menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mr Chuc Pro

Phân tích: Cơ hội đầu tư tháng 6 - Hàng hóa vẫn chưa hạ nhiệt?

Sản phẩm Ngô giao dịch trên sàn CBOT của Mỹ được liên thông giao dịch qua Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV). Cùng với đà tăng chung của hàng hóa giai đoạn vừa qua, giá ngô Mỹ dự báo vẫn còn nhận nhiều thông tin tích cực khiến giá cả chưa thể hạ nhiệt.

- Xu hướng chính: Tăng Giá

- Xu hướng hiện tại: Đang trong đoạn hồi trong 1 kênh điều chỉnh - giảm ngắn hạn. Giá phản ứng tốt tại vùng hỗ trợ quan trọng 756 cent.

Các kịch bản giao dịch:

Nhà đầu tư giao dịch theo khuyến nghị tuần trước có thể đã có lợi nhuận tốt từ việc trade hoặc nắm giữ từ vùng giá khuyến nghị, vùng 756 cent.

1. Đà hồi phục sau khi giá về vùng hỗ trợ cứng + trendline sẽ hướng giá tới vùng kháng cự gần nhất vùng giá 789cent. Nhà đầu tư giao dịch ngắn hạn cân nhắc chốt lợi nhuận.

2. Như đánh giá từ trước, giai đoạn đầu - giữa tháng 6, trong chu kỳ giá hàng năm thường là giai đoạn tăng đỉnh trong năm. Nhà đầu tư có thể cân nhắc nâng STP về dương để tiếp tục nắm giữ vị thế khi đã mở mua quanh vùng 756cent.

3. Nhà đầu tư cũng cần nắm bắt một kịch bản khác. Trong trường hợp diễn biến giá quay đầu bất ngờ, xác nhận gãy vùng hỗ trợ 756cent thì có thể bắt đầu cho một giai đoạn giảm giá. Cần nắm kịch bản để trong trường hợp xảy ra có thể quản trị.

Kịch bản giao dịch để Nhà đầu tư chủ động quan sát đưa ra phương án đầu tư tối ưu.

Thị trường Đầu Tư Hàng Hóa đang nổi lên là một kênh đầu tư ưu việt, với nhiều ưu điểm như: Giao dịch 2 chiều, thanh toán T0, thị trường lớn có tính thanh khoản cực cao... Đặc biệt trong bối cảnh lạm phát gia tăng, căng thẳng địa chính kéo dài, giá cả hàng hóa được hưởng lợi và liên tục tăng giá. Nhìn chung, xu hướng tăng của hàng hóa vẫn chưa dừng lại do nguồn cung thiếu hụt nghiêm trọng, kể cả khi các biện pháp mạnh tay của FED về việc tăng lãi suất.

Nhà đầu tư quan tâm có thể liên hệ tìm hiểu - tư vấn - hợp tác!

Phân tích: Cơ hội đầu tư tháng 6 - Hàng hóa vẫn chưa hạ nhiệt?

( Ngô - Khung Thời Gian D)

Phân tích: Cơ hội đầu tư tháng 6 - Hàng hóa vẫn chưa hạ nhiệt?

(Ngô - Biểu Mùa Vụ)

Kết luận: Quan điểm của tôi vẫn giữ nhận định giá sẽ có đà tăng ít nhất hết 2 tuần đầu tháng 6. Nhà đầu tư theo dõi các khuyến nghị hàng ngày, cập nhật tin tức của tôi để có quyết định giao dịch tối ưu. ( Đây là góc nhìn cá nhân, mời các bác tham khảo và có thể thoải mái trao đổi chung hoặc inbox riêng, xin cảm ơn!)

#nguồn: Tradingview ; EquityClock

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mr Chuc Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả