menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Cát Lợi Pro

Phân tích Nhóm nông sản ngày 14/02/2022: Mưa tại Brazil làm chậm tiến độ thu hoạch đậu tương

TIN TỨC

Trung quốc và Nhật bản tăng cường nhập khẩu đậu tương và ngô

- Theo farmprogress, các nhà xuất khẩu tư nhân đã công bố ba đợt bán ngũ cốc lớn cho USDA vào thứ Sáu. Đầu tiên là cho 4,0 triệu giạ đậu tương để giao cho Trung Quốc trong năm tiếp thị 2022/23, bắt đầu từ ngày 1 tháng 9. Lần thứ hai là 5,0 triệu giạ ngô để giao cho Nhật Bản trong năm tiếp thị hiện tại. Các nhà xuất khẩu tư nhân cũng thông báo bán 30.000 tấn dầu đậu tương để giao cho các điểm đến không xác định vào năm 2021/22.

Mưa tại Brazil làm chậm tiến độ thu hoạch đậu tương, giúp năng suất vụ ngô thứ hai

- Vụ thu hoạch đậu tương tiếp tục diễn ra nhanh chóng ở Mato Grosso, đạt 50% trong tuần này, với vụ ngô thứ hai, tiếp theo là gần 45%. Lượng mưa tiếp tục bao phủ hầu hết các bang trong tuần qua và dự báo sẽ có nhiều mưa hơn vào cuối tuần này. Mặc dù điều này có thể làm chậm thu hoạch đậu tương, nhưng nhìn chung những trận mưa này được hoan nghênh vì nó đảm bảo sự nảy mầm vững chắc cho những gì đã được trồng cho đến nay cho vụ ngô thứ hai.

Giá cả hàng hóa tăng cao, nhu cầu tiêu thụ thịt giảm

- Giá cả hàng hóa cao dẫn đến chi phí thức ăn cho người chăn nuôi cao, chi phí thức ăn nuôi chủ yếu là các sản phẩm từ ngũ cốc, tuy nhiên mọi nông dân trồng ngũ cốc đều ủng hộ giá ngô và đậu tương cao hơn, nhưng hậu quả là chi phí thịt cao cho người tiêu dùng và chuyển sang tiêu thụ thịt ít hơn.

GÓC NHÌN KỸ THUẬT

Ngô Hợp đồng kỳ hạn tháng 3. Khung thời gian H4

- Như đã nhận định trước đó, giá ngô sau khi giảm phục hồi về quanh vùng hỗ trợ 630-640 giá đã có phản ứng và sau đó bật tăng trở lại vùng 660.

- Có thể thấy xu hướng tăng của ngô vẫn được duy trì, và vùng 630 -640 là vùng hỗ trợ tiềm năng cho xu hướng tăng của ngô.

- Nhà giao dịch có thể cân nhắc mở vị thế mua thuận xu hướng tăng để giảm rủi ro.

Phân tích Nhóm nông sản ngày 14/02/2022: Mưa tại Brazil làm chậm tiến độ thu hoạch đậu tương

Lúa mì Hợp đồng kỳ hạn tháng 3. Khung thời gian H4

- Phân tích kỹ thuật lúa mì cho thấy, Phiên giao dịch cuối tuần lúa mỳ đã thể hiện xu hướng tăng cực mạnh, từ vùng 770 lên vùng 800 gần 30 giá

- Như đã nhận định, vùng 770 là vùng hỗ trợ tiềm năng cho xu hướng tăng lúa mỳ, giá hiện đang nằm trên vùng hỗ trợ này, xu hướng tăng vẫn được duy trì.

- Nhà giao dịch có thể canh giá hồi quanh vùng hỗ trợ tiềm năng này để mở vị thế mua, hạn chế các vị thế ngược xu hướng chính để giảm rủi ro.

Phân tích Nhóm nông sản ngày 14/02/2022: Mưa tại Brazil làm chậm tiến độ thu hoạch đậu tương

Đậu Tương Hợp đồng kỳ hạn tháng 3. Khung thời gian H4

- Giá đậu tương vào phiên cuối tuần sau khi chạm vùng hỗ trợ 1560 đã bật tăng mạnh trở lại.Vùng 1560 đồng thời cũng là vùng cản động Ema34.

- Xu hướng chính của đậu tương vẫn duy trì được xu hướng tăng, nhà giao dịch cân nhắc mở vị thế tuận xu hướng để hạn chế rủi ro.

Phân tích Nhóm nông sản ngày 14/02/2022: Mưa tại Brazil làm chậm tiến độ thu hoạch đậu tương

Khô Đậu Tương Hợp đồng kỳ hạn tháng 3. Khung thời gian H4

- Xu hướng giảm ngắn hạn của khô đậu tương vẫn tiếp diễn khi đầu phiên cuối tuần giá khô đậu tương có sự phục hồi nhẹ, tuy nhiên vào cuối phiên giá tiếp tục giảm.

- Giá hiện tại sau khi chạm vùng cản động Ema34 vùng 450 đã có phản ứng giá bật tăng nhẹ lên 455.

- Vùng giá 455 có thể xem là vùng hỗ trợ tăng gần nhất cho khô đậu tương, nhà giao dịch có thể mở vị thế mua quanh vùng hỗ trợ này, mục tiêu hướng tới vùng 480.

Phân tích Nhóm nông sản ngày 14/02/2022: Mưa tại Brazil làm chậm tiến độ thu hoạch đậu tương

Dầu Đậu Tương Hợp đồng kỳ hạn tháng 3. Khung thời gian H4

- Giá dầu đậu tiếp tục được hỗ trợ từ thông tin thị trường năng lượng đang rất nóng tại châu âu, khi chiến tranh giữa Nga và Ukraine đã đến gần hơn bao giờ hết.

- Giá sau khi chạm vùng cản động Ema34 – Ema89 đã bật tăng trở lại, và đang hướng đến vùng đỉnh gần nhất vừa tạo.

- Nhà giao dịch có thẻ canh giá hồi lại quanh vùng hỗ trở mở vị thế mua thuận xu hướng và mục tiêu chốt ngày vùng đỉnh 66.6. Nếu giá vượt và đóng nến trên vùng này, giá sẽ tăng rất mạnh.

Phân tích Nhóm nông sản ngày 14/02/2022: Mưa tại Brazil làm chậm tiến độ thu hoạch đậu tương

Lưu ý:

– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.

– Quý Nhà Đầu tư nên tìm kiếm một đội tư vấn, phân tích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để từ đó có thể kiếm được lợi nhuận từ thị trường. Đừng ngừng ngại liên hệ cho chúng tôi – Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi qua thông tin bên dưới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Gia Cát Lợi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại