menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Chín

Phát biểu mới nhất của Tổng thống Putin về chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraine

Tổng thống Vladimir Putin cho biết các binh sĩ Nga tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine “đang chống lại tội ác do những kẻ lãng quên bài học lịch sử gây ra”.

Trong bài phát biểu nhân sự kiện Ngày tưởng niệm Nạn diệt chủng (Holocaust) Quốc tế (27/1), Tổng thống Putin nhấn mạnh rằng chính nhân dân Liên Xô đã đặt dấu chấm hết cho sự man rợ của Đức Quốc xã vào năm 1945.

"Chúng ta phải hiểu rõ rằng bất kỳ nỗ lực nào nhằm xem xét lại đóng góp của đất nước chúng ta cho Chiến thắng vĩ đại là đồng nghĩa với việc biện minh cho tội ác của Đức Quốc xã, đồng thời mở đường cho sự trở lại của hệ tư tưởng chết chóc này", ông Putin nói.

“Xa rời lịch sử có thể dẫn đến sự lặp lại của những thảm kịch khủng khiếp”, lãnh đạo Nga cảnh báo. “Tội ác chống lại dân thường, thanh trừng sắc tộc và các biện pháp trừng phạt của phe tân phát xít ở Ukraine đã chứng minh điều đó. Chính vì những tội ác này mà các chiến binh của chúng ta đang dũng cảm chiến đấu.”

Ngày tưởng niệm Nạn diệt chủng (Holocaust) Quốc tế diễn ra hằng năm để kỷ niệm việc giải phóng trại tập trung Auschwitz ở Ba Lan bởi Hồng quân Liên Xô vào năm 1945.

Trước đó trong cuộc gặp với Chủ tịch Liên đoàn Cộng đồng Do Thái tại Nga Alexander Boroda, Tổng thống Putin nhắc lại rằng phần lớn người Do Thái bị Đức Quốc xã tàn sát là công dân Liên Xô. Ông nhấn mạnh Nga "kiên quyết phản đối việc bỏ qua những tội ác như vậy" và đang làm mọi cách để ngăn chặn việc lặp lại những vụ tàn sát tương tự.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
4 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại