menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Ân Pro

Phân tích cổ phiếu FLC cho F0

QUÁ KHỨ CỦA FLC

Quá khứ thì không phải xét nhiều vì không thay đổi được, các bạn xem như trong hình. Đây là những cái nhìn sơ khảo và chưa cần sự chi tiết, chưa xét dong dài các khoản nợ cũng như sự lằng nhằng giữa cty mẹ và các cty con thì đã thấy khá nhiều vấn đề của FLC trong nhiều năm gần đây.

TƯƠNG LAI CỦA FLC CÓ GÌ?

Xét riêng về mảng hàng không và khách sạn, nhóm này chịu thiệt hại nặng nhất trong năm vừa rồi. Bạn nên nhớ rằng các hãng hàng không như HVN-VJC cũng tự thừa nhận phải mất nhiều năm nữa mới bù lại được các khoản lỗ của 2 năm đại dịch. Và tựu chung cho các hãng hàng không mới thành lập thường phải mất trên dưới 5 năm gồng lỗ mới nói đến chuyện bắt đầu có lãi, nhưng trong khoảng thời gian đó biết bao biến cố có thể xảy ra, không ai lường trước được.

Về mảng bất động sản, xét về quy mô thì FLC quỹ đất top của cả nước, nhưng các vấn đề về pháp lý và tính hiệu quả của dự án thì cần phải được xem xét kỹ lưỡng. Hiện nay có khá nhiều thông tin không tốt về các dự án do FLC sở hữu.

Nhìn về quá khứ, Đại án Bầu Kiên mất 6 năm cơ cấu thì ACB mới khắc phục được hậu quả và lấy lại những gì đã mất, OGC của Hà Văn Thắm 6 năm sau khi chủ tịch bị bắt mới có tổ chức dám vào thâu tóm, mà gần 2 năm vẫn chưa giải quyết đc với ban điều hành, cổ đông cũ. Nhìn lại câu chuyện của FLC bạn sẽ thấy rất nhiều vấn đề và không chỉ đơn giản lên sàn đặt lệnh thâu tóm doanh nghiệp là xong, đừng ngây thơ quá.

Cuối cùng, Dù bạn có thắng được vài % nhờ đặt cược thì chính hành động đó sẽ tạo thói quen khiến bạn vô trách nhiệm với đồng tiền của mình trong các phi vụ thua đau ở tương lai. Tốt hơn hết hãy chờ sống chết ngã ngũ rồi vào cũng chưa muộn, và đừng lo mình không bắt được trúng đáy, giờ có sống được thì DN cũng phải mất vài năm ngáp lên ngáp xuống.

Phân tích cổ phiếu FLC cho F0
Phân tích cổ phiếu FLC cho F0
Phân tích cổ phiếu FLC cho F0
Phân tích cổ phiếu FLC cho F0
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lê Ân Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

9 Yêu thích
11 Bình luận 7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại