menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mrs Tham Stocks Pro

Phân phối là gì? Phiên phân phối trong chứng khoán

Phiên phân phối (distribution session) là một khái niệm trong lĩnh vực kinh tế và tài chính, đề cập đến quá trình phân phối cổ phiếu hoặc chứng khoán cho các nhà đầu tư. Trong phiên phân phối, cổ phiếu hoặc chứng khoán được bán ra cho công chúng hoặc các nhà đầu tư thông qua các phương thức như đấu giá công khai, cung cấp trên thị trường, hoặc thông qua các giao dịch trực tiếp.

Trong một phiên phân phối, công ty hoặc tổ chức phát hành cổ phiếu hoặc chứng khoán mới nhằm tăng vốn hoặc thu hồi vốn. Quá trình này thường được thực hiện thông qua các ngân hàng đầu tư, các công ty chứng khoán hoặc các sàn giao dịch chứng khoán. Các nhà đầu tư có thể mua cổ phiếu hoặc chứng khoán mới trong phiên phân phối với giá cố định hoặc theo giá thị trường.

Phiên phân phối có thể diễn ra trên thị trường chứng khoán chính, trong đó cổ phiếu hoặc chứng khoán mới được niêm yết và giao dịch công khai. Ngoài ra, phiên phân phối cũng có thể diễn ra thông qua các phương thức khác như phân phối riêng tư (private placement) hoặc phân phối quốc tế (international distribution) tùy theo yêu cầu và quy định của từng quốc gia.

Tóm lại, phiên phân phối đề cập đến quá trình phân phối cổ phiếu hoặc chứng khoán mới cho công chúng hoặc các nhà đầu tư nhằm tăng vốn hoặc thu hồi vốn, thông qua các phương thức như đấu giá công khai, cung cấp trên thị trường hoặc thông qua các giao dịch trực tiếp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mrs Tham Stocks Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả