menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Penthouse dát hàng trăm cây vàng ở Hồ Tây của đại gia làng thẩm mỹ Phượng Hồng Kông đắt giá thế nào?

Giữa lúc giá vàng đang ở mức gần 80 triệu đồng/lượng thì những ngôi nhà dát hàng trăm cây vàng càng tăng thêm độ xa hoa. Căn penthouse ở Hồ Tây của nữ đại gia làng thẩm mỹ Phượng Hồng Kông là một trong số đó.

Tọa lạc ở vị trí đắt giá bậc nhất của Hà Nội

Penthouse của doanh nhân Phượng Hồng Kong thuộc chung cư cao cấp D'. Le Roi Soleil Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Đây là điểm nhấn kiến trúc cảnh quan đặc biệt trên trục tâm linh Cổ Loa – Ba Vì – Hồ Tây, nơi mang đậm các dấu tích văn hóa, di tích lịch sử được mệnh danh là mảnh đất Rồng Châu Ngọc của Thăng Long – Hà Nội.

Tại đây, cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển tới các điểm trọng yếu của Thủ đô Hà Nội như Lăng Bác, Hồ Gươm, các điểm vui chơi giải trí nổi tiếng, khu hành chính, bệnh viện, trường học,… hay ít phút để kết nối với tuyến đường lưu thông ra sân bay quốc tế Nội Bài. Ngoài ra, với vị trí nằm trên bán đảo, D'. Le Roi Soleil Quảng An có ưu thế tuyệt đối ba mặt nhìn toàn cảnh Hồ Tây và một mặt nhìn ra sông Hồng, mọi không gian bên trong đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn thoáng đạt, rộng mở.

Penthouse dát hàng trăm cây vàng ở Hồ Tây của đại gia làng thẩm mỹ Phượng Hồng Kông đắt giá thế nào?

Toàn cảnh D'. Le Roi Soleil từ trên cao

Giữa khung cảnh Hồ Tây thơ mộng quyến rũ, D'. Le Roi Soleil như một kiệt tác nghệ thuật khi được thiết kế mang phong cách hoàng gia nhờ kiến trúc Tân cổ điển Pháp, tinh tế trong từng đường nét, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và thiên nhiên.

Để xứng tầm là cuộc sống thượng lưu, chủ đầu tư D'. Le Roi Soleil Quảng An còn thiết kế bể bơi vô cực trên mái, giống như con thuyền khổng lồ đang bay lơ lửng giữa bầu trời, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cư dân khi được thư giãn trong không gian thiên nhiên. Ngoài ra, tại đây còn có 1 tháp dịch vụ tách riêng cao 8 tầng với tiện ích hoàn hảo. Trung tâm thương mại dưới tầng hầm chính là nét đặc trưng khác biệt so với các dự án cùng quy mô trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Với vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp như vậy, việc sở hữu một căn hộ ở đây đã là đáng nể, nhưng doanh nhân Phượng Hồng Kong còn "chất chơi" hơn khi "chốt đơn" một căn penthouse có diện tích lên đến 350m2 (được biết, cả dự án D'. Le Roi Soleil Quảng An chỉ có 4 căn penthouse). Vì thế, khi sở hữu nó, đại gia làng thẩm mỹ đã dày công thiết kế để nội thất bên trong xứng tầm với tổng thể chung của tòa nhà đắt giá này. Toàn bộ nội thất và phần trang trí bên trong căn penthouse đều được dát vàng 24k, lấy cảm hứng từ tòa lâu đài Versailles của Pháp.

Penthouse dát vàng của Phượng Hồng Kong đặc biệt ra sao?

Nếu gõ cụm từ "biệt thự dát vàng" trên trang tìm kiếm Google sẽ ra rất nhiều bài viết về biệt thự của các đại gia Việt với phong cách châu Âu cổ điển, tân cổ điển. Không ít căn nhìn về ngoài vô cùng bề thế, hoành tráng như tòa lâu đài nhưng đi sâu vào nội thất và cách trang trí bên trong lại bộc lộ sự khập khiễng, thiếu đồng bộ với nhau. Dẫn đến nhìn vào chỉ thấy sự khoa trương chứ chưa thể hiện được sự tinh tế của kiến trúc tân cổ điển châu Âu.

Thế nhưng khi đến thăm căn penthouse của doanh nhân Phượng Hồng Kong, bất kỳ vị khách nào cũng phải choáng ngợp trước vẻ đẹp xa hoa như được nhấc ra từ trong tranh. Toàn bộ nội thất, họa tiết trang trí căn nhà đều được dát vàng lộng lẫy, cho thấy chủ nhân không chỉ là người giàu có mà còn có trình độ thẩm mỹ "không phải dạng vừa". Hình ảnh những cung điện, tòa lâu đài cổ châu Âu dường như hiện diện ở đây, trong căn penthouse đắt giá này.

Penthouse dát hàng trăm cây vàng ở Hồ Tây của đại gia làng thẩm mỹ Phượng Hồng Kông đắt giá thế nào?

Cung điện hoàng gia Versailles của Pháp – nguồn cảm hứng để doanh nhân Phượng Hồng Kong thiết kế cho căn penthouse của mình

Quả nhiên, như chia sẻ của doanh nhân Phượng Hồng Kong, ngôi nhà này là ước mơ của chị từ 20 năm trước, khi chị lần đầu tiên đến thăm cung điện hoàng gia Versailles của Pháp. Đây là một trong những di sản văn hóa lâu đời và nổi tiếng nhất của Pháp, được đánh giá là tinh hoa nghệ thuật kiến trúc trong suốt thế kỷ 17 và 18. Ấn tượng và choáng ngợp trước vẻ đẹp của cung điện Versailles, doanh nhân Phượng Hồng Kong đã có mơ ước sau này nếu có điều kiện sẽ mang kiến trúc này vào căn nhà của mình. Khi trở thành doanh nhân thành đạt, mỗi khi đến các nước châu Âu, doanh nhân Phượng Hồng Kong đều có sở thích đi thăm lâu đài nổi tiếng thế giới để tham quan, học hỏi. Suốt 20 năm qua, chị đã đến thăm nhiều cung điện nổi tiếng thế giới như Cung điện ở Thủ đô Vienna (Áo); cung điện Mùa đông (Saint Petersburg), cung điện mùa hè Peterhof của Nga; cung điện Berlin của Đức; cung điện Hoàng gia Thái Lan và nhiều công trình nổi tiếng khác như thăm Tòa nhà Quốc hội, Nhà trắng ở Mỹ… Ấn tượng bởi vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy và đầy giá trị nghệ thuật của các công trình này, doanh nhân Phượng Hồng Kong đã nung nấu mong muốn xây một công trình mang phong cách hoàng gia cho riêng mình.

Penthouse dát hàng trăm cây vàng ở Hồ Tây của đại gia làng thẩm mỹ Phượng Hồng Kông đắt giá thế nào?

Những bức tranh trần, tranh tường, đèn trần và các họa tiết dát vàng đầy nghệ thuật của căn penthouse

Penthouse dát hàng trăm cây vàng ở Hồ Tây của đại gia làng thẩm mỹ Phượng Hồng Kông đắt giá thế nào?

Dòng đá quắc ngọc được nhập khẩu từ Brazil

Penthouse dát hàng trăm cây vàng ở Hồ Tây của đại gia làng thẩm mỹ Phượng Hồng Kông đắt giá thế nào?

Hành lang dẫn vào các phòng chức năng được trang trí như cung điện xưa

Và căn penthouse dát vàng đã được ra đời, tái hiện lại vẻ đẹp của các cung điện châu Âu giữa lòng Hồ Tây. Toàn bộ mái vòm của phòng khách, phòng ngủ, hành lang dẫn vào các phòng chức năng đều được họa sĩ vẽ những kiệt tác nổi tiếng. Các chi tiết như phào, cột, trần nhà, hoa văn đắp nổi và vô số chi tiết khác đều được dát vàng 24k tinh xảo. Cùng với đó là hệ thống đèn chùm gắn pha lê lấp lánh, có cái trị giá hàng tỉ đồng... Từng chi tiết đều toát lên sự tỉ mỉ, kỳ công nhưng vô cùng trang nhã, thanh thoát. Riêng phần gạch lát nhà cũng được tiết lộ đắt như vàng. Dòng đá đặc biệt của ngôi nhà là đá quắc ngọc, có độ cứng cao và phát sáng được nhập khẩu từ Brazil. Doanh nhân Phượng Hồng Kong tiết lộ, chị mua lô đá này trước khi mua nhà vì sợ lúc làm sẽ không còn mua được dòng đá hiếm này nữa.

Doanh nhân Phượng Hồng Kong cho biết, phong cách hoàng gia vốn cầu kỳ với nhiều họa tiết nên một bài toán khó với các kiến trúc sư là làm sao để không bị rối rắm, mà phải ăn nhập và hài hòa với tổng thể. Dát vàng cũng thế, nếu không có sự tinh tế và con mắt nghệ thuật sẽ biến ngôi nhà thành nơi khoa trương sự giàu có. Vì thế, không ít lần thợ phải dỡ ra làm lại theo đúng yêu cầu của chị, kể cả điều đó làm đội chi phí lên đáng kể. Nhưng với mong muốn thực hiện một công trình nghệ thuật để đời cho mình và con cháu sau này, doanh nhân Phượng Hồng Kong đã không ngại tốn kém công sức và tiền của. Một phần vì sự cầu toàn, kỹ lưỡng, phần vì do gián đoạn dịch covid-19, căn penthouse đã mất 6 năm mới hoàn thành.

Penthouse dát hàng trăm cây vàng ở Hồ Tây của đại gia làng thẩm mỹ Phượng Hồng Kông đắt giá thế nào?

Những vật dụng decor được nhập khẩu từ nước ngoài về, sau đó được dát vàng để tô thêm sự đẳng cấp

Hỏi doanh nhân Phượng Hồng Kong đã đầu tư bao nhiêu lượng vàng cho căn penthouse này, chị đã khéo léo từ chối. Nhưng khi chúng tôi so sánh với một biệt thự từng gây xôn xao vì dát 200 cây vàng thì chị hé lộ đôi chút: "Lớn hơn con số đó nhiều lần. Lúc đầu cũng chỉ nghĩ là mất đôi ba trăm cây, nhưng không ngờ khi thực hiện thì đội lên rất nhiều. Tuy nhiên, với những ngôi nhà như thế này, phải xác định không tính toán thì mới làm được, còn nếu tính thì sẽ không dám làm. Nhưng làm xong nghĩ lại thì thấy "hãi", không phải sợ tốn kém mà vì khối lượng công việc quá kinh khủng. Ngày nào cũng giám sát các tốp thợ để họ làm đúng như ý mình. Nhờ thế mà tôi hiểu thêm sự vất vả của công nhân nên trả công rất hậu hĩnh. Dù họ không đòi hỏi nhưng ngày lễ, Tết tôi đều tặng quà, quần áo... nên họ rất ham làm và hết lòng với mình".

Tốn kém là một chuyện, với những căn penthouse nằm ở vị trí "vàng" như thế này, nếu không có điều kiện kinh tế thì rất khó sở hữu đã đành nhưng có tiền mà không có thẩm mỹ và sự am hiểu về nghệ thuật cũng rất khó làm ra "chất" của phong cách hoàng gia châu Âu. "Ở Việt Nam, có nhiều người có tiền hơn tôi rất nhiều nhưng không phải ai cũng tạo được căn nhà đúng với phong cách châu Âu đến từng chi tiết. Phải là người đam mê, phải yêu cái đẹp và biết nhìn nhận cái đẹp thì mới tạo nên cái đẹp được", doanh nhân Phượng Hồng Kong nói.

Penthouse dát hàng trăm cây vàng ở Hồ Tây của đại gia làng thẩm mỹ Phượng Hồng Kông đắt giá thế nào?

Bàn ăn mang phong cách hoàng gia

Penthouse dát hàng trăm cây vàng ở Hồ Tây của đại gia làng thẩm mỹ Phượng Hồng Kông đắt giá thế nào?

Ngay cả bếp cũng được trang trí đắp nổi cầu kỳ và dát vàng họa tiết

Doanh nhân Phượng Hồng Kong nổi tiếng và tài giỏi ra sao?

Không chỉ từng thăm quan nhiều nước trên thế giới, điểm khác biệt của chủ nhân ngôi nhà chính là từng có 30 năm làm thanh tra xây dựng nên khá hiểu về lĩnh vực này. Ngoài ra, doanh nhân Phượng Hồng Kong còn là bà chủ thương hiệu Thẩm mỹ 51 Hàng Gà nức tiếng cả nước khi là người đặt nền móng cho ngành thẩm mỹ không phẫu thuật đầu tiên tại Việt Nam. Hai lợi thế này đã mang đến sự am hiểu sâu sắc về cái đẹp nên khi áp dụng vào thiết kế, doanh nhân Phượng Hồng Kong đã tạo nên sự khác biệt mà hiếm người có được. Ngôi nhà như một lời giải đáp cho gu thẩm mỹ, sự am hiểu sâu rộng của chị được đúc kết, hội tụ trong hơn 30 năm làm nghề chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Xây dựng căn hộ mang phong cách thượng lưu nhưng khách của doanh nhân Phượng Hồng Kong không phải chỉ có tầng lớp giàu có. Chị hào hiệp và cởi mở với cả những người hết sức bình thường và những người quen, nếu họ nếu muốn chiêm ngưỡng tận mắt ngôi nhà dát vàng xa hoa trong đời thực.

Penthouse dát hàng trăm cây vàng ở Hồ Tây của đại gia làng thẩm mỹ Phượng Hồng Kông đắt giá thế nào?

Doanh nhân Phượng Hồng Kong và con trai mang hai dòng máu Việt – Tây Ban Nha

Penthouse dát hàng trăm cây vàng ở Hồ Tây của đại gia làng thẩm mỹ Phượng Hồng Kông đắt giá thế nào?

Nhà nữ doanh nhân thường xuyên đón khách đến chơi

Trong cuộc sống cũng vậy, bất cứ ai gặp Phượng Hồng Kong một lần ngoài đời đều cảm nhận chị là người có tấm lòng lương thiện, nhân ái, dễ rung động với những mảnh đời khó khăn, kém may mắn. Chị luôn tâm niệm: "Khi mọi thứ đủ đầy rồi thì nên nghĩ đến những người xung quanh. Trước tiên là với người thân rồi đến bạn bè, xã hội. Có tiền mà chỉ biết ăn ngon mặc đẹp cho bản thân, không nghĩ đến ai thì đó chưa phải là "giàu" và "sang". Điều quan trọng nhất trong cuộc đời đó chính là biết chia sẻ. Nếu chưa có tiền thì hãy chia sẻ bằng sự quan tâm, biết yêu thương và bao dung. Có thành quả rồi thì chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, người có công với đất nước như Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương bệnh binh, những người đã cống hiến, hi sinh cho độc lập dân tộc để mình có ngày hôm nay. Tôi luôn nói với mọi người bằng câu thơ của tôi rằng: 'Nếu bạn chẳng muốn cho đi/Chẳng may gặp nạn lấy gì nhận đây?'. Nghĩa là mỗi người nên học cách cho đi, vì cuộc đời chẳng ai nói trước được điều gì. Nếu ai cũng không muốn cho thì cuộc đời này lấy gì nhận lại? Và điều quan trọng nữa là phải sống tử tế, làm việc tử tế. Đó là giá trị cốt lõi để làm nên thành công".

Từ những nguyên tắc sống này mà làm bất cứ công việc gì trong cuộc sống, doanh nhân Phượng Hồng Kong cũng đều gặt hái thành công. Hơn 30 năm làm thẩm mỹ, dù lĩnh vực này ngày càng nở rộ nhưng dấu ấn của Phượng Hồng Kong vẫn khó có sự thay thế trong cảm nhận của hàng triệu khách hàng. Mỗi ngày, Thẩm mỹ viện 51 Hàng Gà (Hoàn Kiếm, Hà Nội) luôn kín khách, cho thấy độ nổi tiếng và uy tín của "bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ". Rất nhiều người đến đây trải nghiệm dịch vụ phun thêu lông mày đều nhận được sự thay đổi rất lớn về nhan sắc. Điều đặc biệt, với kinh nghiệm và tài năng thiên phú, chị không cần đo đạc hay vẽ trước mà làm bằng sự cảm nhận tinh tế với từng khuôn mặt. Vì thế, 1 triệu người làm là 1 triệu kiểu dáng lông mày với vẻ đẹp khác nhau.

Với ngôi nhà dát vàng này cũng vậy, từ suy nghĩ đã không làm thì thôi, làm là phải tử tế nên dù mất nhiều thời gian, công sức và tiền của, chị vẫn chấp nhận để mang đến ngôi nhà mơ ước - tác phẩm nghệ thuật của riêng chị và trong cảm nhận của những người có cơ duyên đến thăm.

Tài năng cộng với việc không ngừng học hỏi, tiếp cận các kỹ thuật hiện đại mới nhất của thế giới, doanh nhân Phượng Hồng Kong liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng cao quý trong lĩnh vực làm đẹp, điển hình là danh hiệu "Bàn Tay Vàng" phun thêu Việt Nam.

Ngoài sở hữu Thẩm mỹ viện Hồng Kông và là thanh tra xây dựng quận Hoàn Kiếm, doanh nhân Phượng Hồng Kong còn có nhiều bằng cấp như: Cử nhân Lý luận văn hóa - Đại học Văn hóa Hà Nội; Cử nhân Luật - Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội; Tốt nghiệp Cao đẳng Y được Hà Nội.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại