menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Trung

Phân tích kĩ thuật: Bạc có thể sẽ tăng đột biến

Bạc vừa hoàn thành một mô hình tăng giá. Bạc cho thấy tín hiệu giá chuẩn bị tăng vọt trong trung hạn trong khi vàng đang bị chững lại do nhà đầu tư chốt lời và đổ tiền vào cổ phiếu giá rẻ.

Phân tích kĩ thuật: Bạc có thể sẽ tăng đột biến
Giá bạc hàng ngày

Hợp đồng bạc tương lai đang được giao dịch theo mô hình cờ giảm. Đây là giai đoạn khi nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường, mua lại hợp đồng từ những nhà đầu tư muốn chốt lời. Giá đang trong xu hướng tăng khi phạm vi chuyển động giá cũng tăng.

Chỉ số RSI đã phát triển đỉnh H&S thất bại, vì động lượng (momentum) đang chậm lại theo chuyển động của mô hình cờ giảm. Sự trở lại gần đây của giá lên mức trên đường viền cổ cho thấy một sự tăng vọt trong động lượng để chuẩn bị cho sự bứt phá tăng giá.

Chỉ số MACD cho thấy điều tương tự, với MA vị thế short giảm, sau đó leo trở lại mức trên MA vị thế long. Điều đó chứng tỏ rằng việc tăng giá sẽ được hỗ trợ trên diện rộng, thay vì chỉ là ngắn hạn.

Ngược lại, giá thực tế vẫn đang tốt hơn giá trung bình của 50 ngày qua. Giá đã vượt lên trên đường 50 DMA.

Tất cả điều này cho thấy bạc sẽ có một phiên tăng giá thậm chí còn mạnh mẽ hơn vàng, và thu hẹp khoảng cách giữa hai loại kim loại quý.

Chiến lược đầu tư

Các nhà đầu tư phòng thủ nên chờ đợi ít nhất một cây nến dài, màu xanh lá cây, tiếp theo là một động thái giá quay trở lại để xác minh sự bền bỉ của nhu cầu, và khả năng giá bật ra khỏi mô hình.

Các nhà đầu tư có khẩu vị rủi ro trung bình có thể chờ đợi giá thâm nhập sâu hơn khi giá bật ra khỏi mô hình, hoặc khi giá quay trở lại (pullback), để có giá vào tốt hơn, nhưng không nhất thiết phải xác nhận rằng cân bằng cung-cầu đã trở lại xu hướng trước đó.

Các nhà đầu tư năng động có thể tham gia giao dịch với vị thế dài, với điều kiện họ chấp nhận khả năng bẫy tăng giá và có kế hoạch đầu tư tương ứng.

Giao dịch ví dụ

Vào: $ 15.75

Cắt lỗ: $15.00

Rủi ro: 0.75 đô la

Mục tiêu: $18.00 – giá mục tiêu tối thiểu dựa trên mức tăng trước đó

Lợi nhuận: $2.25

Tỷ lệ rủi ro/lợi nhuận: 1: 3

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả