menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoa Thanh

Panasonic ra mắt LUMIX G100 không gương lật tốt nhất cho Vlog và Video sáng tạo

Ngày 24/6/2020, Panasonic giới thiệu chiếc máy ảnh kỹ thuật số không gương lật mới nhất LUMIX G100, được thiết kế và phát triển dành riêng cho việc sản xuất nội dung Vlog (Video + Blog).

Panasonic ra mắt LUMIX G100 không gương lật tốt nhất cho Vlog và Video sáng tạo

Đây là trào lưu sáng tạo video ngày càng nở rộ, có nội dung đa dạng hấp dẫn mọi đối tượng khán giả. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh và âm thanh luôn là yếu tố quan trọng giúp các video duy trì được lượng người xem. Dù vậy, bạn không nhất thiết phải tìm kiếm một chiếc máy quay cỡ lớn với nhiều tính năng thừa thãi, ít được sử dụng. Máy ảnh LUMIX G100 gói gọn các “vũ khí” cần thiết cho việc quay video vlog vào một thân máy cực kỳ nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Kết hợp cảm biến cỡ lớn và công nghệ âm thanh tiên tiến, LUMIX G100 sẽ nâng tầm chất lượng video và trải nghiệm của bạn.

Panasonic ra mắt LUMIX G100 không gương lật tốt nhất cho Vlog và Video sáng tạo

Chất lượng video vượt trội so với điện thoại thông thường

LUMIX G100 cho khả năng quay video mượt mà, sắc nét ở với tiêu chuẩn QFHD 4K video ở độ phân giải 3840x2160 tại 30p / 25p (50Hz) hoặc 30p (60Hz) hoặc 24p ở định dạng MP4*1 và Full-HD ở 60p / 50p (50Hz) và 60p (60Hz).

Panasonic ra mắt LUMIX G100 không gương lật tốt nhất cho Vlog và Video sáng tạo

Nếu như bạn là người thích vừa đi vừa cầm máy nói chuyện và khám phá du lịch, bộ chống rung hình ảnh của máy ảnh là điều kiện tiên quyết không thể thiếu. LUMIX G100 sở hữu công nghệ chống rung 5-trục kết hợp *2 cung cấp khả năng chống rung hiệu quả trên nhiều tính huống như vừa đi bộ vừa ghi hình, chuyển động nhanh hoặc di chuyển trên các phương tiện giao thông, giúp cho hình ảnh luôn luôn ổn định dễ nhìn.

Panasonic ra mắt LUMIX G100 không gương lật tốt nhất cho Vlog và Video sáng tạo

Chế độ Video Selfie dễ dàng thu lại mọi khoảnh khắc của người quay phim lẫn hậu cảnh, tất cả đều trở nên sắc nét và bạn không cần phải chỉnh lại khẩu độ cho mỗi lần sử dụng.

Màn hình cảm ứng được thiết kế dạng xoay lật tự do, kích thước 3.0 inch với 1,840k điểm ảnh giúp tăng cường khả năng bố cục khung hình. Điều này không chỉ đơn giản là giúp bạn quay selfie tốt hơn mà còn là khả năng chuyển góc quay từ trên cao hay xuống thấp. Bên cạnh đó, LUMIX G100 còn có nhiều tính năng phụ trợ việc quay phim như: Frame Marker đánh dấu khung hình theo từng tỉ lệ khác nhau như 16:9, 4:3, 1:1, 4:5, 5:4 và 9:16. REC Frame Indicator cho khả năng hiển thị trạng thái quay phim bằng một viền đỏ rõ nét trên màn hình, đủ để bạn nhận biết mà không cần phải tập trung quá nhiều.

Panasonic ra mắt LUMIX G100 không gương lật tốt nhất cho Vlog và Video sáng tạo

(*1 Quá trình quay phim sẽ ngừng lại khi ghi đủ 10 phút với chuẩn [MP4] ở độ phân giải [4K]

*2 Khi sử dụng với ống kính (H-FS12032) được bán ra trước đó, bạn sẽ cần cập nhật firmware của ống kính lên phiên bản mới nhất).

Âm thanh chất lượng cao nhờ công nghệ OZO Audio

Với mục tiêu thu được trường âm thanh chất lượng cao, LUMIX G100 là chiếc máy ảnh kỹ thuật số đầu tiên được tích hợp công nghệ OZO Audio đến từ hãng điện thoại lừng danh Nokia. Đây là công nghệ có khả năng tương thích với mọi thiết bị phát và chia sẻ mạng trên khắp thế giới, OZO Audio cho phép bạn ghi và chỉnh sửa một trường âm thanh cực kỳ phong phú với độ chính xác cao, tạo ra một tiêu chuẩn mới về ứng dụng thu âm cho người dùng phổ thông. Máy được trang bị ba microphone ghi lại âm thanh rõ ràng, sống động đi kèm với hình ảnh nổi bật mang lại cho người xem cảm giác như đang ở trực tiếp trong khung cảnh. Việc thu âm các cuộc phỏng vấn với giọng nói rõ ràng trở nên dễ dàng cũng như chỉ cần thực hiện bởi một người quay phim bằng cách chọn các chế độ phù hợp.

Panasonic ra mắt LUMIX G100 không gương lật tốt nhất cho Vlog và Video sáng tạo

Sự kết hợp giữa hai công nghệ của Panasonic và Nokia OZO Audio mang đến một tùy chọn theo dõi khuôn mặt đặc biệt (Tracking Mode) giúp máy có thể vừa bám nét khuôn mặt vừa tập trung thu âm tại chính khuôn mặt đó. Chế độ này xuất hiện dưới dạng tùy chọn riêng hoặc trong chế độ Tự Động (Auto Mode) chuyển qua lại giữa Theo Dõi Khuôn Mặt hoặc Bao Quanh (Surround). Bạn sẽ không cần phải đầu tư một chiếc microphone riêng biệt từ bên ngoài.

(*Cho máy ảnh kỹ thuật số không gương lật, tính đến ngày 25/6/2020).

Một tiềm năng sáng tạo không giới hạn

Máy ảnh LUMIX G100 tích hợp cảm biến 20.3 MP MOS được loại bỏ bộ lọc tần số thấp, điều này giúp máy không chỉ có lợi thế về độ phân giải mà còn là độ sâu chi tiết phóng cận khi đặt cùng với các điện thoại đình đám hiện nay. Khả năng ISO lên tới 25600 cho phép máy ảnh có thể linh hoạt chụp ảnh trong mọi điều kiện thiếu sáng, ở ngoài đường hay trong nhà. Ngoài ra, việc sở hữu cảm biến to kích thước M43 cũng cho phép máy ảnh có thể chụp ảnh xóa phông một cách tự nhiên hơn. Máy được trang bị bộ vi xử lý Venus Engine, dành riêng cho việc xử lý hình ảnh, đảm bảo tốc độ trải nghiệm mượt mà trong quá trình sử dụng.

Panasonic ra mắt LUMIX G100 không gương lật tốt nhất cho Vlog và Video sáng tạo

Khả năng quay phim là một điểm đáng chú ý với LUMIX G100 khi máy hỗ trợ quay chậm gấp 4x*/2x lần và quay tốc độ nhanh gấp 8x/4x/2x lần với độ phân giải FHD phục vụ cho các kiểu quay video time-lapse. Ngoài ra, các nhà làm phim nghiệp dư chắc chắn sẽ rất thích khả năng hỗ trợ hệ màu V-Log L, khi cho phép lưu trữ nhiều chi tiết hơn, có thể áp LUT (Look Up Table) để tạo ra kiểu màu sắc khác nhau cho video.

Ống ngắm LCD lên tới 3680k-điểm ảnh nằm chính giữa máy, LUMIX G100 thể hiện thêm khả năng xuất sắc trong việc chụp ảnh. Kết hợp với công nghệ 4K, người sử dụng có thể trải nghiệm tính năng 4K PHOTO cực kỳ đặc biệt, cho phép trích xuất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong một chuỗi khung hình dài.

(*Chỉ dành cho khung hình 30p/25p)

Dễ dàng kết nối với Bluetooth, WIFI và HDMI

LUMIX G100 tích hợp tính năng Bluetooth và Wi-Fi® 2.4GHz (IEEE802.11b/g/n) mang lại trải nghiệm chụp ảnh và chia sẻ ngay lập tức ra điện thoại với thao tác cực kỳ đơn giản: Bạn chỉ việc bấm một nút truyền dữ liệu nằm bên trên máy, máy sẽ truyền dữ liệu video và hình ảnh tới các điện thoại thông minh được cài sẵn phần mềm LUMIX Sync cho iOS / Android.

Panasonic ra mắt LUMIX G100 không gương lật tốt nhất cho Vlog và Video sáng tạo

Ngoài ra, điện thoại thông minh có thể điều khiển từ xa cho thao tác ghi hình và chụp ảnh, hay gắn thẻ GPS lên trên ảnh mà không tốn nhiều năng lượng do máy sử dụng chuẩn Bluetooth 4.2 tiết kiệm điện.

LUMIX G100 cũng có khả năng xuất hình qua cổng HDMI*1, cho phép máy được sử dụng dưới dạng webcam cung cấp chất lượng cao về đường hình lẫn tiếng khi đi kèm với một thiết bị bắt hình HDMI tốt*2.

(*1 Không thể livestream ở chất lượng 4K. Trong khi sử dụng tùy chọn xuất HDMI, video sẽ không thể được ghi lên thẻ.

*2 Cần một phần mềm riêng biệt)

Panasonic ra mắt LUMIX G100 không gương lật tốt nhất cho Vlog và Video sáng tạo

Thiết kế gọn nhẹ kể cả khi đi cùng với tay cầm

Mặc dù là một máy ảnh có hiệu suất cao và đa tính năng, LUMIX G100 vẫn giữ được cái gọn nhẹ của mình khi chỉ nặng 412g với ống kính LUMIX G VARIO 12-32mm / F3.5-5.6 ASPH. / MEGA O.I.S.(H-FS12032), dễ dàng khi mang đi. Một báng cầm tay DMW-SHGR1*4 dành cho việc cầm lẫn tripod siêu nhỏ. Báng tay cầm được kết nối với máy ảnh thông qua USB, có các phím chức năng để bắt đầu / tạm dừng việc ghi hình, chụp ảnh hoặc đưa máy về chế độ ngủ. Pin của máy ảnh có thể được sạc bằng cổng AC hoặc USB tùy nhu cầu sử dụng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại