menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

OpenAI ra mắt ứng dụng hỗ trợ người khiếm thị

Vừa rồi một phát minh mới với tên gọi “Be My Eyes” của OpenAI đã được ra mắt. Ứng dụng hỗ trợ người khiếm thị được tích hợp AI lần này được ví như một tình nguyện viên ảo giúp đỡ những người có vấn đề về thị giác.

Công cụ tạo hình ảnh thành văn bản tức thời

Tính năng của tình nguyện viên ảo này sẽ được tích hợp vào ứng dụng hiện có và chứa một trình tạo hình ảnh thành văn bản mới năng động được cung cấp bởi GPT-4 của OpenAI. Người dùng có thể gửi hình ảnh qua ứng dụng hỗ trợ người khiếm thị tới một Tình nguyện viên ảo do AI hỗ trợ. Qua đó cung cấp khả năng nhận dạng, diễn giải và hỗ trợ trực quan đàm thoại tức thời cho nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Giới thiệu đối tác Beta tình nguyện viên ảo của công ty

Bốn Thương hiệu Hàng đầu và Liên đoàn Người mù Quốc gia tham gia Thử nghiệm Beta Doanh nghiệp dành cho Tình nguyện viên Ảo của Be My Eyes để cách mạng hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của họ.

Kết nối những người bị suy giảm thị lực trên toàn thế giới

Be My Eyes là một ứng dụng hỗ trợ người khiếm thị hoặc suy giảm thị lực miễn phí. Họ có thể nhận hỗ trợ video ngay khi có thông báo. Mỗi ngày, các tình nguyện viên và chuyên gia về mắt sẽ giúp họ giải quyết các nhiệm vụ lớn và nhỏ. Việc này giúp người mù và người có thị lực kém có cuộc sống độc lập hơn.

Ứng dụng hỗ trợ người khiếm thị Be My Eyes mang lại điều gì?

Đối với người mù và thị giác kém

Be My Eyes sẽ giúp người khiếm thị truy cập thông tin trực quan một cách dễ dàng. Ngoài ra họ có thể sử dụng điện thoại thông minh có camera để yêu cầu hỗ trợ video bất kể ngày hay đêm. Chỉ cần gọi cho một tình nguyện viên để thực hiện các nhiệm vụ cần có một đôi mắt sắc bén. Hoặc gọi cho đối tác trợ giúp chuyên môn, họ để được hỗ trợ chuyên nghiệp.

Đơn giản hóa các nhiệm vụ cho người có thị giác kém

Khi đăng ký làm tình nguyện viên trên ứng dụng cho người khiếm thị Be My Eyes, bạn có thể hỗ trợ cho những người có thị lực kém đạt được sự độc lập. Người mù hoặc người dùng có thị lực kém có thể cần hỗ trợ về mọi thứ. Từ kiểm tra ngày hết hạn, phân biệt màu sắc, đọc hướng dẫn hoặc điều hướng môi trường xung quanh mới.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại