hiện "anh tài" đi hát cát-xê 1 đêm nửa tỷ đồng, biệt thự siêu sang - xế hộp tiền tỉ!

"Anh tài" này là 1 trong 5 cái tên đầu tiên xác nhận tham dự "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai"

Trưa 9/4, nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 chính thức công bố 5 Anh Tài đầu tiên tham gia đường đua đặc biệt này. Họ lần lượt là: ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Thanh Duy, ca sĩ Trọng Hiếu, diễn viên BB Trần và nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

Trong đó, Bằng Kiều có thể xem như một trong những Anh Tài thành danh và có vị thế cao nhất trong số 5 Anh Tài đã công bố. Ca sĩ Bằng Kiều được biết đến là một biểu tượng của dòng nhạc trữ tình lãng mạn. Sở hữu giọng kim cao vút, Bằng Kiều gây thương nhớ bằng lối hát như kể chuyện và sẻ chia ghi sâu vào khán, thính giả. Chủ nhân hit ‘ Nơi Tình Yêu Bắt Đầu’ thừa hưởng gen nghệ thuật chuyên nghiệp từ mẹ và sự chỉn chu, thông minh của bố. Đồng thời, Bằng Kiều còn sở hữu rất nhiều tài lẻ đặc biệt như khả năng chơi xuất sắc, điệu nghệ nhiều nhạc cụ đàn guitar, trống, keyboard, kèn... Nhiều nhạc phẩm do anh sáng tác đã từng ‘làm mưa làm gió’ như Hè muộn, Linh hồn đã mất, Chuyện lạ, Dòng sông sao, Và anh vẫn hát... Anh từng là cựu thành viên nhóm nhạc nam Quả Dưa Hấu cùng Tuấn Hưng và Tú Dưa.

Phát hiện "anh tài" đi hát cát-xê 1 đêm nửa tỷ đồng, biệt thự siêu sang - xế hộp tiền tỉ!

Nói về tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 , Bằng Kiều thú nhận phải suy nghĩ khá lâu. “Tôi muốn chia sẻ những câu chuyện đời sống và kinh nghiệm ca hát nhiều năm qua đến các khán giả hâm mộ. Quan trọng, tôi mong những thế hệ kế thừa sẽ có được những kinh nghiệm không phải ai cũng có thể biết được” - nam ca sĩ nói. Anh nói thêm, muốn thử thách bản thân mình sẽ làm được những gì tại sân khấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai .

Nếu phiên bản "Chị Đẹp" đã có một Lệ Quyên nhận cát-xê đến nửa tỉ đồng cho 1 đêm diễn thì show "Anh Trai" cũng có một Bằng Kiều nhận cát-xê "khủng" không kém cạnh!

Sau nhiều năm, Bằng Kiều đã là một trong những nghệ sĩ hàng đầu, mức cát xê của anh cũng leo theo từng năm và thuộc hàng top "khủng" của làng giải trí Việt. Theo một số thông tin, vào năm 2013, anh Bầu của Bằng Kiều đã nhận cát xê 1 tỷ đồng cho hai đêm diễn ở Hà Nội và Quảng Ninh, tức 500 triệu đồng cho một đêm. Hay như trong đêm nhạc Người Tình In Concert vào năm 2014, mức cát xê của anh cũng được tiết lộ là 18.000 USD - tương đương khoảng 400 triệu VNĐ. Nam ca sĩ Quang Hà từng tiết lộ Bằng Kiều mỗi năm vẫn thường chu cấp 100.000 USD (khoảng 2 tỷ VNĐ) cho vợ và 3 con trai mỗi năm. Điều này phần nào chứng minh mức cát-xê của anh là "không phải dạng vừa" khi có thể chi mạnh tay để chăm sóc cho vợ cũ cùng các con.

Phát hiện "anh tài" đi hát cát-xê 1 đêm nửa tỷ đồng, biệt thự siêu sang - xế hộp tiền tỉ!

Cát-xê của Bằng Kiều có thể lên mức 400 - 500 triệu đồng cho 1 đêm diễn.

Ngoài ra, Bằng Kiều còn có cuộc sống sung túc, giàu có khi sở hữu một cơ ngơi khang trang, rộng đến 2000 m2 tại Mỹ. Trong khuôn viên này, anh dành 400m2 để xây nhà gỗ, phần còn lại nam ca sĩ dành để chơi bonsai, thiết kế hồ cá. Ngôi nhà còn đặc biệt hơn khi từ cổng chính tới những lối đi vào đều được anh đặt tên giống các con phố ở Hà Nội. Tuy không tiết lộ về giá trị cơ ngơi của mình, nhưng ước tính căn biệt thự ở Mỹ của Bằng Kiều có thể lên đến hàng triệu USD.

Phát hiện "anh tài" đi hát cát-xê 1 đêm nửa tỷ đồng, biệt thự siêu sang - xế hộp tiền tỉ!

Bằng Kiều bên biệt thự triệu đô tại Mỹ.

Không chỉ vậy, để thuận tiện cho việc về nước biểu diễn, Bằng Kiều còn mua thêm hai căn hộ chung cư cao cấp ở TP.HCM và Hà Nội có diện tích 160m2, tọa lạc ngay cửa ngõ phố cổ, sở hữu 2 mặt tiền phố Lương Yên - Nguyễn Khoái, giá trị lên đến 10 tỷ đồng. Bên cạnh khối bất động sản đồ sộ, giọng ca sinh năm 1973 còn sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ.

Phát hiện "anh tài" đi hát cát-xê 1 đêm nửa tỷ đồng, biệt thự siêu sang - xế hộp tiền tỉ!

Bằng Kiều trong căn hộ chung cư cao cấp tại TP.HCM.

Năm 2017, anh từng chi hơn 3 tỉ đồng cho chiếc xế hộp mới nhất của dòng Lexus. Đầu năm 2022, nam ca sĩ tậu thêm một chiếc Mercedes - Benz có trị giá 2 tỷ đồng ở để thuận tiện cho việc di chuyển và các chuyến lưu diễn.

Phát hiện "anh tài" đi hát cát-xê 1 đêm nửa tỷ đồng, biệt thự siêu sang - xế hộp tiền tỉ!

Chiếc Mercedes - Benz nam ca sĩ mới tậu đầu năm 2022.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại