menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Quỳnh Uyên

Paramount sẽ sa thải 25% lực lượng lao động tại Mỹ​

Paramount, Tập đoàn truyền thông của Mỹ, mới đây đã thông báo sẽ sa thải 25% lực lượng lao động tại kênh truyền trình Showtime.

Paramount sẽ sa thải 25% lực lượng lao động tại Mỹ​

Biểu tượng của tập đoàn truyền thông Paramount Global. Ảnh: Reuters

Paramount, Tập đoàn truyền thông của Mỹ, mới đây đã thông báo sẽ sa thải 25% lực lượng lao động tại kênh truyền trình Showtime, bộ phận sản xuất phim và truyền hình MTV Entertainment Studios và bộ phận truyền thông Paramount Media Networks, sau nhiều tháng cân nhắc hợp nhất các đơn vị trong bối cảnh Showtime đổi thương hiệu thành Paramount+ With Showtime.

Ngoài ra, kênh MTV News, vốn bị ảnh hưởng đáng kể bởi việc sa thải hơn 5 năm trước, sẽ ngừng hoạt động sau 36 năm. Các đơn vị khác, hầu hết đang hoạt động, cũng sẽ bị đóng cửa.

Trong bản ghi nhớ gửi đến nhân viên, chủ tịch Showtime/MTV Entertainment Studios và Paramount Media Networks, Chris McCarthy, nói rằng mặc dù Paramount “thành công trong việc phát trực tuyến, song hãng vẫn nhận thấy sức ép từ những cơn gió ngược kinh tế lớn, giống như nhiều hãng truyền thông khác. Các lãnh đạo cấp cao và bộ phận nhân sự đã làm việc với nhau trong nhiều tháng để xác định cách tối ưu nhất cho nhu cầu hiện tại và tương lai của tập đoàn.

Ông McCarthy cho biết để đi đến quyết định sa thải 25% lực lượng lao động tại Mỹ là một điều rất khó khăn, nhưng là cần thiết cho hãng. Với động thái này, Paramount sẽ có thể giảm chi phí và tạo ra một cách tiếp cận hiệu quả hơn cho hoạt động kinh doanh trong tương lai.

Showtime/MTV Entertainment Studios và Paramount Media Networks do ông McCarthy quản lý sẽ được hợp nhất thành “hai chức năng” là các phòng làm việc (studio), bao gồm Showtime và MTV Entertainment Studios và các kênh (netwwork) “kết hợp chín nhóm riêng biệt thành một nhóm danh mục đầu tư”. Các kênh thuộc sở hữu của Paramount bị ảnh hưởng bao gồm Nick, MTV, Comedy Central, Paramount Network, CMT, Smithsonian, TV Land, Logo và Pop TV.

Phần lớn những người nhân viên bị ảnh hưởng sẽ nằm trong nhóm các kênh trên do hợp nhất.Động thái cắt giảm nhân viên này diễn ra bốn tháng sau khi Showtime sa thải 120 nhân viên trong khi sáp nhập vào MTV Entertainment Studios như một phần trong chiến lược tổng thể Paramount + With Showtime, ngay khi các đồng chủ tịch của Showtime là Gary Levine và Jana Winograde rời vị trí./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại